ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฟ้น20แข้งนร.ไทยเผยต้องมีวินัยทั้งในและนอกสนาม

เฟ้น20แข้งนร.ไทยเผยต้องมีวินัยทั้งในและนอกสนาม

Posted 15/04/2016 by siamsport

"โค้ชรุณ" อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร กุนซือใหญ่นักเรียนไทย ออกมาเผยการตัดตัวนักเตะ 20 รายสุดท้าย เฟ้นหาแข้งมีวินัยทั้งในและนอกสนาม รวมกับผลงานในการอุ่นเครื่องทั้ง 4 นัด ในระยะเวลาเก็บตัวประมาณ 1 เดือน เชื่อได้แข้งคุณภาพทำศึกชิงแชมป์เอเชีย

ความเคลื่อนไหวของทีมนักเรียนไทยภายใต้การกุมบังเหียนของ "โค้ชรุณ" อ.อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ อ.สุพนธ์ มณีธีรกุล รับหน้าผู้จัดการทีมชุดเตรียมทำการแข่งขันศึกลูกหนังชิงแชมป์เอเชีย อายุไม่เกิน 18 ปี ระหว่างวันที่ 20-31 พฤษภาคม 2559 ณ เมืองกวางจู ประเทศเกาหลีใต้

ภายหลังจากกรมพลศึกษาและทีมนักเรียนไทยได้กำหนดเรียกนักเตะ 25 ราย รายงานตัวและเก็บตัวฝึกซ้อมที่แคมป์ศูนย์เฉลิมพระเกียรติคลอง 6 จ.ปทุมธานี ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน เป็นต้นไป เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม ก่อนทำการตัดตัวเหลือ 20 คนสุดท้าย ทำศึกชิงแชมป์เอเชีย
 
"โค้ชรุณ" อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร กุนซือใหญ่นักเรียนไทยเผยว่า "สำหรับนักเตะทั้ง 25 รายนั้น เราจะดูผลงานของพวกเขาอย่างละเอียด โดยผมและทีมงานจะดูในการเก็บตัวประมาณ 1 เดือน ว่าแต่ละคนจะออกมาอย่างไร ทั้งผลงานในสนามทั้ง 4 นัดที่เราวางไว้ ไม่ว่าจะเป็นรังสิต เอฟซี, ชัยนาท ฮอร์นบิล, จามจุรี ยูไนเต็ด และชลบุรี เอฟซี รวมไปถึงชีวิตความเป็นอยู่ในการเก็บตัวร่วมกับเพื่อนๆ กล่าวคือต้องมีวินัยทั้งในสนามและนอกสนาม เชื่อ 20 คนสุดท้ายคงเป็นนักเตะที่มีคุณภาพในการไปทำศึกชิงแชมป์เอเชียครั้งนี้"

ตอบข้อซักถามผู้สื่อข่าวในการแข่งขันศึกชิงแชมป์เอเชียครั้งนี้มีแนวทางนอกจากระบบการเล่นอย่างไร หลังจากก่อนหน้านี้ทางทีมนักเรียนไทยได้เผยว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 เน้นรัดกุมและทำประตูในแดนหน้า 3 คน

ทางด้าน "โค้ชเดี่ยว" หรือ "มาสเตอร์เดี่ยว" ยุทธนา ธรรมประเสริฐ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีม เผยว่า "สำหรับหน้าที่ของผมในการทำงานครั้งนี้คือการติวเข้มตำแหน่งเกมรับโดยเฉพาะผู้รักษาประตูที่ต้องเล่นอย่างรัดกุม จังหวะการเล่นสมดุล โดยเฉพาะลูกกลางอากาศ เพราะเราเสียเปรียบรูปร่างและขันเกมรับของกองหลังให้แน่น เน้นไม่เสียฟาวล์ง่าย อันไปสู่ใบเหลือง ใบแดง เพราะอาจเสียประตูจากลูกตั้งเตะ และแดนหน้าเน้นจังหวะทำประตูที่แม่นยำ" ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนนักเรียนไทยกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุ่งโรจน์เผยพร้อมนำทัพชายหาดไทยเดินหน้าต่อ
    เดินหน้าต่อ! รุ่งโรจน์ บุญยทรัพยากร ผู้จัดการทีม "แข้งเท้าเปล่า" ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ออกมาเผยเตรียมหารือการทำงานภายในร่วมกับ อาโปล พาเซิ่ล บันเดลูห์ กุนซือใหญ่ ชาวอิหร่าน ในสัปดาห์หน้า ในการทำศึกอาเซียน คัพและเอเชียนบีช ช่วงเดือนส.ค-.ก.ย. นี้ ยันตัวเองพร้อมทำงานอย่างเต็มที่ทั้งสองรายการ ก่อนพิจารณาตัวเองอีกครั้ง หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารส.ฟุตบอลฯ
  • TOYOTA THAI LEAGUE INTERVIEW: ลี ทัค - สักวันผมจะกลับมาเมืองไทย
    ผ่านประสบการณ์ลูกหนังไทยกว่า 5 ปี ปัจจุบันกองหน้าชาวฮัดเดอร์สฟิลด์กำลังเริ่มต้นเส้นทางใหม่ในบังคลาเทศ - ต้องอ่านถ้ายังคิดถึง
  • เทเลกราฟยก''ฮัสซัน''ติดโกล20อันดับโลก
    ท็อปทเวนตี้นายด่านโลก ! สื่ออังกฤษ ''เทเลกราฟ'' ''เลือก ''ฮัสซัน ซันนี่'' ผู้รักษาประตูจากสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ดติดโผ 20 ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของโลกร่วมกับดาวดังอย่าง ปีเตอร์ เช็ก, จานลุยจิ บุฟฟ่อน รวมถึง มานูเอล นอยเออร์
  • แข้งกิเลนร่วมรดน้ำดำหัววันปีใหม่ไทย
    ชื่นมื่น! ขุนพล ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมรดน้ำดำหัว ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ พร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ช เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ปี 2559 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »