ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ช็อกเลย!มือกาวซาสซูโอโล่เตะบอลเข้าประตูตัวเอง

ช็อกเลย!มือกาวซาสซูโอโล่เตะบอลเข้าประตูตัวเอง

Posted 18/04/2016 by siamsport

 

อันเดรีย คอนซิยี่ นายด่าน ซาสซูโอโล่ คงจำความผิดพลาดนี้ไปอีกนาน หลังจากที่เตะบอลผิดเหลี่ยมจนทำให้บอลกลิ้งเข้าประตูไปแบบทำเอาอึ้งกันทั้งสนาม ในเกมที่ต้นสังกัดพ่าย ฟิออเรนติน่า 1-3

อันเดรีย คอนซิยี่ ผู้รักษาประตู ซาสซูโอโล่ ทำเข้าประตูตัวเองแบบไม่น่าเชื่อ จากการเตะบอลผิดเหลี่ยม ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ต้นสังกัดของเจ้าตัวบุกไปเยือน ฟิออเรนติน่า ที่สนาม อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

ในช่วงนาทีที่ 83 ซึ่งเป็นตอนที่ทีมเยือนตามหลังอยู่ 1-2 นั้น แข้งรายหนึ่งของ ซาสซูโอโล่ คืนบอลมาให้ คอนซิยี่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตั้งท่าเตะอย่างดี โดยที่ตั้งเป้าว่าจะรีบส่งบอลขึ้นหน้าเพื่อให้ทีมไปทำประตูตีเสมอให้ได้

อย่างไรก็ตาม มันกลับเกิดเรื่องสุดช็อกขึ้น เมื่อนายทวารวัย 29 ปีเตะบอลผิดเหลี่ยม ทำให้บอลมันไหลเฉียงเข้าหาประตู แทนที่จะลอยขึ้นหน้า ซึ่ง คอนซิยี่ ก็เซ็งจัดจนถึงขั้นเบือนหน้าหนีเลย และสุดท้าย ซาสซูโอโล่ ก็แพ้ไปด้วยสกอร์ 1-3

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ถล่มปาแลร์โม่ยับ4-0หมาป่าบุกไล่เจ๊า3-3
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เปิดบ้านยำ ปาแลร์โม่ 4-0 ยึดจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่นพร้อมทิ้งห่าง นาโปลี เพิ่มเป็น 9 คะแนน ส่วน โรม่า เกือบแย่ บุกไล่เจ๊า อตาลันต้า 3-3 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2559ยูเวนตุส 4-0 ปาแลร์โม่ สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยมยูเวนตุส เกมนี้ไม่มี ซิโมเน่ ซาซ่า ที่โดนแบน แต่ยังได้ ซามี่ เคดิร่า พ้นโทษพ...
  • ลุ้นหนีนาโปลี9แต้ม!ม้าลายจัดเต็มรับปาแลร์โม่
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ลุ้นทำแต้มหนีรองจ่าฝูง นาโปลี เป็น9 แต้ม จัดนักเตะชุดใหญ่ลงสนามนำมาโดย เปาโล ดิบาล่า กองหน้าคนสำคัญ รับการมาเยือนของ ปาแลร์โม่ ที่ นำมาโดย อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ กองหน้าสุดเก๋าของทีม ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ศกนี้
  • หงส์เล็งหอกฟิออฯเสริมคมช่วงซัมเมอร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ยังมองหาดาวยิงฝีเท้าดีมาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหันมาให้ความสนใจ คูม่า บาบาการ์ หัวหอกเซเนกัลของ ฟิออเรนติน่า อีกคน หลังนักเตะเคยเป็นเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" มาแล้ว
  • งูใหญ่ดุเปิดรังเขมือบนาโปลี2-0จี้โรม่า3แต้ม
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เก็บชัยชนะได้สำเร็จหลังเป็นฝ่ายเปิดรังเอาชนะ นาโปลี 2-0 เก็บเพิ่มสามคะแนนรั้งอันดับ4ของตารางมีลุ้นพื้นที่ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังตาม โรม่า อันดับ3อยู่แค่สามแต้ม แต่ลงเล่นมากกว่าหนึ่งนัด ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »