ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมนซาห์อวยเดเคอาโกล์เก่งสุดในโลก

เมนซาห์อวยเดเคอาโกล์เก่งสุดในโลก

Posted 15/04/2016 by siamsport

อวยตามระเบียบ!ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ กองหลังดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวขอยกยอปอปั้น ดาบิด เด เคอา โกล์เลือดกระทิงว่าอาจจะเป็นนายทวารที่เก่งที่สุดในโลก หลังโกล์รุ่นพี่โชว์หนึบให้เห็นบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมา และทำให้ทีมยังคงอยู่ในเส้นทางที่จะได้ลุ้นแชมป์บอลถ้วยในซีซั่นนี้

ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวสรรเสริญฟอร์มการเล่นของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ว่าอาจจะเป็นนายทวารที่เหนียวหนึบที่สุดในโลกเวลานี้

เด เคอา ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับทัพ "ผีแดง" ในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดก็โชว์ฟอร์มหนึบในเกมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ที่สนามอัพตัน พาร์ค ศึกเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ทีมได้ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศอย่างสุดยอด

โฟซู-เมนซาห์ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมกับ "ขุนค้อน" เช่นกัน แสดงความเห็นเกี่ยวกับผลงานของ เด เคอา ว่า "ดาบิด เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลก บางทีอาจจะเหนียวหนึบที่สุดเลยก็ว่าได้ มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่มีผู้รักษาประตูแบบนี้อยู่ในทีมของคุณ เขาช่วยเซฟแต้มให้กับทีม หรือเซฟคุณจากการลุ้นถ้วยแชมป์"

"ผมเห็นจังหวะการทำประตูของ (ชีกู) กูยาเต้ และคิดว่า -ไม่นะ ไม่- แต่จากนั้นผมก็เห็นผู้กำกับเส้นยกธง ดังนั้นผมก็เลยรู้สึกโล่งใจที่มันเป็นจังหวะล้ำหน้า มันเป็นเกมสำคัญมากๆ และเป็นชัยชนะที่สุดยอด ผมมีความสุขที่เราชนะในเกมนี้ และนี่ทำให้เราได้ไปเล่นในเวมบลีย์ สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ มันเป็นเรื่องสุดพิเศษเพราะนี่คือโอกาสที่ยิ่งใหญ่มากๆ" แข้งวัย 18 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้ำข่าวเตียงหัก!เมียอวดภาพคู่ลูกไร้เงาหนูหมาก
    ข่าวการกลายเป็นอดีตคู่ชีวิตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ซาแมนธ่า ส่อแววเป็นจริง หลังฝ่ายหญิงอวดภาพคู่กับลูกน้อยโดยไม่มีฝ่ายชายอยู่ในภาพ หลังก่อนหน้านี้ต่างฝ่ายต่างเลิกติดตาม อินสตาแกรม ของกันและกัน หลังฝ่ายหญิงจับได้ว่าสามีแอบกิ๊กนางแบบสุดเอ็กซ์มานานแล้ว
  • ทีมในดวงใจ!แรชฟอร์ดปัดหงส์เพื่อซบผีตอน7ขวบ
    สื่อผู้ดีตี มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกฟอร์มร้อน แมนฯ ยูไนเต็ด เคยหักอก ลิเวอร์พูล ด้วยการบอกปัดข้อเสนออย่างไร้เยื่อใย เหตุมีเป้าหมายในการเข้าสังกัดทีมรักอย่าง "ปีศาจแดง" เท่านั้น ก่อนมาโด่งดังเป็นพลุแตกในซีซั่นนี้
  • ผีกู้ฟอร์ม!บุกเขี่ยค้อนร่วงคาบ้าน2-1ลิ่วตัดทอฟฟี่
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเรียกศรัทธาจากแฟนบอลได้อีกครั้ง เมื่อเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ได้แบบลุ้นเหนื่อย 2-1 ทะลุผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันพุธที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »