ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กำลังใจมาเต็ม!คุณต๊อบบุกให้กำลังใจจิ้งจอกดับค้อน

กำลังใจมาเต็ม!คุณต๊อบบุกให้กำลังใจจิ้งจอกดับค้อน

Posted 17/04/2016 by siamsport

"คุณต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีรัตนประภา รองประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ บุกเยี่ยมนักเตะถึงสนามซ้อม ก่อน "จิ้งจอกสยาม" มีคิวเปิดบ้านทำศึกพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญกับ เวสต์แฮม วันอาทิตย์นี้ โดยยืนยันไม่ง่าย แต่จะทำให้ดีที่สุด

เลสเตอร์ ซึ่งนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และล่าแชมป์อยู่เวลานี้ ลงซ้อมอย่างขมักเขม้นภายใต้การนำของกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ และคุณต๊อบ ก็ได้ส่งรูป พร้อมสารมาถึงแฟนๆ ชาวไทยว่า "สวัสดีแฟนบอลชาวไทยครับ ผมไปดูการซ้อมของนักเตะ Leicester และได้คุยกับผู้จัดการทีมครับ เลยเอารูปมาฝากทุกคนครับ ทีมพร้อมสำหรับเกมส์วันพรุ่งนี้ครับ ไม่มีเกมส์ไหนง่ายแต่เราจะพยายามให้ดีที่สุดครับ #foxesneverquit #fearless"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องอย่างนี้!ราฟาชมสาลิกาสุดแจ่มเกมดับหงส์ขาว
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยกนิ้วชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมชนะ สวอนซี ซิตี้ 3-0 พร้อมย้ำ "สาลิกาดง" สนใจแต่เกมของตัวเองเท่านั้น
  • กระแสแรง!มูมั่นใจคุมผี-วางอิกวาอินเสริมหอก
    "ซันเดย์ พีเพิ่ล" ลือสนุกบอก โชเซ่ มูรินโญ่ จะมาเป็นกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล แน่นอน ในซีซั่นหน้า และเป้าหมายแรกคือสอย กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกนาโปลี มาทะลวงประตู ส่วนแดนกลางเล็ง เรานาโต้ ซานเชส ดาวรุ่งเบนฟิก้า ไว้เป็นทางเลือก
  • Preview พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - คริสตัล พาเลซ
    ไอ้ปืนใหญ่ ต้องการสามแต้มเพื่อรักษาอันดับท็อปโฟร์ต่อไป แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ คริสตัล พาเลซ จะเป็นผู้ให้คำตอบ
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ - เวสต์แฮม
    เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการสามคะแนนเพื่อขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ไปอีกก้าว แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องรับการมาเยือนของทีมแกร่งอย่าง เวสต์แฮม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »