ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิซูยกย่องเบลพาราชันคัมแบ็ก

ซิซูยกย่องเบลพาราชันคัมแบ็ก

Posted 25/04/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน โค้ช เรอัล มาดริด สรรเสริญ แกเร็ธ เบล ปีกจรวดชาวเวลส์ แบกทีมแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่บาดเจ็บ ขณะที่ คาริม เบนเซม่า เล่นไม่จบเกม เหมายิง 2 ลูกพาทีมแซงชนะ ราโย บาเยกาโน่ อย่างสนุก 3-2 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซีเนดีน ซีดาน โค้ช เรอัล มาดริด ไม่พลาดยกย่อง แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ หลังจากสวมบทฮีโร่เหมา 2 ลูกพา "ราชันชุดขาว" แซงชนะ ราโย บาเยกาโน่ 3-2 ทั้งที่โดนนำไปก่อน 2 ลูก และทีมไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่บาดเจ็บต้นขา ช่วยให้ทีมยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ต่อไป ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมที่ บาเยกาส ผ่านไป 14 นาที เจ้าบ้านก็ออกนำ 2-0 แล้ว แต่ เบล โขกตีไข่แตกให้ทีมในนาที 35 นาที แต่เค้าลางไม่ดีก็ยังมีอีกเมื่อ คาริม เบนเซม่า เจ็บเข่า เล่นไม่จบครึ่งแรก โดยเป็น ลูกัส บาซเกซ  ลงเล่นแทน และเป็นเขาที่ยิงตีเสมอให้ทีมในนาที 52 ก่อนที่ เบล จะเป็นฮีโร่ ยิงประตูชัยให้ทีมในนาที 81

"ผมมีความสุข และเขาก็มีความสุขที่สร้างความแตกต่างได้ เขาทำได้ดีมาก เขาฟิตแล้ว นอกจาก 2 ประตูที่ยิงได้ เขาก็เล่นได้ ช่วยทีมทั้งเกมรุก และรับ มันสำคัญทั้งกับเขาและทีม เขาเคยมีช่วงเล่นที่เล่นตะกุกตะกักบ้าง แต่วันนี้เขามหัศจรรย์จริงๆ"

"สิ่งที่เราทำมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เราแสดงให้เห็นว่าแม้จะเสียประตูไปก่อนเราก็พลิกเกมได้ พวกเขารอการสร้างความแตกต่างอย่างอดทน และเรารู้ว่าเรามีนักเตะที่สร้างความแตกต่างได้ บางครั้งคุณก็ต้องอดทนเวลาอะไรๆ มันไม่ได้ดั่งใจ เรามีปัญหา และผ่านมันมาได้ นี่เป็นเกมที่ดีก่อนเจอ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ มันเป็นอีกหนึ่งการต่อสู้ เป็นเกมอีกเกม และเราต้องเตรียมตัวให้พร้อม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »