ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเสียว!เซลติกเล็งดึงกิ๊กส์กุมบังเหียน

ผีเสียว!เซลติกเล็งดึงกิ๊กส์กุมบังเหียน

Posted 22/04/2016 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มีเสียว หลัง กลาสโกว์ เซลติก จ้องฉก ไรอัน กิ๊กส์ ไปคุมทีมแทน รอนนี่ เดล่า ที่จะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ แม้เวลานี้บ่อนหลายแห่งพากันยกให้ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" เป็นตัวเต็งที่จะได้งานนี้ก็ตาม

กลาสโกว์ เซลติก ยักษ์ใหญ่แห่งศึก สกอตติช พรีเมียร์ลีก เล็งดึง ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากุมบังเหียนสู้ศึกฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" สื่อดังของเกาะอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

"ม้าลายเขียว-ขาว" เพิ่งประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า รอนนี่ เดล่า จะอำลาตำแหน่งกุนซือของทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังนำทีมแพ้ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส คู่ปรับอันยาวนาน ร่วงตกรอบรองชนะเลิศ สกอตติช เอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้เวลานี้ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายในอังกฤษ ต่างยกให้ เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 1 และ นีล เลนน่อน เป็นเต็ง 2 ที่จะเข้าไปคุม กลาสโกว์ เซลติก แต่เป็นที่เชื่อว่า กิ๊กส์ วัย 42 ปี ที่เวลานี้ทำหน้าที่เป็นมือขวาของ หลุยส์ ฟาน กัล ก็เป็นคนที่ "ม้าลายเขียว-ขาว" ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี จะได้มารับงานต่อจาก ฟาน กัล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และหากเป็นความจริงก็อาจส่งผลให้ กิ๊กส์ เลือกไปรับงานคุมทีมอื่นแทนต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮุมเมิ่ลส์เผยกำหนดวันฟันธงอนาคตตัวเองแล้ว
    "ปืนใหญ่", "ปีศาจแดง" และ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องร้องเพลงรอไปก่อนกับการลุ้นคว้า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ไปเสริมแนวรับ หลังกัปตันทีม ดอร์ทมุนด์ เผยรู้วันฟันธงอนาคตตัวเองแล้ว แต่ตอนนี้ขอยังไม่เผยรายละเอียดใดๆ ชี้ต้องใช้เวลาคิดหนักถึงครึ่งชั่วโมงก่อนนอนทุกคืน
  • ผีคว้าแชมป์สโมสรทำกำไรมากสุดในโลก
    สื่อการเงินยักษ์ใหญ่เผย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ทำกำไรมากสุดในโลกเมื่อซีซั่นที่แล้ว หลังฟันเงินเข้าคลังสโมสร 132 ล้านปอนด์ ตามมาด้วย เรอัล มาดริด 112 ล้านปอนด์ และ แมนฯ ซิตี้ 91 ล้านปอนด์
  • ปืน-เรือระวัง!ฟานกัลลั่นผีพร้อมแซงจบท็อปโฟร์
    กำลังคึก! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ลั่น แมนฯ ยูไนเต็ด จะตบเกียร์เดินหน้าเต็มกำลังเพื่อชิงตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า กับ แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล หลังเวลานี้มีคะแนนตามหลังทั้ง 2 ทีมเพียง 2 และ 1 แต้ม ตามลำดับเท่านั้น เชื่อ "ปืนใหญ่" จะทำแต้มหลุดมือในเกมดวล เวสต์บรอมวิช คืนนี้
  • ฟานกัลเผยรูนเล่นกลางเพราะแรชฟฟอร์ดค้ำหน้า
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าฟอร์มของ มาร์คัส แรชฟฟอร์ด ทำให้เขาไม่มีทางเลือก นอกจากถอย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม ลงไปยืนมิดฟิลด์ ซึ่งผลออกมาน่าพอใจ เพราะ รูนี่ย์ เป็นคนคุมจังหวะเกมได้ดี ในแมตช์เปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 วันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »