ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานฯกระตุ้นเสือใต้มุ่งมั่นฟาดแชมป์ลีก4ปีติด

เลวานฯกระตุ้นเสือใต้มุ่งมั่นฟาดแชมป์ลีก4ปีติด

Posted 17/04/2016 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นทีมต้องเล่นอย่างมุ่งมั่น มีสมาธิ เพื่อปิดจ๊อบ คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกัน หลังจากถล่ม ชาลเก้ เละ 3-0 จ่อคว้าแชมป์ไว้สุดเกมหน้ากับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "เสือใต้" จะต้องรักษาสมาธิ และเล่นด้วยความมุ่งมั่นต่อไป หลังจากโชว์ฟอร์มหรู ถล่ม ชาลเก้ ไปขาดลอย 3-0 เกมบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา รักษาบัลลังก์จ่าฝูงเอาไว้เหนียวแน่น จ่อฟาดแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกัน และทีมยังโปรแกรมเล่นรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก เจอกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วย

เลวานดอฟสกี้ ยิงสองลูก บวกกับ อาร์ตูโร่ วิดัล ยิงฝัง ช่วยให้ทีมมีโอกาสซิวแชมป์สมัยที่ 25 และเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน โดยต้องรอลุ้นเกม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ ฮัมบูร์ก วันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. ซึ่งหาก "เสือเหลือง" คว้า 3 แต้มไม่ได้ จะหมายความว่า บาเยิร์น จะเป็นแชมป์ทันทีถ้าชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ได้ในเกมวันเสาร์ที่ 23 เม.ย. นี้

หัวหอกโปแลนด์ ที่ยิงประตูเกมลีกซีซั่นนี้ไป 27 ตุง กล่าวว่า "มันก็มีบ้างบางช่วงที่อะไรๆ มันไม่เข้าทางเลย (สำหรับกองหน้า) แต่วันนี้มันลงตัวไปหมด ครึ่งแรกเราเคลื่อนบอลทำเกมรุกไม่ดีเท่าไหร่ เราทำดีขึ้นในครึ่งหลัง และยิงได้ 3 ประตู นี่เป็นเกมที่ดีของเรา เราต้องทุ่มเทในบุนเดสลีกาอย่างเต็มที่ไปจนจบซีซั่น เกมกับ แอตเลติโก ไม่ง่าย แต่เราต้องทำให้เห็นว่าเราต้องการเข้าถึงรอบชิงฯ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »