ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่เร็ว!รานิเอรี่ลั่นวาร์ดี้ไม่ใช่พวกพุ่งล้ม

แค่เร็ว!รานิเอรี่ลั่นวาร์ดี้ไม่ใช่พวกพุ่งล้ม

Posted 18/04/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ประกาศชัด เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าคนสำคัญ ไม่ใช่พวกที่ชอบพุ่งล้ม หลังจาก วาร์ดี้ โดนไล่ออกเพราะตบตากรรมการในเกมเจ๊า เวสต์แฮม 2-2 เผย แข้งชาวอังกฤษก็แค่เร็วมากๆ จนล้มได้ง่ายหากถูกแตะเนื้อต้องตัวเท่านั้น

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกคนเก่งของทีม ไม่ใช่พวกที่มีนิสัยชอบพุ่งล้ม ถึงแม้ วาร์ดี้ จะโดนไล่ออกจากสนามเพราะพยายามตบตาผู้ตัดสินในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สุนัขจิ้งจอก" เปิดรัง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันอาทตย์ ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมาก็ตาม

วาร์ดี้ ซึ่งทำประตูขึ้นนำให้ทีมตั้งแต่นาทีที่ 18 นั้น มาโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 56 จากจังหวะที่ล้มลงไปหลังกระแทกกับ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ในกรอบเขตโทษ ซึ่งภาพช้าแสดงให้เห็นว่าดาวยิงชาวอังกฤษดูเหมือนตั้งใจจะไปโดนตัวอีกฝ่ายเอง ก่อนจะทิ้งตัวล้มลงไป

"เขาไม่เคยพุ่งล้ม เขาทำตัวดีเสมอ เขาเร็วมากๆ และในความเร็วระดับนี้นั้น ถ้าโดนตัวแค่นิดเดียวคุณก็ล้มได้แล้ว แต่มันไม่เป็นอะไรหรอก ผมคุยกับนักเตะเกี่ยวกับฟอร์มของเราเสมอ และฟอร์มของเราในวันนี้ก็ดีมาก นอกจากนี้ ตอนดวลแบบ 10 ต่อ 11 มันก็ดีกว่าเดิมด้วย เกมมันสูสึมาก ตอนเราเสียลูกที่ 2 ลูกทีมของผมอยากตีเสมอให้ได้ และมันก็น่าเหลือเชือมาก มันสุดยอดจริงๆ" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่ลุ้นทำแต้มจี้จ่าฝูง!ส่งเคนลงยิงบ้านสโต๊ค
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อลดช่องว่าคะแนนในการลุ้นแชมป์ โดยจะส่ง แฮร์รี่ เคน ลงปิดสกอร์ เกมบุกรัง "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 18 เม.ย. ศกนี้
  • จิ้งจอกเสียว!วาร์ดี้ส่อโดนแบนเพิ่มฐานสบถใส่เปา
    โกล แฉ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ มีสิทธิ์โดนแบนเพิ่ม 1 เกม จากกรณีที่เหมือนจะด่ากรรมการ จอน มอสส์ แบบหยายคาย ในเกมที่ต้นสังกัดเจ๊ากับ เวสต์แฮม 2-2 โดย ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี ก็เคยถูกแบนเพิ่มจากกรณีที่คล้ายๆ กันนี้มาแล้ว
  • ปืนแค่เจ๊าพาเลซบุกตี1-1ชวดแซงเรือรั้งที่4
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล พลาดโอกาสเก็บชัยชนะทั้งที่เป็นฝ่ายนำไปก่อน โดน คริสตัล พาเลซ ตีเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละคะแนน อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 4 ของตาราง มีแต้มเท่ากับ แมนฯซิตี้ แต่ลูกได้เสียเป็นรอง และตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง 13 คะแนน แต่ ลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งนัด ในการแข่งขัน ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2559อาร...
  • หงส์แดงแรงต่อเนื่อง!บุกเชือดหวิวบอร์นมัธ2-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังแรงต่อเนื่องบุกเชือดหวิว บอร์นมัธ คาสนามไวทัลลิตี้ 2-1 เก็บสามคะแนนกลับแอนฟิลด์ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2559บอร์นมัธ 1-2 ลิเวอร์พูล สนาม:ไวทัลลิตี้ สเตเดี้ยม บอร์นมัธเปิดสนาม ไวทัลลิตี้ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของลิเวอร์พูล โดยเจ้าบ้านได้ จูเนียร์ สตานิสลาส ฟิตกลับมาลงช่ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »