ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » น่าเกลียด! เสือเตี้ยสับคอนเต้เซ็นคุมสิงห์บลูล่วงหน้า

น่าเกลียด! เสือเตี้ยสับคอนเต้เซ็นคุมสิงห์บลูล่วงหน้า

Posted 27/04/2016 by goal.com

ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ตำหนินายใหญ่ชาวอิตาเลียนทำน่าเกลียด หลังรับงานคุมสิงห์บลูล่วงหน้าโดยไม่รอให้หมดสัญญากับทีมชาติก่อน

ดิเอโก้ มาราโดนา ตำานลูกหนังโลก โจมตี อันโตนิโอ คอนเต้ ทำตัวน่ารังเกียจ หลังเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับเชลซี ทั้งที่ยังอยู่ในตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี

อดีตกุนซือยูเวนตุสตัดสินใจรับงานคุมทัพสิงโตน้ำเงินครามล่วงหน้าด้วยสัญญา 3 ปี หลังกำลังจะหมดสัญญากับทีมชาติหลังจบศึกยูโร 2016 ในช่วงซัมเมอร์นี้

"สิ่งที่เกิดขึ้นมันน่ารังเกียจ" เสือเตี้ย กล่าวผ่าน Piùenne สถานีโทรทัศน์ของอิตาลี

"โค้ชทีมชาติอิตาลีเซ็นสัญญากับเชลซีก่อน มันน่าละอายสำหรับผมนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์มีเสียว!ออสการ์กดถูกใจข่าวพัวพันยูเว่
    แฟน เชลซี อาจมีงงกับท่าทีของ ออสการ์ มิดฟิลด์คนเก่งบ้างแน่เมื่อสตาร์ทีมชาติบราซิล ดันกดติดตามชื่นชอบภาพตัวเองที่มีข่าวพัวพันกับ ยูเวนตุส ใน ไอจี จนอาจเป็นการเปรยเป็นนัยๆ เรื่องอนาคตค้าแข้งของเจ้าตัวก็เป็นได้
  • ชัดเจน!อาซาร์ตั้งเป้าทุบไก่ดับฝันลุ้นแชมป์ลีก
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์เลือดเบลเยียมของ เชลซี ประกาศตัวเกลียด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชัดเจน หลังมุ่งมั่นเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" ในเกมลีกที่จะพบกันต้นเดือนพ.ค.นี้ เพื่อดับฝันทีมคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน ในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้
  • เชสขึ้นแท่นอันดับ3!!จอมแอสซิสต์พรีเมียร์ลีก
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี ทำสถิติแอสซิสต์สูงสุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก ขึ้นไปรั้งที่ 3 แล้ว หลังทำได้อีก 3 ครั้งในเกมบุกทุบ บอร์นมัธ ส่งผลให้มียอดรวม 95 หน แต่ยังคงห่างไกลจาก ไรอัน กิ๊กส์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่รั้งเบอร์ 1 หลังทำได้ถึง 162 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »