ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาหน่อย!รานิเอรี่เร้าลูกทีมต้องแชมป์เท่านั้น

เอาหน่อย!รานิเอรี่เร้าลูกทีมต้องแชมป์เท่านั้น

Posted 23/04/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ บอกมาถึงขั้นนี้แล้ว ต้องคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้ ไม่งั้นนอนตายตาไม่หลับ ยอมรับ ลำพังการได้สิทธิไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยิ่งใหญ่แล้ว แต่การนำ 5 แต้ม และเหลือ 4 นัดสุดท้าย ยังไงก็ต้องแชมป์สถานเดียว

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงลีกผู้ดี ไม่มีม้งไม่มีเม้มแล้ว กร้าวบอกตอนนี้พวกเขามีเป้าหมายเดียวให้ไขว่คว้าคือการสอยแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง หลังจากเข้าสู่ช่วงทางตรงสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งการันตีแล้วว่าพวกเขาจะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนเป็นอย่างน้อย

เลสเตอร์ หักปากกาเซียนทุกสำนัก ด้วยการนั่งบัลลังก์จ่าฝูงมาได้จนถึงตอนนี้ และพวกเขาก็เหลือขวากหนามเดียวคือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ตามหลังอยู่ 5 แต้ม ในช่วง 4 นัดสุดท้าย และหลังจากพยายามเงียบมาตลอด ตอนนี้ รานิเอรี่ บอกว่าพวกเขาไม่เหลือทางเลือกอื่นอีกแล้ว นอกจากคว้าแชมป์มาครองให้ได้เท่านั้น

กุนซือชาวอิตาลี กล่าวว่า "เราได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว และต้องยกความดีความชอบให้กับทุกคน ทั้งเจ้าของทีม, แฟนบอล, นักเตะ, สตาฟฟ์โค้ช และทุกๆ คนที่เกี่ยวข้อง มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ น่าเหลือเชื่อ และตอนนี้เรากำลังลุ้นคว้าแชมป์มาครอง"

"เหลือเพียงแค่นี้เท่านั้น เมาริซิโอ (โปเช็ตติโน่) ใจเย็นๆ! ผมบอกนักเตะว่า เอาหน่อย ได้เวลาทุ่มสุดตัวกันแล้ว ผมเชื่อ เชื่อมาตลอด ผมเป็นคนโลกสวย ถ้า สเปอร์ส อยู่เหนือเรา ผมก็ยินดีด้วย แต่ผมขอนำ 5 แต้มดีกว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และเป็นความท้าทายที่น่าทึ่ง แต่ตอนนี้เราเหลืออีกหนึ่งเป้าหมาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ข่ม!สเตอร์ริดจ์ลงซัด,สาลิกาดงดิ้นหนีตาย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงลุ้นล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านรับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่สู้เพื่อทำแต้มหนีตกชั้น จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นทางเจ้าบ้านที่ดีกว่ามาก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 เม.ย. ศกนี้
  • เรือพักกุน!ใช้โบนี่โป้งขึ้นที่3เกมรับแข้งสโต๊ค
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมพัก เซร์คิโอ อเกว์โร่ ไว้สำหรับถ้วยยุโรปโดยจะใช้บริการ วิลฟรีด โบนี่ เกมรับการมาเยือนของ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 เม.ย. ศกนี้
  • Preview พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ - เชลซี
    เชลซี ที่แพ้ในลีกมาสองเกมติดต่อกันจะกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือน บอร์นมัธ ทีมที่เคยทำแสบกับพวกเขามาแล้ว
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - นิวคาสเซิล
    นิวคาสเซิล ที่กำลังต้องการแต้มเพื่อหนีตายต้องเจองานหนักเมื่อต้องบุกเยือน ลิเวอร์พูล ที่กำลังฟอร์มดี และเป็นการกลับไปเยือนถิ่นเก่าของ ราฟาเอล เบนิเตซ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »