ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามลุ้นบุกโค่นปราสาทสายฟ้า-เปิดสถิติดวลระอุ

ฉลามลุ้นบุกโค่นปราสาทสายฟ้า-เปิดสถิติดวลระอุ

Posted 14/04/2016 by siamsport

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ลุ้นโบนัสเด้งที่ 5 หากเซอร์ไพรส์บุกดับบุรีรัมย์ได้ที่ ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ด้าน "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ชลบุรี เอฟซี เผยแม้จะไม่มีโบนัสพิเศษ แต่หากชนะได้ก็มีเรตอัดฉีดในส่วนของสโมสรอยู่แล้ว ยิ่งก่อนหน้านี้ 4 เกมล่าสุดรวมทุกถ้วยยังไม่แพ้ใคร หากมีเฮบิ๊กแมตช์นี้มีลุ้นรับโบนัสเด้งที่ 5 แต่จะไร้สตาร์เด่นทั้ง สุทธินันท์ พุกหอม ที่เจ็บยังเดินไม่ได้ รวมถึง ประกิต ดีพร้อม และ นฤพล อารมณ์สวะ ที่ติดคัพไท สถิติแม้ฉลามชลจะเป็นรอง แต่ก็เคยบุกไปเอาชนะได้ที่สนามแห่งนี้มาแล้วเมื่อปี 2012 พ่วงต่อด้วยการดวลจุดโทษคว้าชัยในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ด้วย

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 เกมคู่โทนวันศุกร์ที่ 15 เม.ย. 59 เป็นเกมบิ๊กแมตช์คู่ตกค้างจากเกมนัดเปิดสนาม ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ที่มี 11 แต้มจาก 5 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 8 ที่มี 10 แต้มจาก 5 นัด ถ่ายทอดสด 3 ช่อง ทรูสปอร์ต 2 ( 682 ) , ทรูสปอร์ต เอชดี 2 ( 667 ) และ ทรู4ยู ( 4 )

อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีปัญหาการจัดทัพอยู่บ้าง นอกจากจะไม่มี ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต กองหน้าตัวทีเด็ดที่เดี้ยงยาวไปแล้วนั้น ก็จะหมดสิทธิ์ใช้งานปีกรุกดาวรุ่งอย่าง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่ไหปลาร้าหัก 2 ท่อนและจะพลาดลงช่วยทีมเป็นที่แน่นอนแล้ว โดยที่แกนหลักยังคงเป็น สุเชาว์ นุชนุ่ม, จักรพันธ์ แก้วพรม รวมถึง ไคโอะ กอนคาเวส ฯลฯ

ขณะที่ฝั่ง"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือใหญ่ชลบุรี มีปัญหาในการจัดทัพบางตำแหน่ง เมื่อ สุทธินันท์ พุกหอม เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักที่ยังเดี้ยงจนเดินไม่ได้ รวมถึง 2 มิดฟิลด์อย่าง นฤพล อารมณ์สวะ และ ประกิต ดีพร้อม ที่ติดคัพไทจากบุรีรัมย์ แต่ก็ยังคงมีข่าวดีที่จะได้ ณรงค์ จันทร์เสวก หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว เพื่อผนึกกำลังกับแข้งหลัก อย่าง เลอันโดร อาสซัมเกาส์ รวมถึง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์


  เปิดสถิติปราสาทสายฟ้าปะทะฉลามชล
 

"บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ชลบุรี เอฟซี ได้เผยถึงการบุกเยือน ไอโมบาย สเตเดี้ยม ในครั้งนี้ว่า "คงไม่มีอะไรเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องโบนัสพิเศษ เพราะทุกๆเกมที่ชลบุรีลงสนามคือเกมสำคัญทั้งหมดของชลบุรี เอฟซี เราหวังที่จะบุกมาเก็บแต้มให้ได้แม้จะเป็นงานที่ยากมาก ซึ่งในส่วนของโบนัสสโมสรมีให้อยู่แล้ว ยิ่งที่ผ่านมา ในเกมลีกที่ผ่านมาเรายังไม่แพ้ใคร 3 นัดแล้ว และหากรวมทุกถ้วยก็จะถือเป็นการไม่แพ้ใคร 4 นัดติดที่ล่าสุดเราเอาชนะสมุทรสาครในศึกฟุตบอลถ้วย"
 
สำหรับสถิติการพบกันที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ ชลบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก ประกอบด้วย ไทยลีก 2010 บุรีรัมย์ ชนะ 3-1, ไทยลีก 2011 บุรีรัมย์ ชนะ 3-0,ไทยลีก 2012 บุรีรัมย์ แพ้ 3-4, ไทยลีก 2013 บุรีรัมย์ ชนะ 2-1, ไทยลีก 2014 บุรีรัมย์ ชนะ 2-0 และไทยลีก 2015 บุรีรัมย์ เสมอ 1-1
 
โดยในปี 2012 "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยังสามารถเอาชนะจุดโทษ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. ได้ โดยเอาชนะจุดโทษสกอร์ 4-3 หลังเสมอในเวลา 2-2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OPINION: รวมทรรศนะ 6 ชาติกรุ๊ปออฟเดธเอเชีย
    โกล รวบรวมความเห็นของคีย์แมนทั้ง 6 ชาติหลังต้องจับสลากมาอยู่ในสายบีที่ถูกยกให้เป็น "กรุ๊ปออฟเดธ"ของรอบ 12 ทีมสุดท้าย และทีมไหนจะถูกมองว่าเป็นเต็งหนึ่งของสายนี้?
  • นร.ไทยหวังย้อนรอยแชมป์เหมือน6ปีก่อนที่เกาหลีใต้
    6 ปีที่รอคอย ! ขุนพลแข้งนักเรียนไทย หวังย้อนรอยหวนกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์บอลขาสั้นชิงแชมป์เอเชียอีกครั้งที่แดนกิมจิ หลังจากที่เคยทำได้มาแล้วในการคว้าแชมป์ครั้งล่าสุด ในชุดของนูรูล ศรียานเก็ม,พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี และพุทธินันท์ วรรณศรี เมื่อปี 2010 ที่เมืองม็อกโป ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อ 6 ปีก่อน
  • ''ตังค์-นิว''พักผ่อนชิวๆวันสงกรานต์ที่ภูเก็ต
    ''เจ้าตังค์'' สารัช อยู่เย็น ควง ''เจ้านิว'' ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ นักเตะทีม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ และ ''เจ้าไอซ์'' กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล นายด่านสวาดแคท พักผ่อนชิวๆในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ที่ จ.ภูเก็ต
  • ซิโก้กลับขอนแก่นรดน้ำดำหัวพ่อ-แม่และผู้ใหญ่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย กลับบ้านเสนาเมือง ต.วังชัย อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวสงกรานต์ ร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัวบิดามารดาและบรรดาแขกผู้ใหญ่เพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนกลับมาทำงานหนักเตรียมทีมลุยรอบสาม คัดฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย ต่อ โดยวางเป้าจะใช้ศึก "คิงส์คัพ" เป็นบททดสอบนักเตะและระบบการเล่นต่างๆ ที่จะใช้ทำศึกรอบสาม พร้อมชี้เป็นเรื่องดีที่ทีมคู่แข่งมองว่าไทยอ่อนสุด ซึ่งจะยากหรือง่ายอยู่ที่ตัวเราเอง เพราะจะไม่ทำให้ตัวเองกดดันและพร้อมทำให้เห็นว่าพวกเขาคิดผิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »