ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเชเล็งดึงอเล็กซิสเสริมทัพเสือใต้

อันเชเล็งดึงอเล็กซิสเสริมทัพเสือใต้

Posted 15/04/2016 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เล็งคว้า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล เสริมแนวรุกในซัมเมอร์นี้ หลังส่อโละ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน 2 แข้งเก่าที่เจ็บเรื้อรัง คาดค่าตัวสตาร์ทีมชาติชิลีไม่น่าจะต่ำกว่า 40 ล้านยูโร

คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าได้วาง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เอาไว้เป็นเป้าหมายการเสริมทัพลำดับตั้นๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

อดีตกุนซือ เชลซี จะเข้าคุม บาเยิร์น แทนที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในช่วงจบฤดูกาลนี้ และเขาก็เป็นกังวลกับทั้งฟอร์มการเล่นและสภาพความฟิตของ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน 2 ปีกตัวเก๋าของทีม จึงมีข่าวออกมาว่า อเล็กซิส ได้ตกเป็นเป้าหมายของโค้ชชาวอิตาลี ที่หวังคว้าตัวเข้ามาแทนที่ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีการคาดหมายว่า บาเยิร์น เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินมูลค่า 40 ล้านยูโร (1,560 ล้านบาท) คว้าตัวสตาร์ทีมชาติชิลี เพื่อสร้างทีมสำหรับการไล่ล่าคว้าแชมป์ในฤดูกาล 2016-17   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนหูผึ่ง!ก็องเต้มีค่าฉีกสัญญา20ล้านปอนด์
    ความหวังในการคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางชาวฝรั่งเศส เข้ามาขับเคลื่อนแดนกลางเพื่อไล่ล่าแชมป์ในซีซั่นหน้าของ อาร์เซน่อล มีโอกาสเป็นจริงมากขึ้น หลังสื่อผู้ดีตีดาวเตะ เลสเตอร์ มีค่าฉีกสัญญา 20 ล้านปอนด์ระบุไว้ในเงื่อนไข
  • โด้-กรีซมันน์นำทัพทีมยอดเยี่ยมชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด นำทัพทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง หลังกระทุ้งแฮตทริกใส่ โวล์ฟสบวร์ก ขณะที่ แอต.มาดริด ที่ล้ม บาร์เซโลน่า ติดเข้ามาถึง 4 ราย ทั้ง อองตวน กรีซมันน์, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ หลุยส์ และ ซาอูล นิเกซ
  • อันเช่ล็อกเป้าดึงอเล็กซิสเข้ารังเสือใต้
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ตกเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนใหม่ บาเยิร์น อยากดึงไปเสริมแนวรุก เหตุ ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน เริ่มใกล้ปลดระวางเต็มที แต่เชื่อ "ปืนใหญ่" คงไม่ยอมปล่อยง่ายๆ แน่
  • เจอกันเลยมั้ย!เป๊ปกัดโด้ขอโทษทำเบนฟิก้าตกรอบ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค แซว จิก กัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง เรอัล มาดริด หลังจาก "เสือใต้" เขี่ย เบนฟิก้า ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย จากการบุกเสมอ 2-2 ในนัดสอง รวมสองนัดชนะ 3-2 เหตุเพราะ โรนัลโด้ บอกหลังเกม มาดริด ชนะ โวล์ฟสบวร์ก ว่าอยากเจอ "เหยี่ยวลิสบอน" ในรอบตัดเชือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »