ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เซ็งเป็ด!เป๊ปรับไม่ปลื้มฟอร์มแข้งเสือแพ้หมี

เซ็งเป็ด!เป๊ปรับไม่ปลื้มฟอร์มแข้งเสือแพ้หมี

Posted 28/04/2016 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่บาเยิร์น มิวนิค เผยตนไม่แฮปปี้เลยกับฟอร์มของแข้ง "เสือใต้" ในเกมออกไปแพ้ แอต. มาดริด 0-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก วันพุธที่ผ่านมา ชี้ประตูที่เสียไปเป็นความผิดพลาดในการคุมพื้นที่เมื่อยืนกันห่างเกินไป ทำให้โดนลงโทษเต็มๆ แต่ยันยังมีความหวังที่จะเข้ารอบชิงที่ซาน ซิโร่

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์มากฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับตนไม่ปลื้มเลยกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์ที่แพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-1 ที่สนามบิเซนเต้ กัลเดรอน ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา

ทัพ "เสือใต้" ต้องเจอบททดสอบครั้งสำคัญหากต้องการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศที่สนามซาน ซิโร่ เดือนพฤษภาคมนี้ เนื่องจาก บาเยิร์น โดนทีเด็ดของ ซาอูล นิเกซ มิดฟิลด์ฟอร์มแรง ซัดประตูโทน ทำให้ "ตราหมี" ครองความได้เปรียบได้เกมแรก

กวาร์ดิโอล่า ซึ่งต้องนำ บาเยิร์น รับมือ แอต. มาดริด ในเลก 2 ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า วันอังคารที่  3 พ.ค.นี้ เปิดใจหลังจบเกมว่า "ประตูของพวกเขามันยอดเยี่ยมจริงๆ แต่จังหวะนั้นเป็นความผิดพลาดของเรา เพราะเรายืนห่างกันเกินไปทำให้เกิดช่องว่าง ผมไม่ปลื้มกับแนวทางในการเล่นของเรา"

"โดยรวมมันก็เป็นเกมที่ดี แต่เราเริ่มต้นเกมได้แย่จริงๆ ประตูนั้นเป็นผลมาจากการที่เราเล่นกันช้า ผลการแข่งขันแบบนี้มันไม่ดีเอาซะเลย มันทำให้เกมนัดสองเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากยิ่งขึ้น แต่เรายังมีความหวังที่จะได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอต.มาดริด (สเปน) 1 - 0 บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)
    ซาอูล ญีเกซ กลายเป็นฮีโร่ของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด หลังตะบันประตูชัยเหนืออาคันตุกะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวุดหวิด 1-0 กุมความได้เปรียบก่อนที่วีกหน้าจะชี้ชะตาในเกมไปเยือนที่อลิอันซ์ อารีน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯนัดแรก คืนวันพุธที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ซาอูลซัดชัย!ตราหมีเถือเสือใต้1-0ชี้ขาดวีกหน้า
    ซาอูล ญีเกซ กลายเป็นฮีโร่ของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด หลังตะบันประตูชัยเหนืออาคันตุกะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวุดหวิด 1-0 กุมความได้เปรียบก่อนที่วีกหน้าจะชี้ชะตาในเกมไปเยือนที่อลิอันซ์ อารีน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯนัดแรก คืนวันพุธที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบรองชนะเลิศ นัดแรกแอต.มาดริด (สเปน) 1 - บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 0สนาม : บิเซนเต้ กัลเดร่อน (มาดริด, ประเท...
  • เลวานฯรับสนย้ายไปเล่นอังกฤษหรือสเปน
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค รับสนย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษหรือสเปนในอนาคต แต่ต้องเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเหมือน "เสือใต้" เท่านั้น พร้อมรับมี เธียร์รี่ อองรี ตำนาน อาร์เซน่อล เป็นไอดอล ทว่าก็แฮปปี้กับการทำงานร่วมกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน
  • ปืนว่าไง!เสือใต้สนคว้าอเล็กซิสช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีอ้าง บาเยิร์น มิวนิค สนใจดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น อาร์เซน่อล มาเสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ คาด "เสือใต้" ได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าแข้งชาวชิลีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »