ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอมแฮงค์สรับเละ24.5ล้านแทงจิ้งจอกซิวแชมป์

ทอมแฮงค์สรับเละ24.5ล้านแทงจิ้งจอกซิวแชมป์

Posted 27/04/2016 by siamsport

ทอม แฮงค์ส ดารารุ่นเดอะชาวอเมริกัน เผยตัวเองเตรียมรับทรัพย์ 24.5 ล้านบาท หาก เลสเตอร์ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังไปแทงเดิมพันตอนต้นซีซั่นไว้ 4,900 บาท แต่ยังไม่รู้พูดจริงหรือพูดเล่นหลังโดนถามถึงเรื่อง แอสตัน วิลล่า ทีมโปรดต้องตกชั้น

ทอม แฮงค์ส นักแสดงหนุ่มใหญ่คนดังของวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เตรียมรับเงินเข้ากระเป๋าถึง 5 แสนปอนด์ (ประมาณ 24.5 ล้านบาท) ถ้า เลสเตอร์ ซิตี้ สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาราหนุ่มเจ้าบทบาทชาวอเมริกัน ที่ต้องผิดหวังกับการที่ แอสตัน วิลล่า ทีมโปรดของตัวเองตกชั้นไปแล้วนั้น ได้รางวัลปลอบใจก้อนโต หลังไปแทงเดิมพันตอนต้นฤดูกาลไว้ 100 ปอนด์ (ประมาณ 4,900 บาท) ว่า "จิ้งจอกสยาม" จะคว้าแชมป์ที่อัตราต่อรอง 5,000-1 (แทง 1 จ่าย 5,000 ไม่รวมทุน)

เมื่อถูกถามถึงเรื่องที่ วิลล่า ต้องตกชั้นนั้น แฮงค์ส เผยว่า "ตอนเริ่มต้นฤดูกาลผมวางเดิมพันไว้ 100 ปอนด์ว่า เลสเตอร์ จะคว้าแชมป์ ดังนั้นผมจึงคิดว่า โอเคอยู่" และพอถูกถามว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่านั้น ดาราหนุ่มคนดังตอบกลับแบบทีเล่นทีจริงว่า "บางทีผมอาจทำ หรือบางทีผมอาจไม่ทำก็ได้"

ในเวลานี้ มีโอกาสสูงที่ เลสเตอร์ จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังนำห่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปแล้ว 7 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 3 นัดเท่านั้น
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนเจ๊งยับ490ล้านหากจิ้งจอกคว้าแชมป์
    บ่อนพนันเมืองผู้ดีกำลังจะต้องเสียเงินรวมกันราว 490 ล้านบาท ถ้า เลสเตอร์ ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก เผยแค่ "วิลเลี่ยม ฮิลล์" แห่งเดียว เจ๊งยับ 147 ล้านบาท หลังมีชายคนหนึ่งกำลังจะฟันเข้ากระเป๋ากว่า 5.5 ล้านบาท เมื่อไปแทงไว้ 3 พันกว่าบาทตอนราคา 1 จ่าย 1,500
  • อัลลี่ซีด!อาจโดนแบน3นัดหลังต่อยท้องยาค็อบ
    สเปอร์ส อาจไม่มี เดเล่ อัลลี่ กองกลางอนาคตไกล ลงคุมแดนกลางในเกมลีก 3 นัดที่เหลือ เหตุมีโอกาสโดน เอฟเอ ลงดาบย้อนหลัง หลังภาพช้าฟ้องเจ้าตัวจงใจตุ๊ยท้อง เคลาดิโอ ยาค็อบ กองกลาง เวสต์บรอมวิชฯ 2 ครั้งในจังหวะกระทบกระทั่งกัน
  • ไม่รอด!เอฟเอยันแบนวาร์ดี้เพิ่มอีก1นัด-ชวดยิงผี
    เลสเตอร์ ซิตี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงคนสำคัญ ในเกมบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ หลัง เอฟเอ สั่งแบนเพิ่มอีก 1 นัด พร้อมปรับเงิน 10,000 ปอนด์ เหตุไปใช้คำพูดไม่เหมาะสมกับกรรมการหลังโดนไล่ออกในนัดพบ เวสต์แฮม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • ชลมุน "แชมเปี้ยนส์ ลีก"! เรือ-หงส์มีสิทธิ์ดับฝันปืน-ผี
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เข้าสู่ช่วง 3 เกมสุดท้ายกันแล้ว กระนั้นการแข่งขันยังคงเข้มข้นทุกพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการแย่งโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »