ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่งบิกินีโชว์ร่องก้นขาวโบ๊ะ!"โยนี"ชื่อนี้หนุ่มๆหัวใจจะวาย

นุ่งบิกินีโชว์ร่องก้นขาวโบ๊ะ!"โยนี"ชื่อนี้หนุ่มๆหัวใจจะวาย

Posted 23/04/2016 by siamdara

ความงามของเธอกำลังสั่นสะท้านโลกออนไลน์อยู่ในเวลานี้ นางแบบสาวเกาหลีทราบชื่อเพียง โยนี (Yonii) แต่ที่พิสูจน์ทราบถนัดชัดเจนก็คือนอกเหนือไปจากหน้าตาน่ารักน่าเชยชิดพิศมัยแล้วนั้น ทรวดทรงองค์เอวของเธอยังกระแทกเบ้าตาซ้ายขวา แถมยังฮุคมาเข้าหัวใจกรรมการแบบเต็มๆ กันเลยทีเดียว จากผลงานการถ่ายแบบชุดบิกินีบนสเก็ตบอร์ด และชุดนอนบนเตียงของเธอชุดนี้นี่เอง!

    ยิ่งไปกว่านั้น โยนี ยังมีชอตเด็ดเผ็ดจี๊ดที่ทำเอาหนุ่มๆ ชาวไทยฝันถึงแผ่นดินโสมขาวกันอย่างถ้วนหน้าก็คือชอตที่เธอนุ่งบิกินีเล่นสเก็ตบอร์ด ทั้งในท่านั่งครุ่นคิดคำนึงถึงอะไรสักอย่าง และท่ายืนหันหลังสไลด์ตัวไปข้างหน้า ที่ทำเอาใครๆ ต้องขนลุกซู่ เพราะเธอโชว์ร่องก้นขาวโพลนชวนให้หัวใจแทบจะโจนทะยานออกมาจากอกซะให้ได้เลยทีเดียว...

ต้องยกเครดิตไปเต็มๆ ให้กับช่างภาพกิมจิที่ทราบชื่อแต่เพียงว่า "คยอนกิน" ที่มีผลงานฝากเอาไว้มากมายทั้งใน อินสตาแกรม (ไอจี) แอพพลิเคชั่นฝากรูปและคลิปสั้นๆ ยอดนิยมสำหรับสื่อสังคมออนไลน์ รวมทั้ง เฟซบุ๊ค ด้วยเช่นกัน ที่อุตส่าห์ถ่ายทอดความงามงดหมดจดสไตล์เกาหลีของ โยนี มาให้ชาวโลกได้อึ้งทึ่งตะลึงและเสียวซ่านสะท้านทรวงกันโดยถ้วนหน้าเช่นนี้!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยได้แม่!! เจด้า ลูกสาว เจ เจตริน ในวัย 18 ปี
    โตเป็นสาวขึ้นอีกแล้วสินะ ในส่วนของความสวยของ เจด้า จิดาริน ลูกสาววัย 18 ปีของเจ้าพ่อเพลงแร็พเมืองไทยอย่าง เจ เจตริน กับ จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง อดีตนางงาม ที่บอกเลยยิ่งโตก็ยิ่งสวยเหมือนขุ่นแม่เป๊ะๆ ด้านสาวจีน่าเองกาลเวลาก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลยจริงๆ สังเกตุว่าหุ่นยังเซี๊ยะ เฟิร์มเฟร่อ ไม่น้อยหน้าลูกสาวเช่นกัน สำหรับวันนี้ใครที่คิดถึงทั้งสองสาวก็สามารถอัพเดทกันได้เลย แต่ที่แน่ๆ ลูกไม้ลูกนี้หล่นไม่ไกลต้นชัวร์
  • น้องภา จัดเต็มภาพเซตนี้ คงไม่ต้องบอกว่าซี้ดขนาดไหน
    น้องภา กับภาพล่าสุด แม่เจ้าโว้ย หุ่นดีขนาดนี้เชียว สมแล้วที่เป็นพริตตี้อันดับต้นๆ ของเมืองไทย หน้าตาก็น่ารัก หุ่นก็ดี หน้าอกใหญ่ ครบเซตเลยแหละ
  • "คิม"’ลั้ลลา ชิลออนเดอะบีท โชว์หุ่นเต็มๆ
    เมื่อนางเอกสาววิกน้อยสี คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ไปเที่ยวทะเลลั้ลลากับผองเพื่อน แถมยังนุ่งท็อปบิกินี่อวดหุ่นฟิตและเฟิร์ม เรียกว่าสมความตั้งใจที่คิมฟิตหุ่นอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะร้อนนี้สาวเจ้าอวดหุ่นแซบจนคนกดไลค์เหยียบแสนเลยทีเดียว
  • ภาพเบื้องหลัง"เฟรย่า" ในแฟชั่นเซ็ตสงกรานต์สวยฉ่ำ น้ำลายหยด !
    ภาพเบื้องหลังการทำงานของ "เฟรย่า" จากแฟชั่นเซ็นสงกรานต์ของ 5 สาวข้างบ้าน GND 2015 สวยฉ่ำจนน้ำหลายหยดจริงๆ นอกจากเฟรย่าแล้ว ยังมีเซ็ตภาพ4 สาว ซูกัส ซันตั้ง พลอยและแตงโยด้วย โปรดติดตาม !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »