ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่ายกเดเคอาโกลเจ๋งสุดในโลก

เอร์เรร่ายกเดเคอาโกลเจ๋งสุดในโลก

Posted 25/04/2016 by siamsport

อันเดร์ เอร์เรร่า ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง ดาบิด เด เคอา นายทวารเพื่อนร่วมชาติ มีฝีมือที่พิเศษ และเป็นจอมหนึบที่ดีที่สุดในโลก หลังโกลเลือดกระทิงดุเพิ่งทำผลงานสุดแจ่มในนัดที่ "เร้ด เดวิลส์" ทุบ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ผ่านมา

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีม เป็นนายทวารที่ดีที่สุดในโลก หลังจากที่รายหลังเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดเซฟจังหวะสำคัญถึง 2 ครั้ง ช่วยให้ "ปีศาจแดง" เฉือนเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

อดีตโกลของ แอตเลติโก มาดริด วัย 25 ปี สวมบทฮีโร่เซฟลูกโทษของ โรเมลู ลูกากู และปฏิเสธลูกยิงของ เคราร์ด เดวโลเฟว ช่วยให้ต้นสังกัดคว้าชัยชนะในบั้นปลาย และผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปเจอ คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 21 พฤษภาคม นี้ ที่สนามเวมบลีย์ และล่าสุด เอร์เรร่า ก็ออกโรงชื่นชมในตัว เด เคอา เป็นการใหญ่

"ผมจะพูดอะไรได้? ผมไม่มีเป้าหมาย เขาดีที่สุดในโลก ในอังกฤษคุณรู้ในเรื่องนั้น แต่ส่วนที่เหลือของโลกพวกเขาคงคิดว่าพวกเขามีผู้รักษาประตูที่ดีกว่านี้ แต่ผมไม่คิดอย่างนั้น เมื่อเราคว้าแชมป์ หรือถ้วยรางวัล ผมคิดว่าเขาจะเป็นที่ยอมรับมากกว่านี้ เขามีความสามารถที่พิเศษ เมื่อคุณเกิดมามีทั้งคุณภาพและความสามารถ คุณถือว่าโชคดี เราต้องทำงานกับคนอื่นอีก คุณต้องทำงานหนัก"

"แต่สิ่งที่ผมชอบในตัวเขาคือเขานิ่งมากๆ และถ่อมตัว เขาไม่ได้เปลี่ยนไปเลยเมื่อลงเล่นในเกมเหล่านี้ ดังนั้น ผมคิดว่าเขาดีที่สุดในสเปน, ในโลก และเขาเป็นเพื่อนของผม ดังนั้นผมจึงมีความสุขกับเขามากๆ" อดีตมิดฟิลด์ แอธเลติก บิลเบา ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่ปาดผี-มิลานซิวหอกอาแจ็กซ์
    สื่อเลี่ยนอ้าง อินเตอร์ มิลาน จัดการปาดหน้า เอซี มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชาก อันวาร์ เอล กาซี่ มิดฟิลด์อนาคตไกล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลัง "เนรัซซูรี่" ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องดึงแข้งแดนกังหังลมแล้ว
  • ตำนาน!กิ๊กส์ได้รางวัลทรงคุณค่าพีเอฟเอ
    ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รางวัลทรงคุณค่าของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ เจ้าตัวเปิดอก นี่เป็นรางวัลที่เกิดจากการร่วมมือกันของหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับตน
  • เชสขึ้นแท่นอันดับ3!!จอมแอสซิสต์พรีเมียร์ลีก
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี ทำสถิติแอสซิสต์สูงสุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก ขึ้นไปรั้งที่ 3 แล้ว หลังทำได้อีก 3 ครั้งในเกมบุกทุบ บอร์นมัธ ส่งผลให้มียอดรวม 95 หน แต่ยังคงห่างไกลจาก ไรอัน กิ๊กส์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่รั้งเบอร์ 1 หลังทำได้ถึง 162 ครั้ง
  • เราสามคน!เมนซาห์ชวนนางแบบขึ้นเตียงกับหนูหมาก
    งามหน้า! สื่อแฉ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ แบ็กขวาดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด ชวนนางแบบหุ่นสบึมมากินตับแบบ 2 รุม 1 ร่วมกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ แอสตัน วิลล่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »