ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิตสัมผัส!คล็อปรู้สึกถึงพลังงานพิเศษหงส์

จิตสัมผัส!คล็อปรู้สึกถึงพลังงานพิเศษหงส์

Posted 24/04/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยสัมผัสได้ถึงพลังงานพิเศษ และเชื่อว่าต้นสังกัดจะคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ ก่อนบุกเยือน บียาร์เรอัล ในศึกยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้ บอกเห็นได้ชัดเจนในเกมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนสมัยคุม "เสือเหลือง"

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกได้ว่าต้นสังกัดมีความสามารถที่จะคว้าแชมป์มาครองในฤดูกาลนี้ ก่อนนำทีมทำศึกยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก กับ บียาร์เรอัล คู่แข่งจากสเปน ในวันพฤหัสบดีนี้

คล็อปป์ เพิ่งเข้าคุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่เขาก็มั่นใจว่าจะสามารถพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้เหมือนสมัยอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งเยอรมัน ที่ถูก ลิเวอร์พูล เขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก ซีซั่นนี้

"ผมรู้สึกว่ามีพลังงานบางอย่างที่สโมสรแห่งนี้ ผมรู้สึกได้ตอนที่เราเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ที่แอนฟิลด์ และผมก็เห็นมันตามท้องถนนตั้งแต่ก่อนเกม ผมเชื่อว่ามันมีบางสโมสรที่ดูเหมือนจะคว้าแชมป์ได้อยู่เสมอมากกว่าสโมสรอื่นๆ"

"ผมไม่รู้ว่ามันมาจากไหน แต่ผมรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกสมัยที่ผมอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ มิชาเอล ซอร์ค (ผู้อำนวยการกีฬา ดอร์ทมุนด์) บอกผมตอนที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หายใจรดต้นคอเราในช่วงท้ายฤดูกาลว่าผมไม่ควรจะต้องกังวล"

"เขาพูดว่าพวกเขาจะไม่ชนะ เพราะ เลเวอร์คูเซ่น ไม่เคยชนะและ ดอร์ทมุนด์ ก็เป็นสโมสรที่คว้าแชมป์มาแล้วมากมาย ผมรู้สึกแบบนั้นที่ ลิเวอร์พูล และผมคิดว่าแฟนบอลก็รู้สึกด้วยเช่นกัน" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

คล็อปป์ ยังยืนยันด้วยว่า การคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ไม่ควรถูกพิจารณาว่าเป็นความสำเร็จเพียงเล็กน้อย ถึงแม้รายการนี้อาจไม่มีชื่อเสียงนักในอังกฤษก็ตาม   

"ผมรู้มาว่าภาพลักษณ์ของยูโรปา ลีก ไม่ดีนักในอังกฤษ และผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไม นักเตะชื่นชอบมัน และผมก็จะมีความสุขกับยูโรปา ลีก ถึงแม้ว่าเราต้องตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายก็ตาม มันเป็นการผจญภัยที่วิเศษ ประสบการณ์ที่ดี"

"ปกติแล้วคุณทำงานกันตลอดทั้งปีเพื่อไปเล่นฟุตบอลยุโรป ดังนั้น การได้เล่นในถ้วยนี้ถือเป็นโบนัสที่วิเศษ ผมรู้ว่าท็อปโฟร์ก็คือท็อปโฟร์ แต่ถ้าคุณจบที่ 5 ก็ต้องคว้ามันเอาไว้ ไม่ว่าอะไรก็ตาม ผมชอบเล่นแมตช์ต่างๆ ไม่ว่ารายการอะไรก็ตาม" กุนซือฮิปสเตอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »