ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันหงส์จัดทีมให้ความเคารพลีก

คล็อปป์ยันหงส์จัดทีมให้ความเคารพลีก

Posted 23/04/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันให้ความเคารพต่อพรีเมียร์ลีก หลังถูกวิจารณ์จัดทีมสำรองลงเล่นเพื่อพักไว้เตะยูโรปา ลีก บอก "หงส์แดง" คิดถึงแต่การคว้าชัยชนะในเกมที่อยู่ตรงหน้าเท่านั้น และไม่เคยมองไปถึงแมตช์ต่อไป

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาให้ความเคารพต่อการแข่งขันเกมลีก และมองถึงชัยชนะเท่านั้น หลังจากถูกวิจารณ์เรื่องที่จัดนักเตะสำรองลงสนามเกือบยกทีมเพื่อพักผู้เล่นตัวหลักเอาไว้สำหรับศึกยูโรปา ลีก

คล็อปป์ ส่งนักเตะสำรองเล่นถึง 6 คนในเกมลีกที่ ลิเวอร์พูล บุกชนะ เอเอฟซี บอร์นมัธ 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ไม่กี่วันหลังจากที่เพิ่งเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่แข่งจากเยอรมัน ในเกมยูโรปา ลีก    รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 และก่อนทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน

กุนซือชาวเยอรมันได้รับการคาดหมายว่าจะมีการเปลี่ยนทีมมากมายในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ เนื่องจากมีเกมยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ กับ บียาร์เรอัล คู่แข่งจากสเปน รออยู่ในกลางสัปดาห์หน้า อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คล็อปป์ ยืนยันว่าเขาจะส่งทีมลงเล่นเพื่อคว้าชัยชนะเท่านั้น

"ผมให้ความเคารพต่อการแข่งขัน 100 เปอร์เซนต์ ผมจัดทีมเพื่อคว้าชัยชนะเท่านั้น ไม่ใช่เพื่อพักนักเตะ ผมสาบานได้ว่าเราจะแพ้ บอร์นมัธ หากจัดอีกทีมลงเล่น ผมเปลี่ยนทีมในเกมนั้นเพื่อชัยชนะเท่านั้น ไม่มีเหตุผลอื่น"

"เราจะจัดทีมที่เราคิดว่าสามารถเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล มันจะยาก ถ้าพวกเขา (ทีมอื่นในโซนตกชั้น) กลัว นิวคาสเซิ่ล ผมก็เข้าใจได้เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีจริงๆ เราให้ความเคารพต่อการแข่งขัน ถ้าทีมอื่นไม่เคารพสถานการณ์เรา ผมก็คงไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้"

"ผมไม่เคยจัดทีมโดยคิดถึงเกมต่อไป เราคิดแค่ว่าใครที่จะสามารถลงเล่นได้หลังจากเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เราต้องการให้พวกเขาฟิตและพร้อม เนื่องจาก นิวคาสเซิ่ล เล่นหนัก เราเห็นแล้วในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นิวคาสเซิ่ล น่าประทับใจมาก พวกเขาสู้เพื่ออยู่รอด และเราก็ต้องสู้กลับ" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ข่ม!สเตอร์ริดจ์ลงซัด,สาลิกาดงดิ้นหนีตาย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงลุ้นล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านรับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่สู้เพื่อทำแต้มหนีตกชั้น จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นทางเจ้าบ้านที่ดีกว่ามาก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 เม.ย. ศกนี้
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - นิวคาสเซิล
    นิวคาสเซิล ที่กำลังต้องการแต้มเพื่อหนีตายต้องเจองานหนักเมื่อต้องบุกเยือน ลิเวอร์พูล ที่กำลังฟอร์มดี และเป็นการกลับไปเยือนถิ่นเก่าของ ราฟาเอล เบนิเตซ ด้วย
  • ชัดเจน?เสื้อใหม่หงส์หลุดโผล่เว็บนิวบาลานซ์
    นิว บาลานซ์ พลาดอย่างแรงหลังปล่อยภาพชุดเหย้าใหม่ของ ลิเวอร์พูล ที่จะใช้ในการแข่งขันซีซั่นหน้าออกมาบนหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขาเอง โดยงานนี้แฟนบอล "หงส์แดง" ชอบใจไม่ใช่น้อย เพราะเสื้อแข่งยังคงเอกลักษณ์ความเป็น "เดอะ เร้ดส์" เหมือนเดิม
  • เฮียมูที่รัก!ดูเด็ครับสตีวี่จีอยากได้มูคุมหงส์
    เจอร์ซี่ ดูเด็ค ตำนานโกล์ทีมชาติโปแลนด์ เผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด โคตรมิดฟิลด์จอมทุ่มเท เปิดใจกับตนอยากให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทัพ "หงส์แดง" หลัง ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากตำแหน่ง พร้อมระบุเสียดายที่ "สตีวี่ จี" ไม่ย้ายมาเล่นกับ เรอัล มาดริด ไม่งั้นเจ้าตัวคงได้เรียนรู้อะไรเยอะแยะแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »