ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฟลุค"ปัดหวง "แอปเปิ้ล"อวดหุ่น ฉลองซัมเมอร์

"ฟลุค"ปัดหวง "แอปเปิ้ล"อวดหุ่น ฉลองซัมเมอร์

Posted 28/04/2016 by สยามบันเทิง

 ร้อนแรงไม่แพ้อากาศของบ้านเราเลย สำหรับสาว “แอปเปิ้ล”สีสะเหงียน สีหาราช หวานใจคนสวยของพระเอกหนุ่ม “ฟลุค”จิระ ด่านบวรเกียรติ ที่สลัดผ้าท้าลมร้อนอวดหุ่น โชว์ส่วนเว้า ส่วนโค้ง ถ่ายแบบให้กับ RUSH Magazine

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวหนุ่มฟลุคที่งานบวงสรวงละครเรื่อง “บาปบรรพกาล” ทางช่อง 8 เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นที่หวานใจอย่างสาวแอปเปิ้ลสลัดผ้าท้าลมร้อนในครั้งนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า

    “ก็เป็นไซส์มินิครับ สมชื่อ แอปเปิ้ลมินิเบอร์รี่ คือน้องเขามาปรึกษาก่อน แล้วน้องเขาก็โดนโทรมาติดต่อทุกปี ทุกปีน้องเขาจะปฏิเสธเอง แต่ว่าปีนี้เขามาปรึกษาเรา คอนเซ็ปต์มันโอเคไม่โป๊มาก หัวหนังสือมันก็โอเค แล้วเขาพูดว่า อยากถ่ายเก็บไว้ดูถ้าปีหน้าหุ่นไม่ได้ดีแบบนี้ละ ผมก็เลยบอกว่างั้นก็ไปถ่ายเถอะครับ ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว”

    ครั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่ออีกว่า หลังจากที่ได้เห็นหวานใจอย่างสาวแอปเปิ้ลถ่ายแบบแล้วเป็นยังไงบ้าง ชอบหรือเปล่า โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

    “ถามว่าชอบไหมก็โอเคครับ เพราะเรามีโอกาสได้เลือกก่อน คือผมไปด้วย ตอนแรกก็เป็นห่วงว่าทีมงานจะเป็นยังไง พอได้เข้าไปดูก็ทีมงานมืออาชีพแล้วก็ไม่มีใครถ่ายกล้องเลยดูเซฟครับ ถามว่าเซ็กซี่ไหม คือตอนอยู่ด้วยกันไม่เห็นจะเซ็กซี่แบบนี้เลย ส่วนมากเขาจะชิล ไม่ชอบแต่งหน้าไรมาก ก็เพิ่งเห็นว่าเขาโอเคนะ เซ็กซี่ แต่ว่ารูปที่เราเลือกเราก็พยายามเลือกที่มันดูไม่โป๊มาก คือวัฒนธรรมของที่ลาวกับที่ไทยไม่เหมือนกัน บางทีไม่รู้ว่าเขารับได้ไหม เราก็เลยเลือกรูปที่มันโอเค ก็ค่อนข้างชัวร์ว่าไม่โดนด่าแน่นอน กระแสที่ออกมาค่อนข้างดีนะ มีคนชมเยอะ”

     อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามตบท้ายว่า จะมีโอกาสได้เห็นหนุ่มฟลุคถ่ายแบบเซ็กซี่บ้างไหม งานนี้เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า
 
     “ส่วนตัวเราก็คงต้องลดน้ำหนักก่อนครับ ก็มีถามถึงบ้างแต่เราก็บอกว่าอย่าเพิ่งเลยตอนนี้ยังไม่มีเวลาพักผ่อนไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ถามว่ามีโอกาสไหม ก็อยากถ่ายอยู่เหมือนกันนะ เพราะเราเคยถ่ายมาแล้วกระแสดี คนก็ชอบที่เห็นเราในลุคแบบนั้น เราก็เลยบอกว่าโอเคถ้าหุ่นพร้อมก็อยากถ่ายครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพอร์เฟ็คท์!! ขวัญ อุษามณี ถ่ายแบบ สวยแซบกำลังดี!!
    มีความแซบให้เห็นบนแผงหนังสือไม่บ่อยเท่าซุปตาร์สาวคนอื่นๆ นั่นคงเป็นเพราะสาว ขวัญ อุษามณี มีลุคส์เป็นนางเอกบาร์บี้สวยใสและน่ารักล่ะมั้ง คอนเซ็ปท์บนปกหนังสือเลยไม่ถึงกับซี๊ดซ๊าดเท่าไหร่ แม้ความเซ็กซี่จะมีอยู่ในตัวค่อนข้างมากก็เถอะ ซัมเมอร์ร้อนระอุปีนี้ก็ยังไม่มีโอกาสได้เห็นสาวเจ้าสลัดผ้าโชว์หวิวแบบเต็มสตรีมเช่นเคย แต่ก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังนะจ๊ะๆ เพราะล่าสุดปล่อยภาพแฟชั่นเริ่ดๆ ที่คุณเธอถ่ายขึ้นปกนิตยสารชื่อดังออกมาให้เห็นกันแล้ว งานนี้เพอร์เฟ็คท์สมเป็นนางเอกที่สวยจนวัวตายความล้มจริงๆ แซบกำลังดี เซ็กซี่เบาๆ แจ่มว้าวสมเป็น นางเอกบาร์บี้ ที่สุด เรียกว่าเป็นนางเอกที่ครบเครื่องเรื่องความสามารถ จะขาดก็แต่เรื่องความรักนี่แหละที่พักหลังๆ เงียบเชียบซะเหลือเกิน เอ้า!!! สวยแซบแจ่มเวอร์ซะขนาดนี้ มีหนุ่มมัดใจเป็นตัวเป็นตน เป็นจริงเป็นจังหรือยังจ๊ะคนสวย
  • ส่องบิกินี่หน้าร้อนของสาวๆ A’Lure
    มาแอบส่องบิกินี่ของสาวๆ A’Lure ให้หัวใจชุ่มฉ่ำคลายร้อนกันเถอะ
  • ซี้ดเลย ลุคใหม่สายแบ๊ว จำได้มั้ย น้องเนส เน็ตไอดอล แบบนี้ไม่ชินเลย
    ภาพของอดีตไอดอลในโลกออนไลน์หุ่นเอ็กซ์อย่าง น้องเนส เน็ตไอดอล เมื่อเวลาผ่านไป 2 ปี บอกเลยเธอคนนี้มาทางสายแบ๊วชัดเลย ซึ้ด... ลุคใหม่สายแบ๊ว น้องเนส เน็ตไอดอล ไม่ดูเห็นจะไม่ได้แล้วจริง ๆ
  • โดนจนเบื่อ!"จอห์นสัน"เซ็งเล่นฉากเซ็กซ์หลังถ่ายเลิฟซีน Fifty Shades ยาว 7 ช.ม.
    ดูเหมือนว่าห้องแดงจะสิ้นมนต์ขลังแล้ว เมื่อล่าสุด ดาโกต้า จอห์นสัน นางเอกสาวสุดแบ๊วแห่ง Fifty Shades Darker ได้ออกมาเผยว่า เธอรู้สึกเบื่อหน่ายอย่างยิ่งกับการเล่นฉากเซ็กซ์ในการถ่ายทำภาพยนตร์ภาคต่อของ Fifty Shades of Grey หนังปี 2015 ที่ดัดแปลงจากนิยายรักอีโรติกของ อีแอล เจมส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »