ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟิโก้ชี้งูไม่แฮปปี้ทุ่ม100ล.ยูโรได้แค่ตั๋วยูโรปา

ฟิโก้ชี้งูไม่แฮปปี้ทุ่ม100ล.ยูโรได้แค่ตั๋วยูโรปา

Posted 20/04/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟิโก้ อดีตมิดฟิลด์ตัวริมเส้น อินเตอร์ มิลาน เชื่อทัพ "งูใหญ่" ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ คงไม่แฮปปี้แน่ ที่ทุ่มถึง 100 ล้านยูโร เมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว และทำได้แค่คว้าตั๋วไปลุยยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ซีซั่นหน้า หลังจากตอนนี้ยังรั้งที่ 4 ในตารางกัลโช่ เซเรีย อา

หลุยส์ ฟิโก้ อดีตยอดปีกทีมชาติโปรตุเกส ออกมากล่าวว่า อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ จะไม่มีความสุขอย่างแน่นอน กับการทุ่มเงินเป็นจำนวนมหาศาลถึง 100 ล้านยูโร (3,900 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แล้วทำได้เพียงคว้าสิทธิ์ไปสู้ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า

อดีตกองกลางตัวเก่งของ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า วัย 43 ปี กล่าวว่า "ผมไม่ใช่คนที่ดีที่สุดที่พูดเกี่ยวกับ มันชินี่ เพราะผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับเขา แต่ อินเตอร์ มิลาน ใช้เงินไปถึง 100 ล้านยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์ และจะได้แค่คว้าตั๋วไปยูโรป้า ลีก ผมไม่คิดว่านั่นเป็นเป้าหมายที่ อินเตอร์ จะมีความสุข"

ทั้งนี้ "เนรัซซูรี่" รั้งอันดับ 4 ของตารางเซเรีย อา มี 61 คะแนน จาก 33 นัด ตามหลัง โรม่า อันดับ 3 หรือพื้นที่สุดท้ายที่จะได้ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า 4 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »