ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ยิ้ม!ลูกากูไม่ปิดโอกาสหวนร่วมทัพ

สิงห์ยิ้ม!ลูกากูไม่ปิดโอกาสหวนร่วมทัพ

Posted 21/04/2016 by siamsport

ความหวังของ เชลซี ในการกระชาก โรเมลู ลูกากู กองหน้า เอฟเวอร์ตัน กลับมาประจำการแนวรุกอีกครั้งมีโอกาสเป็นจริง หลังสื่อผู้ดีตี แข้งชาวเบลเยี่ยม พร้อมหวนกลับมาล่าตาข่ายเพื่อพิสูจน์ตัวเองกับ "สิงห์บลูส์" อีกครั้ง

โรเมลู ลูกากู ดาวยิงตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ปิดโอกาสในการย้ายกลับไปซบ เชลซี ต้นสังกัดเก่า ในช่วงซัมเมอร์ หลังยอมรับว่าอาจพิจารณาอนาคตตัวเองหลังจบฤดูกาลนี้ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยม ที่ย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" มาซบถิ่น กูดิสัน พาร์ค ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,372 ล้านบาท) เมื่อปี 2014 ระเบิดฟอร์มยิง 25 ประตูรวมทุกรายการ ให้กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในซีซั่นนี้ แต่เจ้าตัวยอมรับเมื่อเร็วๆ นี้ว่า อาจมองหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงหน้าร้อนนี้ และยินดีกลับไปล่าตาข่ายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ลูกากู ต้องการกลับไปพิสูจน์ตัวเองกับ เชลซี อีกครั้ง หลังมีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในลีกเพียงนัดเดียวเท่านั้นในช่วงเวลา 3 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อันเดอร์เลชท์ เมื่อปี 2011 ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ที่จะได้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี เข้ามาคุมทัพในฤดูกาลหน้า มั่นใจว่าจะสามารถดึงแข้งวัย 22 ปีกลับมาประจำการแนวรุกอีกครั้งได้อย่างแน่นอน

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »