ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 17เม.ย.นี้!กิเลนเตรียมแถลงบทลงโทษอาทิตย์

17เม.ย.นี้!กิเลนเตรียมแถลงบทลงโทษอาทิตย์

Posted 16/04/2016 by siamsport

จากข่าวฉาวที่ ''เจ้าแบ็ก'' อาทิตย์ ดาวสว่าง นักเตะ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคดีพัวพันกับหญิงสาวจนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ตลอดในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ล่าสุด เรื่องนี้ยังไม่มีบทสรุปออกมาแต่อย่างใดว่าตัวนักเตะมีความผิดมากน้อยเท่าไหร่กับการยอมรับว่าได้มีบางส่วนเป็นจริงตามที่เป็นข่าว

ล่าสุดทางด้าน "พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์" ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เผยถึงการที่สโมสรเตรียมลงโทษอาทิตย์ ดาวสว่างว่า "ในนามของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแน่นอนว่าตัวนักเตะจะต้องโดนลงโทษแน่นอน ซึ่งทางสโมสรจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่เอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย.59 เวลา 15.00 น. ซึ่งขอยืนยันว่าอาทิตย์ ดาวสว่างจะต้องถูกรับโทษอย่างแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิงทดเจ็บ!ปราสาทเปิดรังเฉือนฉลามชล3-2ขึ้นรองฝูง
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี สุดมันส์ 3-2 ในศึก โตโยต้า ไทยลีก นัดตกค้าง เมื่อวันศุกร์ที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา ทำให้ ปราสาทสายฟ้า ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูง ตามบี้ บีจี แค่แต้มเดียวฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2559บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 - 2 ชลบุรี เอฟซี เกมนี้ เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันในช่วงต้นเกม เมื่อ คิม ซอล โฮ กองกลางฉลามชล ได้ถูกบอลอัดเข้าท...
  • เฟ้น20แข้งนร.ไทยเผยต้องมีวินัยทั้งในและนอกสนาม
    "โค้ชรุณ" อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร กุนซือใหญ่นักเรียนไทย ออกมาเผยการตัดตัวนักเตะ 20 รายสุดท้าย เฟ้นหาแข้งมีวินัยทั้งในและนอกสนาม รวมกับผลงานในการอุ่นเครื่องทั้ง 4 นัด ในระยะเวลาเก็บตัวประมาณ 1 เดือน เชื่อได้แข้งคุณภาพทำศึกชิงแชมป์เอเชีย
  • รุ่งโรจน์เผยพร้อมนำทัพชายหาดไทยเดินหน้าต่อ
    เดินหน้าต่อ! รุ่งโรจน์ บุญยทรัพยากร ผู้จัดการทีม "แข้งเท้าเปล่า" ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ออกมาเผยเตรียมหารือการทำงานภายในร่วมกับ อาโปล พาเซิ่ล บันเดลูห์ กุนซือใหญ่ ชาวอิหร่าน ในสัปดาห์หน้า ในการทำศึกอาเซียน คัพและเอเชียนบีช ช่วงเดือนส.ค-.ก.ย. นี้ ยันตัวเองพร้อมทำงานอย่างเต็มที่ทั้งสองรายการ ก่อนพิจารณาตัวเองอีกครั้ง หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารส.ฟุตบอลฯ
  • TOYOTA THAI LEAGUE INTERVIEW: ลี ทัค - สักวันผมจะกลับมาเมืองไทย
    ผ่านประสบการณ์ลูกหนังไทยกว่า 5 ปี ปัจจุบันกองหน้าชาวฮัดเดอร์สฟิลด์กำลังเริ่มต้นเส้นทางใหม่ในบังคลาเทศ - ต้องอ่านถ้ายังคิดถึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »