ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลินิเกอร์ยันนุ่งกกน.ออกจอหากจิ้งจอกแชมป์

ลินิเกอร์ยันนุ่งกกน.ออกจอหากจิ้งจอกแชมป์

Posted 26/04/2016 by siamsport

แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยันจะทำตามสัญญาแน่ และได้คุยกับผู้บริหารแมตช์ ออฟ เดอะ เดย์แล้ว หลังประกาศว่าจะนุ่งกางเกงในมาจัดรายการ หาก เลสเตอร์ ซิตี้ ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ เจ้าตัวรับตอนนั้นไม่คิดว่า "สุนัขจิ้งจอก" จะทำได้จริง และล่าสุดก็เตรียมฟิตหุ่นของตัวเองแล้ว

แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาจะทำตามสัญญาอย่างแน่นอน และได้มีการพูดคุยกับผู้บริหารแมตช์ ออฟ เดอะ เดย์แล้ว หลังจากที่เคยลั่นวาจาเอาไว้ว่าจะนุ่งกางเกงในตัวเดียวมาจัดรายการ หาก "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

อดีตหัวหอก เลสเตอร์ ได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วว่า เขาจะนุ่งกางเกงในมาจัดรายการ หากทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ คว้าแชมป์ลีก และล่าสุด "สุนัขจิ้งจอก" ก็ขยับเข้าใกล้การซิวถ้วยพรีเมียร์ลีกเต็มทีแล้ว โดยขอเพียงแค่ชนะเกมเดียวจาก 3 นัดที่เหลือของซีซั่นนี้

ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล เลสเตอร์ มีอัตราต่อรองการคว้าแชมป์ห่างไกลสุดกู่ถึง 5,000-1 (แทง 1 จ่าย 5,000 ไม่รวมทุน) แต่พวกเขาก็ใกล้ที่จะสร้างปาฏิหาริย์ได้สำเร็จแล้ว และล่าสุด ลินิเกอร์ ที่เคยค้าแข้งกับ "สุนัขจิ้งจอก" ช่วงปี 1978-1985 ก็ยืนยันว่าพร้อมที่จะทำตามสัญญาที่ให้เอาไว้ โดยได้พูดคุยกับทางผู้บริหารรายการแล้ว

"คุณจะต้องรอดูกันต่อไป ผมพูดไว้แล้วว่าผมจะต้องทำแบบนั้น มันมีการพูดคุยกันแล้ว ผมบอกกับพวกเขาหลายครั้งว่า "ช่วยบอกผมด้วยว่าผมทำแบบนั้นไม่ได้" ตอนผมเขียนลงทวิตเตอร์เมื่อเดือนธันวาคม ผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่ (เลสเตอร์) จะคว้าแชมป์ ผมมีรูปร่างที่ดี สำหรับคนแก่ขนาดนี้ ผมอาจจะออกกำลังอย่างหนักมากๆ สัก 2 สัปดาห์ก่อนหน้านั้น" อดีตดาวยิงวัย 55 ปี กล่าว

ก่อนหน้านี้ ลินิเกอร์ เคยแสดงความไม่มั่นใจในฝีมือของ รานิเอรี่ โดยได้เขียนลงทวิตเตอร์ว่า "เคลาดิโอ รานิเอรี่ จริงดิ?" หลังมีการแต่งตั้งกุนซือชาวอิตาลีคุม เลสเตอร์ แทน ไนเจล เพียร์สัน เมื่อเดือนกรกฎาคม

เลสเตอร์ แพ้เพียงแค่ 3 นัดเท่านั้นในลีกซีซั่นนี้ และเพิ่งเอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 4-0 เมื่อวันเสาร์ จนทำให้ทิ้งห่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 2 ไปแล้วถึง 7 คะแนนในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห่วยเกินรับไหว!แฟนฉุนวอนปืนโละชิรูด์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล อาจต้องปรับทัศนคติใหม่บ้างแล้วเมื่อแฟนบอล "ปืนใหญ่" รายหนึ่ง อดรนทนรับฟอร์มสุดแย่ของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงร่างโย่งไม่ไหว ถึงกับกุมขมับออกมาอ้อนวอนให้สโมสรรีบขายหัวหอกเลือดน้ำหอมออกไปในซัมเมอร์นี้
  • เกือบลุ้นแชมป์!หงส์ทีมทำแต้มหลุดมือมากสุดในลีก
    ลิเวอร์พูล สร้างสถิติเทพอีกแล้วโดยงานนี้เป็นสถิติในแง่ลบ เมื่อพวกเขาเป็นทีมที่ทำคะแนนหลุดมือมากที่สุดในลีกถึง 19 แต้มเลยทีเดียว ที่สำคัญหาก "หงส์แดง" เก็บชัยชนะได้หมดในแมตช์ที่ทำแต้มหลุดมือ งานนี้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เบียดลุ้นแชมป์ลีกกับเลสเตอร์ไปแล้ว
  • สิงห์มีเสียว!ออสการ์กดถูกใจข่าวพัวพันยูเว่
    แฟน เชลซี อาจมีงงกับท่าทีของ ออสการ์ มิดฟิลด์คนเก่งบ้างแน่เมื่อสตาร์ทีมชาติบราซิล ดันกดติดตามชื่นชอบภาพตัวเองที่มีข่าวพัวพันกับ ยูเวนตุส ใน ไอจี จนอาจเป็นการเปรยเป็นนัยๆ เรื่องอนาคตค้าแข้งของเจ้าตัวก็เป็นได้
  • สื่อตีข่าววาร์ดี้โดนแบนเพิ่ม1เกมชวดเยือนผีแดง
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวความหวัง เลสเตอร์ ซิตี้ จะโดนแบนเพิ่มอีก 1 แมตช์จากกรณีใช้คำพูดไม่เหมาะสมใส่ผู้ตัดสินในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงกลางเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้เขาพลาดช่วยต้นสังกัดในเกมสำคัญเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันที่ 1 พ.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »