ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กิจกรรมในเช้าวันใหม่ของน้องฟ้าใสมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

กิจกรรมในเช้าวันใหม่ของน้องฟ้าใสมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

Posted 25/04/2016 by mthai

ยามเช้าของสาว RUSH Sassy Club แต่ละนาง มีความแตกต่างกันอยู่หลากหลายประการ และขึ้นอยู่กับในแต่ละวันก่อนนอนของพวกเธอว่าไปทำอะไรมาก่อนบ้าง สำหรับเช้าวันใหม่ของน้องฟ้าใส RUSH Sassy Club 2015 ในเช้านี้ มันเป็นอะไรเฟรชสุดๆ สำหรับเธอ เนื่องจากเธอได้นอนมาอย่างเต็มอิ่ม และพร้อมสำหรับทำกิจกรรมในยามเช้านี้แล้ว

พิเศษสุดๆ กับ RUSH Magazine Issue 79 ฉบับครบรอบ 6 ปี จัดให้แฟนๆ ดาวน์โหลดในรูปแบบ Digital Magazine ฟรี คลิ๊กเลย!!! RUSH Mag. Issue79

ช่วงเช้าของฟ้าใสส่วนใหญ่จะเป็นอะไรค่อนข้างรีบเร่งค่ะ โดยเฉพาะในช่วงเช้าของวันธรรมดา เพราะฟ้าใสจะต้องออกไปเรียนในคาบเช้า และต้องแข่งกับเวลาในช่วงรถติด ที่ไม่ว่าใครๆ ก็รีบเพื่อที่จะไปให้ทันทำงานหรือเรียนหนังสือ ส่วนในวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างวันเสาร์ และวันอาทิตย์ ถ้าไม่มีงานฟ้าใสจะนอนชิลๆ ค่ะ นอนเต็มๆ และตื่นให้เช้าเพื่อที่จะได้มีเวลาเต็มวัน และได้ทำอะไรหลายๆ อย่างให้คุ้มกับเวลา อย่างในเช้าของวันหยุดแบบนี้ ก็เช่นกัน

 

ช่วงตื่นมาแรก ฟ้าใสจะลีลาอยู่บนเตียงสักพักค่ะ ฟ้าใสเคยทำแบบนั้นแล้วรู้สึกมึนหัวเล็กๆ เหมือนเลือดมันยังเดินไม่เต็มที่ เลยเปลี่ยนวิธีการนิดหน่อย คือ พอเรารู้สึกตัวแล้วว่าตื่น เราก็จะนอนลืมตาอยู่แบบนั้นสักพัก เพื่อปรับร่างกายเล็กน้อยค่ะ ร่างกายก็จะเริ่มเข้าที่ ทีนี้ก็จะเข้าอิริยาบถบิดขี้เกียจ อันนี้ไม่รู้ว่าคนื่นเป็นแบบฟ้าใสรึเปล่านะ เมื่อรู้สึกว่าตัวเองตาใสเต็มที่แล้ว ฟ้าใสจะเพิ่มความใสด้วยการรับแสงแดดเบาๆ ก่อนค่ะ อันนี้ก็ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึเปล่า แต่มันทำให้ดีขึ้นเหมือนตอนที่ดอกไม้ได้รับแสงแดดในยามเช้าอะไรประมาณนั้นหลังจากนั้นก็ส่องกระจกเช็คซะหน่อยว่า หน้าเรามีไรเปลี่ยนมั้ย ฮ่าๆ ก็มันกลัวเหี่ยวลงนี่นา หลังจากนั้น เราก็มาอาบน้ำกันเถอะ วันนี้ฟ้าใสคิดว่าจะไปเล่นฟิตเนสที่อยู่ตรงชั้นสระว่ายน้ำของคอนโดซะหน่อย การยืดเส้นยืดสายในช่วงเช้า ช่วยให้สมองแล่นมากๆ เลยนะคะ เชื่อสิ!

สำหรับการออกกำลังกายของฟ้าใสจะเริ่มวอร์มอัพโดยการเดินหรือวิ่งช้าๆ 5-10 นาที ก่อนค่ะ ตามด้วยการยืดกล้ามเนื้อเพื่อเตรียมตัวออกกำลังกายโดยการวิ่ง ซึ่งฟ้าใสจะค่อยๆเพิ่มความเร็วจนเริ่มหายใจเร็วขึ้นแต่ยังพูดเป็นคนอยู่นะคะ จับรูปประโยคได้ ฮ่าๆ แต่ร้องเพลงไม่ได้นะ ฟ้าใสจะคงความเร็วให้สม่ำเสมอค่ะ แต่ถ้าฟ้าใสรู้สึกว่าตัวเองเหนื่อยมากๆ ก็จะลดความเร็วลง จะวิ่งประมาณนี้จนครบ 30-45 นาที จบจากวิ่งก็จะมาต่อที่การบริหารร่างกายด้วยลูกบอลค่ะ สำหรับอันนี้ฟ้าใสชอบมากๆ เพราะมันเป็นการบรหารกล้ามเนื้อที่ดีมาก อย่างน้อยก็เล่นสัก 5 ท่าๆ ละ 10 นาทีนี่กำลังดีเลยล่ะค่ะ ซึ่งแต่ละท่าจะทีประโยชน์ต่อกล้ามเนื้อแต่ละช่วงที่แตกต่างกัน ทั้งหน้าท้อง ต้นขา หลัง เอาตรงๆ คือมันได้ผลดีมากๆ ค่ะ ถ้าหนุ่มๆ คนไหนเคยเล่นจะเข้าใจเลยว่า มันดี๊ดี

ตบท้ายด้วย ออกกำลังกล้ามเนื้อแขน และขาค่ะ อันนี้ฟ้าใสจะเล่นเป็นเซตๆ ไปค่ะ ตอนนี้ขึ้นอยู่กับอารมณ์แล้วค่ะ เพราะเหนื่อยมากแล้ว ถ้ามากไปเดี๋ยวจะพังเอามากกว่าได้ประโยชน์ เอาล่ะค่ะ นี่ก็คือกิจกรรมช่วงเช้าของฟ้าใสใน เช้าวันหยุดแบบนี้ หวังว่าเพื่อนๆ จะถูกใจ และได้อะไรจากเช้าวันใหม่ของฟ้าใสกันบ้างนะคะ ส่วนฉบับหน้า เพื่อนๆ จะได้พบกับเช้าวันใหม่ของสาว RUSH Sassy Club คนไหน อย่าลืมติดตามกันนะคะ บ๊ายบาย….

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่ก็คือแม่ "แอลลี่" เซ็กซี่บิกินี่ ก่อภาวะโลกร้อนซี๊ดช่วงซัมเมอร์
    ช่วงนี้อุณหภูมิบ้านเราจัดว่าร้อนจี๊ดถึงขีดสุด และดูเหมือนว่าจะร๊อน ร้อน กว่าทุกๆปีที่ผ่านมาซะด้วย งานนี้ทำเอาสาวๆต่างก็สลัด สบัดผ้าคลายร้อนกันสนั่น บ้างก็อวดลงแผง บ้างก็อวดผ่านโซเชียล บ้างก็ถ่ายเก็บไว้ดูเล่น แต่ที่เห็นว่าแซ่บสะท้านทรวงชวนเลือดกำเดาไหลๆๆๆยกให้เธอหล่ะ "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว นางงามหุ่นสวย รอง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่สลัดผ้าโชว์เป๊ะในอาภรณ์บิกินีสู้ซัมเม่อร์ เออเฮ้อๆsheแซ่บอย่าบอกใคร ทั้งลีลาการโพสแบบเซ็กซี่จัดเต็ม
  • เกรซ แฟน พอร์ช ศรัณย์ เคยเห็นกันยัง น่ารักมากมาย
    เกรซ อรลีฬห์ น้องสาวคนสวยของ กีฟ อรลีฬห์ ซึ่งตอนแรกมีข่าวว่าคู่นี้เข้าได้เลิกรากันไป แต่ล่าสุดแอบเห็นว่าตัดไม่ขาด และกำลังกลับมาอินเลิฟกันอีกครั้ง ยังไงก็ขอให้ได้คบกันอีกรอบ
  • ดีเจโซดา บิกินี่แซ่บๆ ลงปกแม็กซิม เต็มๆ ตาเลยครัช
    ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอนกับดีเจเกาหลีมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ ดีเจโซดา ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นกระแสได้จริงๆ ล่าสุดกับถ่ายแบบเซ็กซี่บิกินี่ในแม็กซิม ขาวเนียนนวลจริงๆ ไปชมให้ฟินกันเลย
  • คลายร้อนกับนางฟ้าวิคตอเรียส์ ซีเคร็ต
    เอลซ่า ฮอสค์, เทย์เลอร์ มารี ฮิลล์ และ ซาร่า ซามปาโย่ 3 สาวซูเปอร์โมเดล นำทัพนางฟ้าวิคตอเรียส์ ซีเคร็ต มาประชันความเซ็กซี่กันในชุดชั้นในสีขาวบริสุทธิ์ ซึ่งสามารถเห็นทะลุเข้าไปได้ถึงไหนต่อไหนเมื่อเจอน้ำทะเลซัดสาดใส่ ในการถ่ายแบบกับนิตยสาร Vogue Spain

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »