ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แพทย์เช็คละเอียด!คิม ซุล โฮแข้งฉลามอาการปลอดภัย

แพทย์เช็คละเอียด!คิม ซุล โฮแข้งฉลามอาการปลอดภัย

Posted 16/04/2016 by siamsport

คิม ซุล โฮ กองกลาง ชลบุรี เอฟซี ที่ถูกบอลอัดเข้าบริเวณคาง จนร่วงลงไปกองกับพื้น จนเจ้าหน้าที่เข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้น และ นำตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุด จากการตรวจเช็คอาการบาดเจ็บอย่างละเอียด (CT Scan) อาการโดยรวมปลอดภัย, ไม่มีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง และ สามารถพูดคุยตอบโต้ได้

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดตกค้าง เมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา ศึก "ซุปเปอร์ บิ๊กแมตช์" เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าถิ่น "แชมป์เก่า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี โดยช่วงนาทีที่ 11 ของการแข่งขัน จากลูกฟรีคิกที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม ไหลให้  ไคโอะ เฟลิเป้ กอนซัลเวส  ซัดด้วยซ้ายเต็มข้อ ไปโดน คิม ซุล โฮ เต็มคางจนร่วงลงไปกองกับพื้น
     
จนกองกลางชาวเกาหลีใต้ เล่นต่อไม่ไหว และ ถูกเปลี่ยนตัวออก ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเอกชนที่จ.บุรีรัมย์ เพื่อเช็คอาการอย่างละเอียดทันที  ล่าสุดจากการตรวจเช็คอาการอย่างละเอียด (CT Scan) คิม ชุล โฮ มีอาการโดยรวมปลอดภัย, ไม่มีการกระทบกระเทือนทางสมอง และ สามารถพูดคุยตอบโต้ได้ ซึ่งแพทย์อนุญาติให้เดินทางกลับบ้านพร้อมกับทีมซึ่งจะเดินทาวกลับ จ.ชลบุรี ในวันนี้ (15 เม.ย.) ได้ตามปกติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 17เม.ย.นี้!กิเลนเตรียมแถลงบทลงโทษอาทิตย์
    จากข่าวฉาวที่ ''เจ้าแบ็ก'' อาทิตย์ ดาวสว่าง นักเตะ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคดีพัวพันกับหญิงสาวจนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ตลอดในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ล่าสุด เรื่องนี้ยังไม่มีบทสรุปออกมาแต่อย่างใดว่าตัวนักเตะมีความผิดมากน้อยเท่าไหร่กับการยอมรับว่าได้มีบางส่วนเป็นจริงตามที่เป็นข่าว
  • ยิงทดเจ็บ!ปราสาทเปิดรังเฉือนฉลามชล3-2ขึ้นรองฝูง
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี สุดมันส์ 3-2 ในศึก โตโยต้า ไทยลีก นัดตกค้าง เมื่อวันศุกร์ที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา ทำให้ ปราสาทสายฟ้า ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูง ตามบี้ บีจี แค่แต้มเดียวฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2559บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 - 2 ชลบุรี เอฟซี เกมนี้ เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันในช่วงต้นเกม เมื่อ คิม ซอล โฮ กองกลางฉลามชล ได้ถูกบอลอัดเข้าท...
  • เฟ้น20แข้งนร.ไทยเผยต้องมีวินัยทั้งในและนอกสนาม
    "โค้ชรุณ" อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร กุนซือใหญ่นักเรียนไทย ออกมาเผยการตัดตัวนักเตะ 20 รายสุดท้าย เฟ้นหาแข้งมีวินัยทั้งในและนอกสนาม รวมกับผลงานในการอุ่นเครื่องทั้ง 4 นัด ในระยะเวลาเก็บตัวประมาณ 1 เดือน เชื่อได้แข้งคุณภาพทำศึกชิงแชมป์เอเชีย
  • รุ่งโรจน์เผยพร้อมนำทัพชายหาดไทยเดินหน้าต่อ
    เดินหน้าต่อ! รุ่งโรจน์ บุญยทรัพยากร ผู้จัดการทีม "แข้งเท้าเปล่า" ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ออกมาเผยเตรียมหารือการทำงานภายในร่วมกับ อาโปล พาเซิ่ล บันเดลูห์ กุนซือใหญ่ ชาวอิหร่าน ในสัปดาห์หน้า ในการทำศึกอาเซียน คัพและเอเชียนบีช ช่วงเดือนส.ค-.ก.ย. นี้ ยันตัวเองพร้อมทำงานอย่างเต็มที่ทั้งสองรายการ ก่อนพิจารณาตัวเองอีกครั้ง หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารส.ฟุตบอลฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »