ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลอฟเรนทั้งภูมิใจทั้งโกรธหลังยิงดอร์ทมุนด์

ลอฟเรนทั้งภูมิใจทั้งโกรธหลังยิงดอร์ทมุนด์

Posted 25/04/2016 by siamsport

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เผยทั้งภูมิใจและโกรธ หลังทำประตูชัยให้ทีมเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูโรปา ลีก บอกรู้สึกโล่งใจ หลังจากเริ่มต้นการค้าแข้งกับ "หงส์แดง" อย่างยากลำบาก พร้อมยืนยันไม่เคยคิดที่จะยอมแพ้

เดยัน ลอฟเรน กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกทั้งภูมิใจและโกรธ หลังจากที่พังประตูชัยให้ต้นสังกัดพลิกเอาชนะ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-3 ในศึกยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สนามแอนฟิลด์

ลอฟเรน ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่แข้งทีมชาติโครเอเชียก็เริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และกลายเป็นกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้ และล่าสุดแข้งวัย 26 ปี ก็ออกมาเผยความรู้สึกตัวเอง ก่อนนำ "หงส์แดง" ฟาดแข้งกับ บียาร์เรอัล คู่แข่งจากสเปน ในเกมยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ วันพฤหัสบดีนี้

เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกของการยิงประตูชัยในเกมกับ ดอร์ทมุนด์ อดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง กล่าวว่า "ผมไม่รู้เหมือนกัน ผมจะบอกว่ามันน่าโล่งใจ มันช่วยผ่อนคลายผม มันยากที่จะอธิบาย ทั้งโกรธ, มีพลัง ในช่วงเวลานั้น ทุกอย่างผสมกันไปหมด"

"การทำสิ่งที่พิเศษแบบนั้น ผมอาจสามารถพูดได้ว่าผมขอโทษสำหรับช่วงเริ่มต้น ซึ่งตอนนี้ผู้คนอาจจะพูดว่า โอเค เรายอมรับคำขอโทษนั้น ช่วงเวลาที่คุณรู้สึกผูกพัน นักเตะทุกคนต้องการมัน ผมภูมิใจมากและโกรธด้วย ผมรู้สึกเหมือนกับว่า ใช่ ผมเอง เดยัน ที่คุณรู้จัก ซึ่งจะสู้จนถึงที่สุดและไม่เคยพูดว่ามันจบแล้ว" ลอฟเรน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์ต้องลุ้น!ซาโก้อาจโดนแบนยาว2ปี
    สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องลุ้นหนัก มามาดู ซาโก้ กองหลังน้ำหอม มีสิทธิ์โดน ยูฟ่า แบนยาวถึง 2 ปี กรณีใช้สารกระตุ้นต้องห้าม แต่เชื่อถ้าผิดจริงน่าจะถูกลงดาบราว 6-12 เดือน ขณะที่สโมสรจะรอดตัวไม่ถึงขั้นโดนตัดสิทธิ์ออกจากการเล่นถ้วยยุโรปแต่อย่างใด
  • จิตสัมผัส!คล็อปรู้สึกถึงพลังงานพิเศษหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยสัมผัสได้ถึงพลังงานพิเศษ และเชื่อว่าต้นสังกัดจะคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ ก่อนบุกเยือน บียาร์เรอัล ในศึกยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้ บอกเห็นได้ชัดเจนในเกมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนสมัยคุม "เสือเหลือง"
  • คล็อปป์รับสถานการณ์ซาโก้ไม่ใช่เรื่องง่าย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับสถานการณ์ของ มามาดู ซาโก้ ปราการหลังของทีม ไม่ใช่เรื่องง่าย หลังแข้งฝรั่งเศสไม่ผ่านการตรวจโด๊ป บอกไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้ จนกว่าจะมีความคืบหน้าออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »