ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุดเศร้า!อดีตแข้งยาสูบโดนลูกหลงเหตุวิวาทเสียชีวิต

สุดเศร้า!อดีตแข้งยาสูบโดนลูกหลงเหตุวิวาทเสียชีวิต

Posted 16/04/2016 by siamsport

กลายเป็นข่าวเศร้าวงการลูกหนังไทยอีกครั้ง เมื่อต้องสูญเสีย "กันต์" อลงกต ชันแสง นักฟุตบอลที่เคยค้าแข้งกับสโมสรยาสูบ เอฟซี ในฤดูกาล 2015 เสียชีวิตลงด้วยวัยเพียง 25 ปีหลังโดนลูกหลงจากเหตุทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่น

โดยผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก นางจิราพร ศิริ ญาติผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อช่วงค่ำเวลาประมาณ 23.30 น. ของวันที่ 12 เม.ย ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านเศรษฐกิจ ซอยเพชรเกษม 102 ระหว่างที่อลงกต และเพื่อนตั้งวงเพื่อดื่มสังสรรค์กันอยู่ที่หน้าบ้านพักของตนเองฉลองเทศกาลสงกรานต์นั้น ปรากฎว่ามีวัยรุ่นจากที่อื่นทะเลาะวิวาทไล่ยิงกันเข้ามาในหมู่บ้าน และเมื่อมาถึงบริเวณหน้าบ้านพัก ซึ่งอดีตแข้งยาสูบฯนั่งหันหลังอยู่จึงไม่ทันระวังตัว ก่อนที่จะถูกกระสุนลูกหลงจากเหตุทะเลาะวิวาทของวัยรุ่นได้บาดเจ็บสาหัส  จึงได้เร่งนำตัวส่งที่โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า(รพ.ทหารเรือ) ทว่าหลังรักษาตัวผ่านไป 2 วันเขาเสียชีวิตลงเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 15 เม.ย ที่ผ่านมา"

"เขาเพิ่งได้งานที่ยาสูบ แต่ปีนี้ยาสูบยุบทีมจึงมาเล่นให้กับธนบุรี ซิตี้ ในดิวิชั่น 2 ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน บุคลิกเขาเป็นเด็กน่ารัก วันเกิดเหตุการณ์ก็นั่งดื่มกับเพื่อนตามปกติ แต่จู่ๆก็มีวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันเข้ามาถึงหน้าบ้าน แล้วก็มีเสียงปืนดังขึ้น ก่อนที่สุดท้ายกระสุนจะมาถูกเขา ยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นลูกหลงอย่างแน่นอน ก็เชื่อว่าส่วนหนึ่งเกิดจากความโชคร้ายเพราะเป็นปีเบญจเพสของเขาด้วย โดยจะมีพิธีฌาปนกิจที่วัดบุญยะประดิษฐ์ ย่านพุทธมณฑลสาย 2"

สำหรับ "กันต์" อลงกต ชันแสง ได้ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งมาหลายสโมสร อาทิ ทีมเยาวชนทีทีเอ็ม พิจิตร, แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี, เจดับบลิว ( ถ้วยพระราชทานประเภท ข. ), ราชประชา, สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี, ยาสูบ เอฟซี และล่าสุดเล่นกับธนบุรี ซิตี้ ทีมในดิวิชั่น 2 ก่อนจะเสียชีวิตลงด้วยวัยเพียง 25 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มังกรไฟเร่งปรับทัพก่อนฉะนาวี24เม.ย.นี้
    บรังโก้ สมิยานิช กุนซือใหญ่ ''มังกรไฟ'' บีอีซีเทโร ศาสน ออกมาเผยการเรียกนักเตะกลับมาซ้อมหลังสงกรานต์เร็ว เนื่องจากต้องการปรับสภาพความฟิตนักเตะและระบบทีมให้ดีขึ้น เป็นเวลา10 วัน ก่อนมีคิว เปิดบ้านรับ ราชนาวี เอฟซี ในวันที่ 24 เมษายน 2559
  • แพทย์เช็คละเอียด!คิม ซุล โฮแข้งฉลามอาการปลอดภัย
    คิม ซุล โฮ กองกลาง ชลบุรี เอฟซี ที่ถูกบอลอัดเข้าบริเวณคาง จนร่วงลงไปกองกับพื้น จนเจ้าหน้าที่เข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้น และ นำตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุด จากการตรวจเช็คอาการบาดเจ็บอย่างละเอียด (CT Scan) อาการโดยรวมปลอดภัย, ไม่มีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง และ สามารถพูดคุยตอบโต้ได้
  • 17เม.ย.นี้!กิเลนเตรียมแถลงบทลงโทษอาทิตย์
    จากข่าวฉาวที่ ''เจ้าแบ็ก'' อาทิตย์ ดาวสว่าง นักเตะ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคดีพัวพันกับหญิงสาวจนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ตลอดในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ล่าสุด เรื่องนี้ยังไม่มีบทสรุปออกมาแต่อย่างใดว่าตัวนักเตะมีความผิดมากน้อยเท่าไหร่กับการยอมรับว่าได้มีบางส่วนเป็นจริงตามที่เป็นข่าว
  • ยิงทดเจ็บ!ปราสาทเปิดรังเฉือนฉลามชล3-2ขึ้นรองฝูง
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี สุดมันส์ 3-2 ในศึก โตโยต้า ไทยลีก นัดตกค้าง เมื่อวันศุกร์ที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา ทำให้ ปราสาทสายฟ้า ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูง ตามบี้ บีจี แค่แต้มเดียวฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2559บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 - 2 ชลบุรี เอฟซี เกมนี้ เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันในช่วงต้นเกม เมื่อ คิม ซอล โฮ กองกลางฉลามชล ได้ถูกบอลอัดเข้าท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »