ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก็บไว้นัดจริง!วาร์ดี้ถูกสั่งห้ามยิงตอนซ้อม

เก็บไว้นัดจริง!วาร์ดี้ถูกสั่งห้ามยิงตอนซ้อม

Posted 13/04/2016 by siamsport

เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ เผย ถูกสั่งห้ามยิงตอนซ้อม เพราะจะได้เป็นการออมแรงไว้ยิงในเกมการแข่งขัน พร้อมระบุ สาเหตุสำคัญที่ทำให้ "สุนัขจิ้งจอก" มีฟอร์มดี คือการที่พวกตนซ้อมกันแบบชิลๆ

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งของ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนถูก เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ออกประกาศิตสั่งห้ามทำการยิงตอนซ้อม เพื่อเก็บแรงเอาไว้ใช้ในเกมการแข่งขันจริงๆ

"ผมไม่มีโอกาสได้ซ้อมยิงมากนัก เพราะตอนซ้อมยิงเมื่อช่วงต้นสัปดาห์เนี่ย เจ้านายอยากให้ผมได้พักขาของตัวเอง ดังนั้นปกติแล้วพอมีการซ้อมยิงกัน เจ้านายก็จะบอกให้ผมเข้าไปซ้อมข้างในตึกซะ ผมจะทำอย่างนั้นต่อไปถ้ามันจะช่วยเซฟขาของผม รวมถึงช่วยให้ผมทำประตูในเกมจริงๆ ได้" วาร์ดี้ ระบุ

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเสริมว่าปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้คือการที่พวกตนลงซ้อมแบบสบายๆ ไม่เครียดจนเกินไป "เราหัวเราะกันตลอดเวลา ตอนซ้อมเรามักจะหัวเราะและปล่อยมุกกันเสมอ เราเป็นอย่างนั้น ทุกคนผ่อนคลายกัน และเจ้านายก็อยากให้มันเป็นแบบนั้น สิ่งที่ดีของทีมชุดนี้ก็คือเรามีความสามัคคีกัน เราเป็นอย่างนั้นมาตั้งแต่แรก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »