ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้าเผยอัลเลกรีต่อสัญญายูเว่วีกหน้า

มาร็อตต้าเผยอัลเลกรีต่อสัญญายูเว่วีกหน้า

Posted 26/04/2016 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส เผย มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะได้รับการตบรางวัลจากทีมด้วยสัญญาใหม่ในสัปดาห์หน้า หลังเพิ่งพา "ม้าลาย" คว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน รับ "เบียงโคเนรี่" มีความสัมพันธ์ที่ดีกับกุนซือคนเก่ง และต้องการร่วมงานกันต่อไป

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของทีม เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปในสัปดาห์หน้า หลังจากที่กุนซือคนเก่งเพิ่งพา "เบียงโคเนรี่" ซิวแชมป์สคูเด็ตโต้ เป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกันได้สำเร็จ

อดีตกุนซือ เอซี มิลาน วัย 48 ปี พา "ม้าลาย" ซิวแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้มาสดๆ ร้อนๆ หลังจากที่ นาโปลี อันดับ 2 บุกไปพ่าย โรม่า 0-1 ที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันจันทร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้ช่องว่างระหว่าง ยูเวนตุส กับ "อัซซูร่า" ห่างกันถึง 12 คะแนนและเหลือการแข่งขันอีก 3 นัดเท่านั้น ขณะเดียวกัน อัลเลกรี เหลือสัญญาปัจจุบันกับทีมจนถึงปี 2017 เท่านั้น
ล่าสุด มาร็อตต้า กล่าวว่า "ความสัมพันธ์ของเรากับ อัลเลกรี เป็นไปด้วยดีมากๆ เราพอใจมากๆ กับเขา และการทำงานของเขา และเราจะขยายสัญญาของเขาออกไป เราไม่อยากให้โค้ชหมดสัญญา ดังนั้น ในสัปดาห์หน้าเขาจะต่อสัญญาฉบับใหม่ การต่อสัญญาเป็นเพียงแค่พิธีเนื่องจากทั้ง 2 ฝ่ายต่างต้องการที่จะทำงานร่วมกันต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »