ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บอร์ดตราหมียินดีชนพี่เสือตัดเชือกชปล.

บอร์ดตราหมียินดีชนพี่เสือตัดเชือกชปล.

Posted 17/04/2016 by siamsport

เคลเมนเต้ บียาเบร์เด้ บอร์ดบริหาร แอต. มาดริด รับสุดยินดีที่สโมสรจับสลากไปพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เชื่อทั้ง "ตราหมี" และ "เสือใต้" ต่างมีโอกาสเข้ารอบชิงพอกัน และจะเป็น 2 นัดที่สนุกแน่

เคลเมนเต้ บียาเบร์เด้ ผู้อำนวยการทั่วไปของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความภาคภูมิใจที่ "ตราหมี" ได้โคจรมาพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ

"ตราหมี" ซึ่งเป็นรองแชมป์เก่าเมื่อปี 2014 ผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยการปราบ บาร์เซโลน่า คู่แข่งร่วมลีกด้วยผลรวม 2 นัดชนะ 3-2 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วน "เสือใต้" ผ่าน เบนฟิก้า ของโปรตุเกส มาด้วยผลรวม 2 เกมแบบเดียวกัน ซึ่ง บียาร์เบร์เด้ ยอมรับว่า ตื่นเต้นไม่น้อยที่ทีมจะได้ดวลกับ บาเยิร์น เพื่อแย่งตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศที่ ซาน ซิโร่ ประเทศอิตาลี วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ต่อไป

บียาเบร์เด้ กล่าวว่า "สำหรับผมแล้วนี่คือเรื่องวิเศษในฐานะตัวแทน แอต. มาดริด และแฟนบอลที่ได้พบกับสโมสรอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ผมมีความสุขที่มันกลายเป็นความจริง รวมทั้งการได้เข้ารอบรองชนะเลิศด้วย แอต. มาดริด ได้แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นเพียงพอว่าสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ตลอดการแข่งขันในรายการนี้ และเราหวังว่าจะสามารถรักษามันได้ต่อไป"

"รอบรองทั้ง 2 นัดจะเข้มข้นมาเพราะทั้ง 4 สโมสรที่เข้ามาถึงรอบนี้ต่างแสดงให้เห็นแล้วว่า พวกเขาสมควรมาอยู่ที่นี่แล้ว มันเป็นโอกาสที่เปิดกว้างมาก แถมยังมีความเป็นไปได้เช่นกันที่ 2 ทีมจากสเปนจะเข้าไปชิงชนะเลิศกันเหมือนปี 2014 อีกครั้ง"

"มันแสดงให้เห็นแล้วว่า มีสิ่งที่เปลี่ยนแปลงได้เยอะตลอดทั้ง 2 นัด ฉะนั้นคุณต้องลงสนามทุกนัดประหนึ่งเป็นนัดชิงเลยทีเดียว หลายอย่างอาจแตกต่างกันไป แต่เราต้องรักษาสไตล์ของเราอย่างที่เราทำมาทุกเกมไว้" บียาเบร์เด้ กล่าวในที่สุด

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »