ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วุ่นจนต้องยกเลิก!แฟนลีกไก่งวงอัดเปา

วุ่นจนต้องยกเลิก!แฟนลีกไก่งวงอัดเปา

Posted 25/04/2016 by siamsport

เกมลีกแดนไก่งวงนัดที่ แทร็บซอนสปอร์ เจอกับ เฟเนร์บาห์เช่ เกิดความวุ่นวายเมื่อแฟนบอลของฝ่ายแรกวิ่งลงมาในสนาม แล้วทำร้ายร่างกายผู้ตัดสินที่ 5 ทำให้สุดท้ายเกมต้องถูกยกเลิก

เกมซูเปอร์ลีก ตุรกี นัดที่ แทร็บซอนสปอร์ เปิดบ้านเจอกับ เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ต้องถูกยกเลิกการแข่งขันก่อนที่เกมจะจบลง หลังจากหนึ่งในทีมผู้ตัดสินโดนแฟนบอลทำร้ายร่างกาย

ในนาทีที่ 85 ของนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่ทีมเยือนนำอยู่ 4-0 นั้น แฟนบอล แทร็บซอนสปอร์ เริ่มทะลักเข้ามาภายในสนาม จนสุดท้าย วอลคาน บายาร์สลาน ผู้ตัดสินที่ 5 ก็โดนอัดเต็มๆ ร้อนจนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องเข้ามาขวางเป็นการด่วน

ทั้งนี้ บูเลนท์ ยิลดริม กรรมการในเกมนี้ ตัดสินใจสั่งให้ทั้ง 2 ทีมกลับเข้าห้องแต่งตัวทันที ก่อนที่จะยกเลิกเกมการแข่งขันในเวลาต่อมา โดยยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะทำยังไงต่อไปกับเกมนัดนี้

นี่เป็นอีกครั้งที่เกมระหว่างทั้ง 2 ทีมมีความวุ่นวายจนถูกยกเลิก หลังจากเพิ่งเกิดเรื่องแบบเดียวกันนี้เมื่อปี 2014 โดยในตอนนั้นเล่นกันไปได้แค่ 45 นาที ก่อนที่ เฟเนร์บาห์เช่ จะได้รับการประกาศให้เป็นฝ่ายชนะไป 3-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บล็องก์ชมปารีสฯซิวแชมป์ลีกคัพแม้เล่น10คน
    โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชื่นชมนักเตะที่ร่วมพลังกันคว้าแชมป์เฟร้นช์ ลีก คัพ มาครองได้สำเร็จ ด้วยการชนะ ลีลล์ 2-1 ซึ่งทีมได้ประตูชัยตอนเล่น 10 คน ช่วง 20 นาทีสุดท้าย แถมบอกอย่าเหมารวมว่าทีมมีซีซั่นห่วย เพราะทีมล้มเหลวถ้วยยุโรป เพราะตอนนี้ฟาดมา 2 แชมป์แล้ว และมีลุ้นอีกรายการในถ้วย เฟร้นช์ คัพ
  • Give a Shout : เปิดใจมาร์ควินญอส "ผมต้องคุยกับเปแอสเชหลังจบฤดูกาล"
    ปราการหลังบราซิเลียนเปิดใจถึงอนาคตของเขา รวมถึงเรื่องว่าเพื่อนร่วมทีมรู้สึกอย่างไรเมื่อต้องกระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
  • สโตนส์กร้าวทอฟฟี่พร้อมชนผีตัดเอฟเอคัพ
    จอห์น สโตนส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน กร้าวบอกทีมพร้อมทำศึกเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ ชี้แม้ทีมจะผลงานไม่ดีในเกมลีก แต่ เอฟเอ คัพ คนละเรื่อง เพราะผลงานดีจนมาถึงรอบรองชนะเลิศ
  • ใจเย็น! เอเย่นต์ปัดเด็กเทพแรนส์โอเคซบเสือเหลือง
    นายหน้าวอนเดอร์คิดวัย 18 ปฏิเสธข่าวตกลงย้ายร่วมทัพเสือเหลืองในช่วงซัมเมอร์ หลังนักเตะกำลังได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »