ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอในบ้าน!เป๊ปไม่ซีเรียสยังอดฉลองแชมป์

รอในบ้าน!เป๊ปไม่ซีเรียสยังอดฉลองแชมป์

Posted 24/04/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอ่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ไม่ได้ผิดหวังหรือเครียดอะไรที่ยังไม่ได้รับประกันแชมป์ลีก หลังพาทีมบุกอัด แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-0 พร้อมระบุเป็นเกมที่ทำเอาหืดจับเลยทีเดียว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนไม่ได้รู้สึกเครียดอะไรกับการที่ทีมยังไม่ได้การันตีตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลนี้ ถึงแม้เกมล่าสุด  "เสือใต้" เก็บชัยชนะได้ ด้วยการบุกไปสอย แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-0 ถึงสนาม โอลิมเปียสตาดิโอน เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

ถึงแม้จะได้ชัยชนะในเกมนี้จากประตูของ อาร์ตูโร่ วิดัล นาทีที่ 48 และ ดั๊กลาส คอสต้า นาทีที่ 79 แต่ด้วยการที่รองจ่าฝูงอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกไปชนะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 3-0 ในวันเดียวกัน ทำให้ช่องว่างระหว่างทั้งคู่ยังอยู่ที่ 7 คะแนนเท่าเดิม โดยที่เหลือโปรแกรมให้เล่นอีก 3 นัด

"ทุกอย่างมันอยู่ในมือของเรา และนี่ก็เป็นการเข้าใกล้แชมป์ลีกอีก 1 ก้าว มันอาจจะไม่ได้แย่ก็ได้ เพราะมันหมายความว่าเราจะได้เป็นแชมป์ของเยอรมันในบ้านของเรา (นัดต่อไปในลีก บาเยิร์น จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เจอกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค)" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

พร้อมกันนั้น "เป๊ป" ยังระบุว่า เป็นเกมที่ยากลำบากไม่น้อย แม้สุดท้าย บาเยิร์น เป็นฝ่ายได้ 3 แต้มกลับบ้านก็ตาม "มันเป็นเกมที่ยากทีเดียว ประตูแรกจาก อาร์ตูโร่ เป็นอะไรที่สำคัญมากต่อความมั่นใจของทีมเรา และหลังจากนั้นเราก็ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือเลย"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »