ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุ้นหลุดจอง!บุรีรัมย์ดวลกิเลนตั๋วหมด

ลุ้นหลุดจอง!บุรีรัมย์ดวลกิเลนตั๋วหมด

Posted 23/04/2016 by goal.com

แชมป์ไทยลีกเผยตั๋วบิ๊กแมตซ์ดวลคู่ปรับสำคัญขณะนี้หมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่แฟนบอลยังสามารถลุ้นตั๋วที่หลุดจองได้จำนวน 4,536 ใบ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยลีก เผยผ่านแฟนเพจว่าขณะนี้ตั๋วเข้าชมการแข่งขันในเกมเปิดบ้านพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด หมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่แฟนบอลบางส่วนยังได้ลุ้นกับตั๋วที่หลุดจองจำนวน 4,536 ใบ

ปราสาทสายฟ้าระบุว่าขณะนี้ตั๋วที่เปิดจำหน่ายที่ห้องสนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม รังเหย้าของทีม หมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงจำนวนตั๋วที่หลุดจอง 4,536 ใบ โดยจะเปิดให้แฟนบอลได้ลุ้นเป็นเจ้าของ วันที่ 27 เมษายนนี้ ซึ่งเป็นวันแข่งขัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพิ่งเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 ในศึกชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก ครั้งที่ 100 เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขายังไม่เคยแพ้คู่ปรับรายนี้เลยตลอดการพบกันทั้งหมด 20 นัด แบ่งเป็น ชนะ 11 นัด และ เสมอ 9 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นายกฯส.บอลฯเผยเงินผู้ตัดสินจ่ายเรียบร้อยแล้ว
    ตามที่มีกระแสข่าวออกมาว่า ผู้ตัดสินหลายรายบังไม่ได้รับเงินค่าตอบแทนจากการทำหน้าที่ทั้ง 3 ลีกนั้น ล่าสุด "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เผยว่า เรื่องดังกล่าวทางสมาคมฯ ได้ทำการจ่ายไปให้กับผู้ตัดสินหมดแล้ว แต่จากนี้ไปเมื่อสมาคมฯมีเงินเข้ามาในปีหน้า กกท. อาจจะไม่ได้เข้ามาช่วยเหลือในเรื่องนี้ ซึ่งมีรายงานเพิ่มเติมว่าเงินที่จ่ายให้กับผู้ตัดสินครั้งนี้ มาจากส่วนหนึ่งของค่าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดของทรูวิชั่นส์ ที่จะต้องมอบให้กับสโมสรใน 3 ลีก
  • "แพลน บี"ดูแลสิทธิประโยชน์ให้ส.บอลฯและพีแอลที
    พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ทำการประกาศแล้วว่า บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) คว้าสิทธิ์ในการดูแลสิทธิประโยชน์ให้กับสมาคมฯ ตั้งแต่ปี 2560-2563 ทั้งหมด 4 ปี มูลค่า 1,800 บาท แบ่งเป็นการหารายได้ 1,000 ล้านบาท และทำสื่อประชาสัมพันธ์ 800 ล้านบาท
  • สัญญาใหม่"ซิโก้"คุมช้างศึกยังไม่ได้บทสรุป
    หลังจากที่มีข่าวต่อเนื่องเกี่ยวกับประเด็นสัญญาของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ที่ก่อนหน้านี้กำลังอยู่ในช่วงของการร่างสัญญากันอยู่ระหว่างทนายของสองฝั่ง และภายใน 1-2 วัน น่าจะได้บทสรุปรายละเอียดเป็นเช่นไรหรือกี่ปี รวมถึงประเด็นของการการแต่งตั้งผู้จัดการทีม และหัวหน้าผู้ฝึกสอนทุกชุดของทีมชาติไทย
  • จับติ้วโตโยาต้าลีกบีจีดวลท่าเรือ,กิเลนผยองฉะนครปฐม
    "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส จากไทยลีก เจอของหนัก บุก แพท สเตเดี้ยม วัด สิงห์เจ้าท่า ส่วน กิเลน เอสซีจีเมืองทอง ไม่ต้องไปไกล แต่งานหิน รอดวล นครปฐม ยูไนเต็ด ศึก โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีม เตรียมระเบิดศึก 8 มิถุนายน 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »