ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ของดี!ถั่วน้อยเผยปัด5ทีมเลี่ยนเลือกซบห้างยา

ของดี!ถั่วน้อยเผยปัด5ทีมเลี่ยนเลือกซบห้างยา

Posted 27/04/2016 by siamsport

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยตอนที่ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มีหลายสโมสรในอิตาลี ต้องการดึงตัวไปร่วมทัพ แต่เลือกที่จะเซ็นสัญญากับ "ห้างขายยา" และก็ตัดสินใจไม่ผิด เพราะที่นั่นทำให้ตนกลับมาเป็นสุดยอดดาวยิงอีกครั้ง

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ออกมาเผยว่าตนเคยปฏิเสธข้อเสนอมากมายจากสโมสรในอิตาลี ทั้ง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ยอดทีมในกัลโช่ เซเรีย อา เพื่อที่จะย้ายมาล่นกับ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมนี

หัวหอกเลือดเม็กซิกัน ได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ไม่มีเขาอยู่ในแผนการสร้างทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่อไป

ในช่วงเวลาดังกล่าวมี 5 สโมสรยักษ์ใหญ่ในเซเรีย อา พยายามที่จะดึงตัว ดาวยิงวัย 27 ปีมาเสริมแกร่ง แต่เจ้าตัวเลือกที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เลเวอร์คูเซ่น โดยการเลือกดังกล่าวถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะเจ้าตัวซัดไปเบาะๆ 17 ลูกจากเกมลีก 26 แมตช์

เอร์นานเดซ เผยถึงเหตุผลที่เลือกย้ายไปฝากอนาคตในถิ่นไบอารีน่า ว่า "ยูเวนตุส, อินเตอร์, (เอซี) มิลาน, ลาซิโอ และ โรม่า พยายามที่จะเซ็นสัญญากับผมในช่วงซัมเมอร์ ผมเลือก เลเวอร์คูเซ่น เพราะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และพวกเขาทำให้ผมรู้สึกว่าพวกเขาต้องการผม พวกเขาเชื่อมั่นว่าผมจะช่วยพัฒนาพวกเขา และนั่นทำให้ผมปลื้มสุดๆ"

"เลเวอร์คูเซ่น เป็นตัวเลือกสำหรับผม และผมเซ็นสัญญาจนถึงปี 2018 ผมได้ทุกอย่างที่ต้องการที่นี่ ผมลงเล่นให้กับ 3 สโมสรใน 3 ประเทศ ดังนั้นผมรู้ว่าอะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ เซเรีย อา เป็นลีกที่สุดยอด ผมไม่ตัดโอกาสที่จะไปเล่นที่นั่นในอนาคต" เอร์นานเดซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามคาด!สื่อแฉฮุมเมิ่ลส์ขอดอร์ทปล่อยซบพี่เสือ
    สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการเหล็กเนื้อหอม ได้ร้องขอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ยอมปล่อยตัวเขาไปเล่นกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หลังเมื่อต้นสัปดาห์นี้ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" เพิ่งจะยืนยันว่าทั้งสองสโมสรได้เปิดการเจรจาเรื่องนี้กันแล้วจริงๆ
  • โวล์ฟสบวร์กยกเลิกสัญญาเบนท์เนอร์แล้ว
    ทีมไหนสนใจ นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงร่างยักษ์ ติดต่อเจ้าตัวได้เลย เมื่อ โวล์ฟสบวร์ก ประกาศยกเลิกสัญญากับหัวหอกชาวเดนมาร์กเรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวไม่มีส่วนร่วมกับทีมเลยในช่วงหลัง
  • สุดแฮปปี้! วิดัล หวังอยู่เสือใต้จนแขวนเกือก
    กองกลางจอมบู๊ชาวชิลียืนยันว่ามีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้วในเยอรมันและตั้งเป้าขออยู่กับเสือใต้ไปจนแขวนสตั๊ด
  • เกินรับ! นอยเออร์ผิดหวังแฟนชาลเก้ด่าถึงบุพการี
    นายด่านเยอรมันรู้สึกเจ็บปวดกับปฏิกิริยาตอบโต้ของแฟนบอลราชันสีน้ำเงิน หลังมักโดนต่อว่าถึงบุพการีตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับทีมเสือใต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »