ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มังกรไฟเร่งปรับทัพก่อนฉะนาวี24เม.ย.นี้

มังกรไฟเร่งปรับทัพก่อนฉะนาวี24เม.ย.นี้

Posted 16/04/2016 by siamsport

บรังโก้ สมิยานิช กุนซือใหญ่ ''มังกรไฟ'' บีอีซีเทโร ศาสน ออกมาเผยการเรียกนักเตะกลับมาซ้อมหลังสงกรานต์เร็ว เนื่องจากต้องการปรับสภาพความฟิตนักเตะและระบบทีมให้ดีขึ้น เป็นเวลา10 วัน ก่อนมีคิว เปิดบ้านรับ ราชนาวี เอฟซี ในวันที่ 24 เมษายน 2559

ความเคลื่อนไหวของ "มังกรไฟ" บีอีซีเทโร ศาสน ทีมดังจากโตโยต้า ไทยลีก หลังจากปล่อยพักในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2วัน เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ณสนามซ้อมสุคนธสวัสดิ์ ขุนพล "มังกรไฟ" ได้กลับมาลงฝึกซ้อมมื้อแรก
 นำโดย ชนานันท์ ป้อมบุปผา,มิลาน บูบาโล,เกร็ก เอนโวโคโล่,สมพร ยศ ฯลฯ ขาดเพียง วิชาญ นันทะศรี,อดิศร พรหมรักษ์,ชัยณรงค์ ทาทอง,ประสิทธิ์ ผดุงโชค ที่ยังได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถลงฝึกซ้อมได้

โดย บรังโก้ สมิยานิช กุนซือใหญ่ บีอีซีเทโรฯ เผยว่า "สำหรับการเรียกมาซ้อมมื้อแรกในวันนี้ เน้นไปที่การเรียกความฟิตจากการหยุดพักไป2 วัน สาเหตุที่เราเรียกทุกคนมาเร็วเนื่องจากเราต้องการเตรียมตัวแข่งขันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะพบกับราชนาวี 24 เมษายน นี้ จะมีเวลาเตรียมพร้อมประมาณ 10 วัน อาจจะหาทีมลงอุ่นเครื่องสัก1-2 นัด สิ่งที่อยากจะเน้นก็คือพละกำลังตัวจริงและตัวสำรองต้องทดแทนกันได้ รวมถึงระบบทีมต้องดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา และถ้าทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจส่วนนี้ผลงานทีมจะออกมาดีอย่างแน่นอน"

สำหรับโปรแกรมศึกโตโยต้า ไทยลีก บีอีซีเทโรศาสน มีคิว เปิดบ้าน ต้อนรับ ราชนาวี เอฟซี  ในวันที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพทย์เช็คละเอียด!คิม ซุล โฮแข้งฉลามอาการปลอดภัย
    คิม ซุล โฮ กองกลาง ชลบุรี เอฟซี ที่ถูกบอลอัดเข้าบริเวณคาง จนร่วงลงไปกองกับพื้น จนเจ้าหน้าที่เข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้น และ นำตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุด จากการตรวจเช็คอาการบาดเจ็บอย่างละเอียด (CT Scan) อาการโดยรวมปลอดภัย, ไม่มีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง และ สามารถพูดคุยตอบโต้ได้
  • 17เม.ย.นี้!กิเลนเตรียมแถลงบทลงโทษอาทิตย์
    จากข่าวฉาวที่ ''เจ้าแบ็ก'' อาทิตย์ ดาวสว่าง นักเตะ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคดีพัวพันกับหญิงสาวจนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ตลอดในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ล่าสุด เรื่องนี้ยังไม่มีบทสรุปออกมาแต่อย่างใดว่าตัวนักเตะมีความผิดมากน้อยเท่าไหร่กับการยอมรับว่าได้มีบางส่วนเป็นจริงตามที่เป็นข่าว
  • ยิงทดเจ็บ!ปราสาทเปิดรังเฉือนฉลามชล3-2ขึ้นรองฝูง
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี สุดมันส์ 3-2 ในศึก โตโยต้า ไทยลีก นัดตกค้าง เมื่อวันศุกร์ที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา ทำให้ ปราสาทสายฟ้า ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูง ตามบี้ บีจี แค่แต้มเดียวฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2559บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 - 2 ชลบุรี เอฟซี เกมนี้ เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันในช่วงต้นเกม เมื่อ คิม ซอล โฮ กองกลางฉลามชล ได้ถูกบอลอัดเข้าท...
  • เฟ้น20แข้งนร.ไทยเผยต้องมีวินัยทั้งในและนอกสนาม
    "โค้ชรุณ" อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร กุนซือใหญ่นักเรียนไทย ออกมาเผยการตัดตัวนักเตะ 20 รายสุดท้าย เฟ้นหาแข้งมีวินัยทั้งในและนอกสนาม รวมกับผลงานในการอุ่นเครื่องทั้ง 4 นัด ในระยะเวลาเก็บตัวประมาณ 1 เดือน เชื่อได้แข้งคุณภาพทำศึกชิงแชมป์เอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »