ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บาติโกลพร้อมสละสถิติยิงประตูทีมชาติให้เมสซี่

บาติโกลพร้อมสละสถิติยิงประตูทีมชาติให้เมสซี่

Posted 16/04/2016 by siamsport

กาเบรียล บาติสตูต้า ตำนานหัวหอกฟิออเรนติน่า, โรม่า และทีมชาติอาร์เจนตินา เผยว่าใจหายแน่นอนถ้าวันหนึ่งสถิติยิงประตูสูงสุดในทีมชาติ 56 ลูก ถูกทำลายลง เมื่อ ลีโอเนล เมสซี่ กดไป 50 เม็ดแล้ว รับคงจะเสียใจเป็นธรรมดา แต่บังเอิญคนที่จะมาสานต่อไม่ใช่นักเตะบนโลกมนุษย์

กาเบรียล บาติสตูต้า อดีตกองหน้าตีนระเบิดทีมชาติอาร์เจนตินา ยอมรับ ต้องเศร้าใจอยู่แล้วหากวันใดวันหนึ่งสถิติทำประตูสูงสุดในทีมชาติของเขา ถูกพังทลายลง แต่ก็เรื่องปกติ แถมว่าที่เจ้าของสถิติคนใหม่ยังไม่ใช่คนบนโลกด้วยเพราะคือ ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ต่างดาวของบาร์เซโลน่า

"บาติโกล" ตำนานหัวหอกฟิออเรนติน่า และ โรม่า เป็นเจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุดทีม "ฟ้า-ขาว" ด้วยผลงาน 56 ประตู แต่อีกไม่นานก็คงจะถูกทำลาย เพราะ เมสซี่ ยิงไป 50 ดอกแล้ว ซึ่ง บาติสตูต้า บอกว่าเป็นธรรมดาที่ต้องใจหาย แต่คนที่จะมาสืบทอด และสานต่อก็เป็นคนที่คู่ควรที่สุดเพราะอุตส่าห์มาไกลจากนอกโลก

"ผมเป็นเจ้าของสถิติทำประตูสูงสุดตลอดกาลแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว วันนึงผมตื่นนอนขึ้นมา แล้วก็ได้รู้ว่าผมทำประตูมากกว่า มาราโดน่า แล้วการเห็นสถิติถูกทำลายมันเจ็บปวดมั้ย ? มันก็คงจะเจ็บปวดถ้าเมื่อไหร่ที่ เมสซี่ ทำลายสถิติผม แต่เราไม่ได้พูดถึงการทำลายสถิติจากคนบนโลกนะ" บาติสตูต้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »