ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชิโรตะ ริกะ" นางเอก AV หน้าใหม่ เรื่องแรก และเรื่องเดียวในชีวิต!

"ชิโรตะ ริกะ" นางเอก AV หน้าใหม่ เรื่องแรก และเรื่องเดียวในชีวิต!

Posted 20/04/2016 by siamdara

 

"ชิโรตะ ริกะ" สาวสวยหุ่นเป๊ะที่ผันตัวมาเป็นนางเอก AV ประเดี๋ยวประด๋าว ลองเข้ามาดูแล้วคุณจะร้องเสียดาย ทำไมนะ... ทำไมถึงไม่ยอมถ่ายหนังเพิ่มอีกหลายๆ เรื่อง!

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณมากๆ ที่เดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้เพื่อมาถ่ายแบบกับ FHM โดยเฉพาะ
   ขอบคุณที่ทาง FHM เสียสละเวลามาในวันนี้เช่นกันค่ะ

นี่คือการมาเยือนไทยครั้งแรกของคุณ? 
   ครั้งแรกเลยค่ะ จริงๆ เมื่อต้นปีที่แล้วฉันมีแพลนกับเพื่อนว่าจะเดินทางมาเที่ยวที่เมืองไทย แต่ผิดแผนกันเล็กน้อย ก็เลยอดมาในคราวนั้น

ตอนนั้นวางแผนจะมาทำอะไรในเมืองไทยบ้างล่ะ?
   อยากไปขี่ช้าง ช็อปปิง แล้วก็ไปวัดที่มีเสือ แต่ฉันจำชื่อวัดนั้นไม่ได้แล้ว

รู้สึกยังไงบ้างที่กำลังจะได้ร่วมงานกับนิตยสาร FHM Thailand?
   ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้มีโอกาสร่วมงานกับสื่อนิตยสารต่างประเทศ และที่สำคัญก็เป็นนิตยสารจากประเทศไทยด้วย ดีใจมากๆ เลยค่ะ

ก่อนหน้านี้คุณเป็นศิลปินออกแนวใสๆ แบ๊วๆ ทำไมหันมาเอาดีด้านเซ็กซี่ล่ะ?
   เอาจริงๆ ฉันไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงเซ็กซี่เลยนะ แต่ประเด็นสำคัญที่ทำให้ฉันตัดสินใจก้าวเข้ามาในวงการความเซ็กซี่ก็คือ ฉันอยากจะผลักดันตัวเองและผลงานของฉันให้ออกไปสู่ระดับเอเชีย ซึ่งงานเซ็กซี่ก็เป็นหนึ่งในศิลปะที่น่าจะทำให้ฉันก้าวไปสู่สายตาชาวโลกได้

ไม่คิดว่าตัวเองเซ็กซี่จริงอะ? 
   ไม่เคยคิดเลยสักนิด! (หัวเราะ) แต่การที่มีหนุ่มๆ หรือใครก็ตามมาบอกว่าฉันน่ารัก หรือคิดว่าฉันเซ็กซี่ ฉันมองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีนะ

แล้วถ้าให้เลือกเสน่ห์ 1 อย่างที่บ่งบอกความเซ็กซี่ของคุณได้ดีที่สุดล่ะ?
   ขาค่ะ (ตอบทันที) สมัยที่ฉันอยู่ในวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง AKB48 ซึ่งมีสมาชิกในวงเยอะมาก แต่แฟนคลับก็ยังให้ความสำคัญและบอกว่าชอบขาของฉัน โดยเฉพาะช่วงเรียวขาที่ต่อไปถึงสะโพก ฉันคิดว่าเป็นเคิร์ฟที่สวยมาก แต่ฉันไม่ค่อยมั่นใจเรื่องหน้าอกหน้าใจเท่าไหร่ มันเล็กไปหน่อย 

เท่าที่ดูก็พอดีมือ เอ๊ย! สวยกำลังพอดีนะ
   (หัวเราะ) เหรอคะ แต่ฉันค่อนข้างมั่นใจว่าหน้าอกฉันนุ่มนะ จับแล้วรู้สึกดีแน่นอน

แหม... พูดซะเห็นภาพ เอาเป็นว่า หนุ่มๆ ชาวไทยแพ้ทางความขาวของสาวญี่ปุ่นเสมอแหละ!
   จริงเหรอคะ รู้สึกดีจัง

บ้านเกิดของคุณอย่าง ไซตามะ มีอะไรน่าเที่ยวบ้าง?
   ฉันอยากพาคุณไปเที่ยวที่ ไซตามะ สเตเดี้ยม สนามเหย้าของสโมสรฟุตบอลอันดับหนึ่งในเจลีกอย่าง อูวาระ เร้ด ไดมอนส์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นหน้าตาของจังหวัดนี้เลยก็ว่าได้ 

น่ารักขนาดนี้ แต่เป็นแฟนฟุตบอลตัวยง?
   ด้วยความที่บ้านฉันอยู่ใกล้สนามแข่งของอูวาระ แล้วครอบครัวฉันก็เชียร์สโมสรนี้มานานมากแล้ว มีเรื่องหนึ่งอยากเล่าให้ฟัง คือแม่ฉันเป็นช่างเสริมสวย ซึ่งข้างๆ ร้านที่แม่ทำงานเค้าขายปลาไหล แล้วนักฟุตบอลอูวาระ เร้ด ชอบมากินปลาไหลกันที่นั่นด้วย

นักฟุตบอลที่หล่อและเซ็กซี่ที่สุดในความคิดคุณ?
   อืม... ฮาเมส โรดริเกวซ ของทีมเรอัล มาดริด ยกให้เลยพ่อหนุ่มคนนี้! ฉันมักจะชอบนักเตะที่เป็นเพลย์เมกเกอร์ เลยเถิดไปถึงสเปกหนุ่มที่ฉันชอบด้วย

ยังไงเหรอ?
   ฉันไม่ชอบผู้ชายสไตล์กองหน้าที่เอาแต่จะยิงอย่างเดียว คือต้องเป็นผู้ชายที่ถอยเป็น เดินหน้าเป็น รับเป็น รุกเป็น ให้ความสำคัญกับทีมเวิร์ก เปรียบง่ายๆ กับการใช้ชีวิตคู่นั่นแหละ

ถ้าเราอยากจีบสาวญี่ปุ่นให้ติด คุณมีคำแนะนำเด็ดๆ บ้างไหม?
   ง่ายๆ เลยค่ะ คุณต้องสุภาพ เป็นคนอ่อนน้อม ผู้หญิงญี่ปุ่นแพ้ทางสุภาพบุรุษ คือผู้ชายญี่ปุ่นไม่ค่อยมีคุณสมบัตินั้นสักเท่าไหร่ เวลาฉันเดินทางไปต่างประเทศ อย่างสิงคโปร์ หรือแม้แต่เมืองไทยก็ตาม ฉันจะพบกับผู้ชายที่คอยถือกระเป๋าให้ เปิดประตูให้ แบบนี้แหละที่จะทำให้สาวๆ แดนปลาดิบหวั่นไหวน่ะ

แล้วถ้าอยากจีบคุณให้ติด เราต้องทำยังไง?
   ภายนอกต้องดูสะอาดสะอ้าน มาดเหมือนนักธุรกิจ ดูขรึมๆ แต่เวลาอยู่กับฉัน คุณต้องแปลงร่างมาเป็นผู้ชายที่น่ารัก เอาใจเก่ง อีกอย่างจะต้องดูร่างกายกำยำ พร้อมที่จะปกป้องฉันได้ทุกเวลา  
 
ก่อนหน้านี้คุณเป็นสมาชิกวงไอดอลที่ดังมากวงหนึ่งในญี่ปุ่นอย่าง AKB48 ความรู้สึก ณ ตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง?
   สำหรับฉันเองก็มีแฟนคลับอยู่พอสมควรนะ ดูได้จากเวลาที่มีอีเวนต์จับมือ ก็จะมีคนมาคุยด้วยเยอะ แต่เวลาเดินตามท้องถนนอาจจะไม่ได้เยอะมาก ด้วยความที่ทางวงมีกฎระเบียบบางอย่างอยู่ ก็อาจจะแค่ขอลายเซ็นต์ ขอจับมือบ้างประปราย

เคยได้รับของขวัญแปลกๆ จากแฟนคลับบ้างหรือเปล่า?
   เท่าที่เคยได้รับก็ไม่ค่อยแปลกนะ จะเป็นพวกจดหมาย กระเป๋าใบเล็กๆ ของกระจุ๊กกระจิ๊กน่ารักๆ มากกว่า

ผู้ชายญี่ปุ่นยังเขียนจดหมายหาสาวกันอยู่อีกเหรอ?
   ถ้าเป็นเพื่อนกันก็ไม่ค่อยมีแล้ว แต่สำหรับแฟนคลับจะยังมี ‘แฟน เลตเตอร์’ ที่ส่งถึงศิลปินที่ชื่นชอบอยู่ คนไหนส่งมาบ่อยๆ ฉันก็จำได้นะ หนุ่มๆ ชาวไทยคนไหนชอบวง AKB48 หรือชอบฉันก็สามารถเขียนจดหมายมาหาได้นะคะ ฉันอ่านหมดทุกฉบับ ยิ่งเป็นแฟนๆ จากต่างประเทศด้วย ฉันยิ่งดีใจใหญ่

หลังจากจบการศึกษา (Graduated) จาก AKB48 คุณไปทำอะไรต่อ? 
   ช่วงที่ฉันอยู่ในวงจะเน้นหนักไปที่การเต้นกับร้อง แต่พอออกมาแล้ว ช่วงแรกฉันก็เข้าสู่วงการละครเวที และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางการแสดงจากตรงนั้น หลังจากนั้นฉันก็มีโอกาสได้รับบทเด่นในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ฉันชอบการแสดงน่ะค่ะ 

แว่วมาว่า คุณกำลังจะเล่นหนังเอวี?
   คืออย่างนี้... ฉันไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังเอวีหรอกนะ เพราะฉันทำสัญญาเล่นหนังเอวีแค่เรื่องเดียวเท่านั้น

เรื่องเดียว... ทำไมล่ะ?
   ฉันมีความฝันที่จะแสดงภาพยนตร์ที่ฉันเป็นคนสร้างเองสักเรื่อง และอยากจะผลักดันหนังเรื่องนั้นให้ออกไปสู่ระดับทวีปเอเชีย ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็มีหลายวิธี และต้องใช้เงินอยู่พอสมควร จะให้ฉันไปทำงานพาร์ตไทม์ ค่อยเก็บๆ เงินทีละนิดจนสร้างหนังขึ้นมาได้ มันใช้ระยะเวลาค่อนข้างนาน การเล่นหนังผู้ใหญ่ก็เปรียบเสมือนเป็นหนึ่งในทางลัดที่จะทำให้ความฝันของฉัน ประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น 

เล่นหนังเอวีเพื่อทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จ?
   ประมาณนั้น อย่างเรื่องกลุ่มแฟนคลับ ก็จะมีทั้งกลุ่มที่รู้จักฉันอยู่แล้วตั้งแต่สมัย AKB48 กับกลุ่มที่ยังไม่รู้จักฉันเลย ฉันก็เลยตั้งคำถามกับตัวเองว่า จะทำยังไงให้คนหันมาสนใจหนังที่ฉันเล่นได้มากที่สุด? มีวิธีไหนบ้างการขยายฐานแฟนคลับได้? ก็มานั่งจดเป็นข้อๆ เลยล่ะ ซึ่งฉันก็คิดว่า ถ้าเริ่มจากการแสดงหนังเอวี มันก็สามารถทำให้ฉันเป็นที่รู้จักมากขึ้นสำหรับกลุ่มที่ยังไม่รู้จักฉัน แล้วหนังที่ฉันจะทำ กับหนังเอวีที่ฉันเล่นมันมีความเกี่ยวเนื่องกันอยู่ เพราะฉะนั้นคุณไม่จำเป็นต้องดูทั้งสองอันก็ได้ ใครที่ดูเพียงอันใดอันหนึ่งก็สามารถเพลิดเพลินกับผลงานที่ฉันสร้างสรรค์ได้ เช่นกัน

แล้วคุณเป็นนางเอกเอวีที่มีความแตกต่างจากสาวๆ คนอื่นยังไงบ้าง?
   ฉันเล่นแค่เรื่องเดียว การจะทำให้เกิดความแตกต่างกับนางเอกคนอื่นๆ ที่อยู่ในวงการมันคงทำไม่ได้ สำหรับฉัน ความฝันต่อไปจริงๆ คงเป็นการแสดงภาพยนตร์ ซึ่งการเป็นนักแสดงหนังก็ต้องใช้ฝีมือมากอยู่เหมือนกัน และฉันก็คิดว่า ฉันสามารถสร้างความแตกต่างจากการเป็นนักแสดงภาพยนตร์ได้นะ อยากให้หนุ่มๆ จับตามองกันให้ดีค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • JYP. โต้ข่าว! ‘เตรียมดัน ซูจี miss A ฉายเดี่ยว’
    หลังจากวันนี้(19 เม.ย.) สื่อมวลชนหลายสื่อพากันประโคมข่าวว่า ซูจี นางเอกคนดังและสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวง miss A กำลังเตรียมตัวที่จะเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ทำเอาต้นสังกัด อย่าง JYP Entertainment ถึงกับอยู่เฉยไม่ได้เลยทีเดียว
  • งามใช่ย่อย!! เบลล่า ราณี งานดี มีความแซ่บหลบใน
    เซ็กซี่เบาๆ ไปกับนางเอกสาววิกพระรามสี่ เบลล่า ราณี ที่แม้เรื่องหัวใจจะยังคงคลุมเครือ แต่ในเรื่องความสวยแซ่บนี่ชัดเจน!! ขึ้นเรื่อยๆ จ่ะ และด้วยอากาศที่ร้อนซะจนแสบผิวของแดดเมืองไทยเยี่ยงนี้ สาวเบลล่าก็ไม่พลาดที่จะเอาใจแฟนๆ ด้วยการถ่ายแฟชั่นปะทะแสงแดดมันซะเลย ที่แม้จะไม่ใช่แนวจัดจ้าน!! งานนี้มาในลุคหวานปนเซ็กซี่จนปวดตับหนุ่มๆ ไปแล้วหลายคนเชื่อซิ๊ เอ้า.... เต็มสิบให้กันกี่คะแนนดีจ๊ะ??
  • ใบเตย อาร์สยาม สไตล์แอบคล้าย Ariana Grande วอนนาบีเกินไปไหม ?
    ใบเตย อาร์สยาม ใส่ชุดบอดี้สูท-บู๊ทยาว ขึ้นเวทีร้องเพลงที่บุรีรัมย์ สไตล์เดียวกันกับ Ariana Grande ไม่มีผิด จนคนมองว่าแบบนี้ วอนนาบีเกินไปหรือเปล่า
  • จำได้มั้ย?? ผิง พิมพาภรณ์ ยังแซ่บ ซี๊ด สมคำร่ำลือ
    ยังจำกันได้ไหม?? กับดาราสาวไฮโซสุดแซ่บในตำนานอย่าง ผิง พิมพาภรณ์ ผู้แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง สยิว ถึงตอนนี้จะบอกลาวงการบันเทิงไปแล้ว แต่ชื่อของเธอก็ยังคงวนเวียนในแวดวงข่าวอยู่ไม่ขาดสาย ล่าสุด สาวผิง ควงหนุ่มคนพิเศษไปพักผ่อนชิลล์ๆ ริมทะเล ก็ไม่พลาดที่จะจัดแซ่บโชว์ของเด็ดตามสไตล์สาวมั่น ทั้งหุ่นสุดเป๊ะ หน้าท้องแบนราบ ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีสันสดใส ตัดกับผมสีรุ้งลุคใหม่ของเธอ... ก็ไม่รู้จะต้องเผ็ดอะไรเบอร์น้านนนนน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »