ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจเย็นๆ!มาห์เรซเตือนแข้งเลสเตอร์อย่าเสียสมาธิ

ใจเย็นๆ!มาห์เรซเตือนแข้งเลสเตอร์อย่าเสียสมาธิ

Posted 25/04/2016 by siamsport

ริยาด มาห์เรซ ดาวเตะตัวเก่งเลสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องมุ่งมั่น และห้ามเสียสมาธิกับอีก 3 แมตช์ที่เหลืออยู่ แม้ว่าตอนนี้ต้นสังกัดก้าวเข้าใกล้กับโอกาสในการคว้าแชมป์ลีกก็ตาม หลังแมตช์ล่าสุดไล่ทุบ สวอนซี ซิตี้ 4-0 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ริยาด มาห์เรซ  ปีกตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตือนเพื่อนร่วมทีมต้องมีสมาธิกับเกมที่เหลืออยู่ห้ามคิดอะไรไปไกลเด็ดขาด แม้ว่าตอนนี้ทัพ "สุนัขจิ้งจอก" ก้าวเข้าใกล้กับโอกาสในการคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ก็ตาม

หลังจบแมตช์ที่ทีมของกุนซือเคลาดิโอ รานิเอรี่ ไล่ทุบ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาทำแต้มทิ้งห่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งจะพบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันจันทร์ที่ 25 เม.ย.นี้ ถึง 8 คะแนนแล้ว

มาห์เรซ แสดงความเห็นว่า "ตอนนี้มีอีก 3 เกมที่ต้องลงเล่น และเราเข้าไปใกล้ทุกทีแล้ว (การคว้าแชมป์ลีก) แต่ทุกๆ คนต้องพยายามทำงานร่วมกัน และสร้างทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยม สำหรับทีมชุดนี้เราไม่ต้องการนักเตะแค่คนเดียว เราสู้ร่วมกันด้วยทีมสปิริตของเรา และเราพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อกันและกัน"

"บางครั้งผมก็ยิงประตูได้ บางครั้ง (เจมี่) วาร์ดี้ ก็ยิงประตูได้ และบางครั้ง ลีโอ ( เลโอนาร์โด้ อูยัว ) ก็ยิงประตู แต่เราเล่นร่วมกันเป็นทีม มันน่ายินดีเสมอที่ได้เล่นที่นี่ แฟนบอกก็น่าเหลือเชื่อมากๆ ตอนนี้เราก้าวเข้าไปใกล้ทุกทีแล้ว แต่ก็ยังมีอีก 3 เกมที่ต้องลงเล่น และเรามีแต้มมากกว่า 8 คะแนน แน่นอนว่าทุกอย่างอยู่ในมือของเขา ดังนั้นเราต้องมีสมาธิ" มาห์เรซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้!รานิเอรี่กระตุ้นลูกทีมสร้างฝันให้เป็นจริง
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ประสบการณ์สูงของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยกย่องลูกทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าเหลือเชื่อในแมตช์ชนะ สวอนซี ซิตี้ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นทัพ "สุนัขจิ้งจอก" สู้ร่วมกันเพื่อสร้างฝันที่เป็นจริงให้เกิดขึ้นให้ได้
  • ผลงานแจ่ม!อัลลี่งาบดาวรุ่งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ สเปอร์ส ได้รางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ในซีซั่นนี้ และนับเป็นแข้ง "ไก่เดือยทอง" รายที่ 4 จาก 5 ฤดูกาลหลังสุดที่ได้รางวัลอันทรงเกียรตินี้
  • แฟนหงส์ต้องลุ้น!ซาโก้อาจโดนแบนยาว2ปี
    สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องลุ้นหนัก มามาดู ซาโก้ กองหลังน้ำหอม มีสิทธิ์โดน ยูฟ่า แบนยาวถึง 2 ปี กรณีใช้สารกระตุ้นต้องห้าม แต่เชื่อถ้าผิดจริงน่าจะถูกลงดาบราว 6-12 เดือน ขณะที่สโมสรจะรอดตัวไม่ถึงขั้นโดนตัดสิทธิ์ออกจากการเล่นถ้วยยุโรปแต่อย่างใด
  • ไก่ส่งเคนยิงหวังเฮคงเส้นทางลุ้นแชมป์เกมฉะแบ็กกี้ส์
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อคงเส้นทางลุ้นแชมป์ลีก โดยจะส่ง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงเลือดผู้ดีลงล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านพบ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 25 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »