ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 8ปีที่รอคอย!ธานัทเตรียมลั่นระฆังวิวาห์12พ.ค.นี้

8ปีที่รอคอย!ธานัทเตรียมลั่นระฆังวิวาห์12พ.ค.นี้

Posted 15/04/2016 by siamsport

ธานัท จันทะยา ปีกความเร็วสูงของ "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับ น.ส. ธัชนัญญ์ แก้วทอง แฟนสาวหลังคบหาดูใจกันมานานร่วม 8 ปี

โดยดาวเตะตัวจี๊ดรายนี้ได้กล่าวถึงความประทับใจที่มีตัวว่าที่เจ้าสาวว่า "เราสองคนคบหากันมานานพอสมควรครับ เเละเราทั้งสองก็พร้อมกับการที่เราจะเริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกัน เพราะตลอดระยะเวลา8ปีที่ผ่านมาเราก็ร่วมทุกข์ร่วมสุข และผ่านอุปสรรคกันมามากมาย เพื่อรอวันนี้ครับ"

สำหรับพิธีมงคลสมรสของ ธานัท จันทะยา และแฟนสาวจะจัดขึ้นในวันที่ 12 พ.ค.นี้ที่ร้าน ริเวอร์ บาร์ จ.สระบุรี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การายควงภรรยาโชว์เคล็ดลับสร้างซิกซ์แพ็ค
    เอเซเกล การาย กองหลังเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ควงยอดรักออกกำลังกาย แต่งานนี้ทั้งคู่เล่นท่ายากพร้อมกับเคล็ดลับเด็ดในการสร้างกล้ามท้องให้กับแม่ยอดยาหยี
  • ย้ำข่าวเตียงหัก!เมียอวดภาพคู่ลูกไร้เงาหนูหมาก
    ข่าวการกลายเป็นอดีตคู่ชีวิตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ซาแมนธ่า ส่อแววเป็นจริง หลังฝ่ายหญิงอวดภาพคู่กับลูกน้อยโดยไม่มีฝ่ายชายอยู่ในภาพ หลังก่อนหน้านี้ต่างฝ่ายต่างเลิกติดตาม อินสตาแกรม ของกันและกัน หลังฝ่ายหญิงจับได้ว่าสามีแอบกิ๊กนางแบบสุดเอ็กซ์มานานแล้ว
  • คึกสุดๆ!นางแบบอึ๋มโพสต์ภาพสยิวหนุนเรอัล
    บรรดาแข้ง เรอัล มาดริด คงคึกกันสุดๆ เพราะนางแบบสาวทรงโตชาวปารากวัย ได้โพสต์ภาพสุดสยิวเพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้กับทีมรัก ในการทำภารกิจพลิกนรกรับมือ โวล์ฟสบวร์ก ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 วันอังคารนี้
  • น่ารัก!อเล็กซิสอวดรูปเอนกายนอนคู่สุนัขสุดเลิฟ
    ใช้เวลาว่างหลังเสร็จภารกิจกับ อาร์เซน่อล ด้วยการทอดกายนอนเพื่อรีแล็กซ์ร่างกายอยู่ที่บ้านสำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์กองหน้าทีมชาติชิลี โดยมีหนึ่งในสุนัขสุดรักขออิงแอบเคียงข้างเจ้านายไม่ห่างไปไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »