ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเคอร์เทลอาจโบกมือลาหงส์หลังหลุดสำรองยาว

สเคอร์เทลอาจโบกมือลาหงส์หลังหลุดสำรองยาว

Posted 19/04/2016 by siamsport

เมื่อมองไม่เห็นค่า! มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังชาวสโลวาเกีย อาจตัดใจโบกมือลา ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ หลังเวลานี้กลายเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ในแนวรับ และได้ลงเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก เพียงนัดเดียวเท่านั้น นับตั้งแต่สลัดเดี้ยงกลับมาฟิตอีกครั้ง

มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังประสบปัญหาในการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง และมีส่วนร่วมกับทีมเพียงน้อยนิดในช่วงหลัง จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อชั้นนำ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ กัปตันทีมชาติสโลวาเกีย ต้องใช้เวลาพักฟื้นเนื่องจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่านานถึง 2 เดือน โดยเจ้าตัวถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกเพียงนัดเดียวเท่านั้น นับตั้งแต่กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ชื่นชอบการใช้งาน เดยัน ลอฟเรน และ มามาดู ซาโก้ ลงยืนเป็นกองหลังตัวกลางคู่กัน ส่งผลให้มีข่าวว่าแข้งวัย 31 ปีอาจพร้อมมองหาต้นสังกัดใหม่ก็เป็นได้

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อว่า หลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก และต่างประเทศ กำลังเฝ้าจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและสนใจดึง สเคอร์เทล ที่ย้ายมาจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อปี 2008 ไปเสริมแนวรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอร์ดพูดไม่ออกหลังประเดิมตัวจริงหงส์
    แดนนี่ วอร์ด โกลดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เผยบอกไม่ถูก หลังได้ประเดิมเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัด ในเกมบุกชนะ บอร์นมัธ เมื่อวันอาทิตย์ รับเพิ่งรู้ว่าจะได้ลงเล่นเมื่อวันเสาร์ แต่ก็ไม่รู้สึกตื่นเต้น และคิดว่าตัวเองทำผลงานได้ดี แม้เสียดายที่โดนยิงในช่วงท้ายเกมก็ตาม
  • คล็อปป์ยกริดจ์เจ๋งแต่สิ่งสำคัญคือทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง ทำผลงานเยี่ยม แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือทีม หลัง "หงส์แดง" บุกชนะ บอร์นมัธ เมื่อวันอาทิตย์ บอกฟุตบอลเป็นเกมที่เล่นด้วยนักเตะ 11 คน และทุกคนก็มีอิทธิพลต่อทีมกันทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »