ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ็บแต่สู้! เนวินปลุกบุรีรัมย์ทุ่มใจเกินร้อยฉะโซล

เจ็บแต่สู้! เนวินปลุกบุรีรัมย์ทุ่มใจเกินร้อยฉะโซล

Posted 17/04/2016 by goal.com

นายใหญ่แชมป์ไทยลีกปลุกบุรีรัมย์สวมหัวใจเกินร้อยฉะยักษ์ใหญ่เคลีกในศึกเอซีแอล แม้สภาพทีมจะเป็นรองยิ่งกว่านัดแรกที่พ่ายแพ้มา

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ปลุกลูกทีมใช้หัวใจอันเกินร้อยทดแทนสภาพทีมที่เป็นรอง ในการพบกับ เอฟซี โซล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกเคลีก เกาหลีใต้ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5

ปราสาทสายฟ้าเปิดบ้านเสียท่าให้ เอฟซี โซล มาในนัดแรกและขณะนี้ตกรอบเป็นที่แน่นอนแล้ว ก่อนจะยกทัพมาเยือนด้วยสภาพทีมที่ไม่ดีนัก เพราะนอกจากจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไคโอะ ฟิลิปเป้ ที่ติดโทษแบน กรวิทย์ นามวิเศษ , สุรีย์ สุขะ และ ชิติพัทธ์ แทนกลาง ก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

บิ๊กบอสเซราะกราวให้สัมภาษณ์หลังพาทีมเดินทางถึงเกาหลีใต้ว่า "ก็จะทำให้ได้ที่สุดนะครับ แต่ก็ต้องพูดตรงๆนะครับว่าโอกาสในเกมนี้ยากมากๆเพราะว่าเราไม่มีทั้ง ไคโอะ ในส่วนของหน้าเป้า แล้วก็การขาดหายไปของทั้ง กรวิทย์ และ ชิติพัทธ์ มันก็เป็นอะไรที่ทำให้เราหนักมากๆ ถ้าเทียบกับเกมแรกเราเล่นในบ้าน ซึ่งเรามีองค์ประกอบและความพร้อมมากกว่านี้"

"อย่างไรก็ตามเราจะสู้สุดใจ สู้ให้ถึงที่สุด ก็ฝากแฟนๆให้กำลังใจเรานะครับ เราจะสู้ให้ถึงที่สุดแน่นอนครับ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ผู้เล่นของเราที่ลงไปจะเล่นเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ" เนวินกล่าวปิดท้าย

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มเอฟ แข่ง 4 นัด มี 0 คะแน จะพบกับ เอฟซี โซล จ่าฝูงของกลุ่ม วันที่ 20 เมษายนนี้ ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม ประเทศเกาหลีใต้ เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย            

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »