ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานไม่หนักใจโด้ทำท่าเดี้ยงเกมจมเรือดำน้ำ

ซีดานไม่หนักใจโด้ทำท่าเดี้ยงเกมจมเรือดำน้ำ

Posted 21/04/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด เผย กลุ้มใจเหมือนกันที่เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินออกจากสนามช่วงทดเจ็บ เกมลีกที่ "ราชันชุดขาว" ถล่ม บียาร์เรอัล 3-0 เพราะเป็นนักเตะใจสู้ เล่นทุกนัด ทุกนาที ไม่คิดจะหยุดพัก แต่เบาใจ หลังจากได้เจอนักเตะในห้องแต่งตัว เชื่ออาการไม่หนัก แต่ต้องรอตรวจละเอียดอีกที

ซีเนดีน ซีดาน โค้ช "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าเขาไม่ซีเรียสเลยกับการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมือนจะเจ็บขาขวาในเกมลีกนัดล่าสุดที่เปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถล่ม บียาร์เรอัล 3-0 วันพุธที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งจะต้องเข้ารับการสแกนโดยละเอียดอีกครั้ง ในวันพฤหัสบดีที่ 21 เม.ย. (ตามเวลาท้องถิ่น)

มาดริด ลงแข่งทีหลัง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ที่ต่างชนะได้หมด และ มาดริด ก็ไม่พลาด ได้ 3 ประตูจาก คาริม เบนเซม่า ในนาที 41 จากนั้น ลูคัส บาซเกซ บวก 2-0 นาทีที 69 และ ลูก้า โมดริช ตบท้ายนาที 76 ทำให้พวกเขามี 78 แต้มจาก 34 นัด ตามหลังแต้มเดียวใน 4 นัดสุดท้าย แต่ประเด็นคือ โรนัลโด้ เดินจับขาขวาออกจากสนามช่วงทดเจ็บ ทำให้ทีมเล่น 10 คนก่อนหมดเวลา

คริสเตียโน่ รู้สึกอะไรสักอย่างตอนจบเกม เขาออกจากสนามเพราะเขาอยากรู้ว่ามันเป็นอะไร มันเหมือนว่าเขากลัวๆ มากกว่า เราต้องรอดูวันพรุ่งนี้ แต่ตอนนี้ผมเฉยๆ เราก็คิดนั่นแหละ แต่ผมเบาใจขึ้นหลังจากเจอกับเขาในห้องแต่งตัว เขาเองก็สบายๆ มันดูไม่ใช่อาการเจ็บร้ายแรงอะไร ต้องรอพรุ่งนี้ถึงจะรู้แน่ชัดว่ามันคืออะไร"

"นักเตะแบบคริสเตียโน่ บางครั้งก็ควรพัก ไม่ต้องเล่นจบเกม หรือนั่งบ้าง แต่เขาอยากอยู่ในสนามตลอดเวลา ซึ่งสำหรับผมแล้ว การเห็นเขาออกจากสนามอย่างวันนี้ ก็ยากเหมือนกัน เรามีเกมสำคัญๆ รออยู่ พอเขากลับมาเราก็จะรู้กันเอง"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »