ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เงียบ!อัลเลกรีขำกลิ้งวิจารณ์ยูเว่ช่วงต้นซีซั่น

เงียบ!อัลเลกรีขำกลิ้งวิจารณ์ยูเว่ช่วงต้นซีซั่น

Posted 26/04/2016 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ปลื้มสุดๆ ที่ต้นสังกัดสร้างผลงานที่สุดยอดผงาดคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ แถมระบุยังขำกลิ้งไม่หายที่มีหลายคนและหลายสื่อวิจารณ์ผลงานในช่วงต้นฤดูกาลของ "ม้าลาย"

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์มากฝีมือของ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2015-16 เผย ยูเว่ ไม่ได้เริ่มต้นซีซั่นย่ำแย่อย่างที่สื่อหรือหลายคนๆ ปรามาสในช่วงแรก ระบุตอนนี้ทุกๆ คนในทีมต่างขำกลิ้งกับทุกๆ เรื่องที่พาดพิงฟอร์มของ "ม้าลาย" จริงๆ

"เบียงโคเนรี่" เก็บได้แค่ 1 คะแนนจาก 3 เกมแรกในฤดูกาลนี้ซึ่งย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่ปี 1962 อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้สำเร็จโดยจัดการเก็บชัย 24 แมตช์จาก 25 เกม ขณะเดียวกันการที่ นาโปลี ดันพลาดแพ้ โรม่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดทีมแห่งเมืองตูริน ผงาดคว้าแชมป์ลีกเรียบร้อยแล้ว และยังเป็นแชมป์สมัยที่ 5 ติดต่อกันด้วย

อัลเลกรี แสดงความเห็นว่า "2 นาทีคงไม่เพียงพอที่จะพูดภาพรวมทั้งฤดูกาลนี้หรอก มันน่าเหลือเชื่อมากๆ เรายังได้แชมป์ลีก และตอนนี้ก็ต้องเตรียมตัวสำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศโคปปา อิตาเลีย (พบ เอซี มิลาน) การเก็บชัยชนะ 24 เกมจาก 25 แมตช์ เป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ"

"แม้ว่าอาจจะมีทีมอื่นที่ทำได้ดีกว่าในช่วงระหว่าง 6 ปีนี้ หรือบางที ยูเวนตุส อาจจะทำแบบนี้ได้อีกครั้งก็ได้ ในช่วงคริสต์มาส เป้าหมายก็คือการทำแต้มไล่จี้จ่าฝูงให้เหลือ 6 แต้ม และในเดือนมีนาคมต้องขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ผมอยากพูดว่าเราทำได้ดีกว่าที่คาดคะเนเอาไว้"

"เราเริ่มต้นได้แย่ไหม ? หลังจากแพ้โรม่า ผมก็ออกมาจากสนามโอลิมปิโก ด้วยความสงบ ผมรู้ว่าเราจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม สามหรือสี่เดือนหลังจากนั้น หลังกลับมาจากเกมที่พบ ซาสซูโอโล่ (ยูเวนตุส แพ้) เราได้ทบทวนเกมของเรา และมีอะไรที่ออกมาในแง่ลบเยอะมากในตอนนั้น"

"เราเล่นแพ้ และต้องบอกว่า ยูเวนตุส เล่นได้แย่สุดๆ มันเป็นเรื่องปกติที่เราพลาดบางสิ่ง แต่มันก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่ทุกๆ คนเห็นหรอก คุณต้องมีความยุติธรรมในการตัดสิน ผมมีนักเตะใหม่ 10 คน แถมยังเป็นพวกดาวรุ่ง โดยกลุ่มนักเตะเหล่านี้ทำหลายๆ อย่างที่ยอดเยี่ยมแล้ว"

"เราได้แชมป์ซูเปอร์โคปปา แต่มันยังไม่น่าพอใจสำหรับหลายๆ คน และบางทีรวมทั้งผู้คนภายในยูเวนตุสด้วย ดังนั้นผมต้องขอบคุณอีกหลายๆ คนที่ยังคงหนุนหลังเรา และช่วยผมในการสร้างทีม นี่คือสคูเด็ตโต้สำหรับทุกๆ คน ถ้าเราทบทวนทุกๆ อย่างที่พูดและเขียนวิจารณ์เราคงหัวเราะกันไม่หยุด นั่นคือเหตุผลที่วงการฟุตบอลต้องมีความสมดุล" อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »