ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดนจนเบื่อ!"จอห์นสัน"เซ็งเล่นฉากเซ็กซ์หลังถ่ายเลิฟซีน Fifty Shades ยาว 7 ช.ม.

โดนจนเบื่อ!"จอห์นสัน"เซ็งเล่นฉากเซ็กซ์หลังถ่ายเลิฟซีน Fifty Shades ยาว 7 ช.ม.

Posted 27/04/2016 by siamdara

ดูเหมือนว่าห้องแดงจะสิ้นมนต์ขลังแล้ว เมื่อล่าสุด ดาโกต้า จอห์นสัน นางเอกสาวสุดแบ๊วแห่ง Fifty Shades Darker ได้ออกมาเผยว่า เธอรู้สึกเบื่อหน่ายอย่างยิ่งกับการเล่นฉากเซ็กซ์ในการถ่ายทำภาพยนตร์ภาคต่อของ Fifty Shades of Grey หนังปี 2015 ที่ดัดแปลงจากนิยายรักอีโรติกของ อีแอล เจมส์

"เราไม่ได้มีเซ็กซ์กันจริงๆ" ดาราวัย 26 ปีที่รับบทเป็น อนาสตาเซีย สตีล สาวใสซื่อ เล่าถึงฉากรักอันร้อนแรงกับ เจมี่ ดอร์แนน พระเอกสุดหล่อ (ที่แสดงเป็น คริสเตียน เกรย์ หนุ่มจอมซาดิสม์) "แต่ฉันต้องแกล้งว่ามีเซ็กซ์เป็นเวลาถึง 7 ชั่วโมงติดต่อกัน และฉันก็เบื่อมาก"

จอห์นสัน ยังเผยด้วยว่า ถึงแม้ตัวเองทำงานอย่างหนักในหนังเรื่องนี้ แต่ก็ไม่มีทางที่ ดอน จอห์นสัน คุณพ่อของเธอจะยอมซื้อตั๋วเข้าไปดูเมื่อ Fifty Shades Darker ลงโรงฉายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2017

"ไม่มีทาง! พระเจ้า ไม่ ขอบคุณพระเจ้า" นางเอกสาว How to Be Single กล่าวถึงเรื่องที่นักแสดงรุ่นเก๋าไม่ยอมดูหนังสุดสยิวเรื่องนี้ ขณะที่ เมลานี กริฟฟิธ คุณแม่ของเธอ ก็ทำใจไม่ได้ที่จะดูลูกสาวของตัวเองแสดงฉากเลิฟซีนชนิดเรตอาร์

"คุณอยากจะดูลูกของตัวเองมีเซ็กซ์อย่างนั้นเหรอ? แค่เซ็กซ์ธรรมดา ฉันก็ทนดูไม่ได้แล้ว แต่เซ็กซ์ในห้องทรมาน?" กริฟฟิธ วัย 58 ปี เผยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2015 "ฉันทนดูไม่ได้แน่นอน!"

จอห์นสัน ยังได้เผยถึงเรื่องที่ตัวเองโตขึ้นมาโดยมีคุณพ่อคุณแม่เป็นดาราดังแห่งฮอลลีวู้ดด้วย

"ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่ 1 คนคือ ไรลีย์ คีโอห์ ซึ่งแม่ของเธอคือ ลิซ่า มารี เพรสลีย์ แต่นอกจากนั้นแล้ว ฉันไม่ค่อยมีเพื่อนมากนัก...ฉันไม่รู้เหมือนกัน ฉันเป็นประเภทที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร" นักแสดงสาวคนสวยเปิดใจ พร้อมเสริมว่า เธอไม่เคยสนิทสนมกับเพื่อนนักเรียนคนไหนที่มาจากครอบครัวคนดังด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้โหว ! นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ในลุคนอกงานพริตตี้ เคยเห็นกันมั้ย...
    เห็นไม่บ่อยแน่นอนสำหรับพริตตี้เงินล้านอย่าง นิกกี้ ณัฐณิชา หรือ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน เวลาอยู่นอกงานพริตตี้ สาวเจ้าก็จะมีลุคสบายๆ แต่ก็ยังแซ่บไม่เปลี่ยน บางวันก็เผยหน้าสดบ้างอะไรบ้าง บางรูปก็แทบจำไม่ได้กันเลยทีเดียวว่าเป็น นิกกี้ พริตตี้ คนเดิม ฮ่าๆ แต่ก็ยังน่ารักไม่เบาอยู่
  • ไม่ต้องลุ้น!! ใหม่ ดาวิกา ฟันธงแล้ว ปีนี้ได้ไปเมืองคานส์
    หลังจากที่มีกระแสข่าวลือต่างๆ นานา ว่าซุป'ตาร์สาว "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" จะมีโอกาสได้ร่วมสัมผัสความอลังการ ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส จนแฟนๆ ร่วมลุ้นกันจนตัวโก่ง ล่าสุดในงานแถลงข่าว "Magnum - Taste The Classic" นางเอกพันล้านของเรา ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มกับกองทัพสื่อเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เจ้าตัวจะได้เดินทางไปร่วมโชว์ความเจิด และกระทบไหล่คนดังจากแวดวงฮอลลีวู้ดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแม็กนั่ม ตามกระแสข่าวที่ออกมาจริง
  • โสดแล้วแซ่บ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เซ็กซี่ทุกอณู
    ทริปจบแต่รูปไม่จบ สำหรับสาวเก่ง จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ที่เพิ่งเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุด ที่ทะเลจังหวัดภูเก็ต นานหลายวัน หลังจากที่เพิ่งเรียนจบปริญญาโท ไปหมาดๆ
  • มาทำความรู้จักกับ น้องโบวี่ ในสไตล์ความน่ารักแบบเน็ตไอดอล
    มาเติมความสดชื่นตอนรับซัมเมอร์กันสักหน่อยกับสาวน้อยคนนี้ “น้องโบวี่” กับการถ่ายแบบเซ็กซี่รับลมร้อนซึ่งครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกของเธอกับการถ่ายแบบลงนิตยสารที่ไม่ได้เห็นกันได้ง่ายๆ เลย…

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »