ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผ็ดพริกทั้งสวน!! จีน่า ภรรยา โอ๊ต อวดท้อง 5 เดือนในชุดบิกินี่!!

เผ็ดพริกทั้งสวน!! จีน่า ภรรยา โอ๊ต อวดท้อง 5 เดือนในชุดบิกินี่!!

Posted 23/04/2016 by siamsport

เผ็ดแซ่บพริกทั้งสวนจริงๆ เลยค่าสำหรับ สาวจีน่า อันนา หรือ อุไรรัตน์ มานัตนันท์ ภรรยาสาวคนสวยที่ของนักแสดงมากฝีมือ โอ๊ต วรวุฒิ ซึ่งเป็นคู่รักต่างวัยที่อายุห่างกัน 21 ปีที่แซ่บและน่ารักที่สุดในตอนนี้ หลังทำเซอร์ไพร์สเข้าพิธีหมั้นหมายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ปัจจุบันภรรยาสาวคนสวย น้องจีน่า ก็ตั้งครรภ์ลูกชาย น้องโอลาฟ ได้ 5 เดือนแล้วจ้า

ล่าสุด สาวจีน่า ได้อวดภาพความงามของผู้หญิงท้องขณะตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนในชุดบิกินี่สีดำ โชว์ความแซ่บเซ็กซี่ระดับ 8 ริกเตอร์ของว่าที่คุณแม่วัยใส โดยระบุข้อความเชิงตัดพ้อที่มีคนบางส่วนดราม่า และชี้แจงถึงการถ่ายภาพเซ็กซี่ขณะท้องของตนเป็นความชอบส่วนตัวและชอบถ่ายชุดว่ายน้ำมาตั้งแต่ก่อนท้องแล้ว พร้อมกับใส่แฮทแท็ก #ชีวิตลำบากอยู่ในสังคมเมืองดราม่า

 “ก่อนท้องก้อชอบที่จะถ่ายรูปกับชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว แล้วภาพที่ลงก้อคิดว่าไม่ได้อนาจารหรือติดเรทอะไร อีกอย่างก้อเป็นความชอบส่วนตัว มันช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองด้วย ทำให้เราอยากจะรักษาหุ่นดีๆให้อยู่กับเราไปนานๆ ด้วยวิธีที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายของเรา /// พอท้องก้อเช่นกัน ไม่ได้อดอาหาร หรือ รักษาหุ่นแต่อย่างใด กินหมดคะ แต่แค่อยากให้เห็นว่า ผู้หญิงท้อง ก้อไม่จำเป็นจะต้องอายเรือนร่างที่ใหญ่ขึ้นคะ #ชีวิตลำบากอยู่ในสังคมเมืองดราม่า”

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวจีน่า ว่าที่คุณแม่วัยใสได้มีการโพสต์ภาพเซ็กซี่ในชุดบิกินี่พร้อมระบุว่า มีเวลาก็ถ่ายๆ ไป เดี๋ยวคลอดแล้วก็คงถ่ายแต่โอลาฟ ไว้เช่นกัน ส่วนแฟนๆ ที่รอเห็นหน้า น้องโอลาฟ ว่าจะเหมือนหรือหล่อกว่า พ่อโอ๊ต วรวุฒิ หรือเปล่านั้น พ่อโอ๊ตแอบกระซิบมาว่าเดือนสิงหาคมได้เจอ น้องโอลาฟ แน่นอนอดใจรออีกนิดจ้า!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นุ่งบิกินีโชว์ร่องก้นขาวโบ๊ะ!"โยนี"ชื่อนี้หนุ่มๆหัวใจจะวาย
    ความงามของเธอกำลังสั่นสะท้านโลกออนไลน์อยู่ในเวลานี้ นางแบบสาวเกาหลีทราบชื่อเพียง โยนี (Yonii) แต่ที่พิสูจน์ทราบถนัดชัดเจนก็คือนอกเหนือไปจากหน้าตาน่ารักน่าเชยชิดพิศมัยแล้วนั้น ทรวดทรงองค์เอวของเธอยังกระแทกเบ้าตาซ้ายขวา แถมยังฮุคมาเข้าหัวใจกรรมการแบบเต็มๆ กันเลยทีเดียว จากผลงานการถ่ายแบบชุดบิกินีบนสเก็ตบอร์ด และชุดนอนบนเตียงของเธอชุดนี้นี่เอง!
  • สวยได้แม่!! เจด้า ลูกสาว เจ เจตริน ในวัย 18 ปี
    โตเป็นสาวขึ้นอีกแล้วสินะ ในส่วนของความสวยของ เจด้า จิดาริน ลูกสาววัย 18 ปีของเจ้าพ่อเพลงแร็พเมืองไทยอย่าง เจ เจตริน กับ จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง อดีตนางงาม ที่บอกเลยยิ่งโตก็ยิ่งสวยเหมือนขุ่นแม่เป๊ะๆ ด้านสาวจีน่าเองกาลเวลาก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลยจริงๆ สังเกตุว่าหุ่นยังเซี๊ยะ เฟิร์มเฟร่อ ไม่น้อยหน้าลูกสาวเช่นกัน สำหรับวันนี้ใครที่คิดถึงทั้งสองสาวก็สามารถอัพเดทกันได้เลย แต่ที่แน่ๆ ลูกไม้ลูกนี้หล่นไม่ไกลต้นชัวร์
  • น้องภา จัดเต็มภาพเซตนี้ คงไม่ต้องบอกว่าซี้ดขนาดไหน
    น้องภา กับภาพล่าสุด แม่เจ้าโว้ย หุ่นดีขนาดนี้เชียว สมแล้วที่เป็นพริตตี้อันดับต้นๆ ของเมืองไทย หน้าตาก็น่ารัก หุ่นก็ดี หน้าอกใหญ่ ครบเซตเลยแหละ
  • "คิม"’ลั้ลลา ชิลออนเดอะบีท โชว์หุ่นเต็มๆ
    เมื่อนางเอกสาววิกน้อยสี คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ไปเที่ยวทะเลลั้ลลากับผองเพื่อน แถมยังนุ่งท็อปบิกินี่อวดหุ่นฟิตและเฟิร์ม เรียกว่าสมความตั้งใจที่คิมฟิตหุ่นอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะร้อนนี้สาวเจ้าอวดหุ่นแซบจนคนกดไลค์เหยียบแสนเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »