ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Elizabeth Olsen รวมภาพสาวฮอตสุดเซ็กซี่จาก Captain America ภาคล่าสุด

Elizabeth Olsen รวมภาพสาวฮอตสุดเซ็กซี่จาก Captain America ภาคล่าสุด

Posted 28/04/2016 by kapook

 

อลิซาเบธ โอลเซน (Elizabeth Olsen) นักแสดงสาวชาวสหรัฐฯ เจ้าของบท Scarlet Witch จาก Captain America: Civil War ขวัญใจคนล่าสุดของผู้ชายทั่วโลก

เชื่อว่าหนุ่ม ๆ หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตา อลิซาเบธ โอลเซน นักแสดงสาววัย 27 ปี กันมาบ้างไม่มากก็น้อย เพราะเธอเป็นน้องสาวของคู่แฝดที่เคยโด่งดังในอดีตอย่าง แมรี่-เคท และ แอชลีย์ โอลเซน (Mary-Kate and Ashley Olsen) นั่นเอง โดยอลิซาเบธเริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 4 ขวบ และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากการเข้าสู่จักรวาลหนังของมาร์เวลครั้งแรกในเรื่อง Captain America: The Winter Soldier กับบทของ สการ์เล็ต วิทช์ หรือ แวนด้า แม็กซิมอฟ เมื่อปี 2014 รวมถึงภาคล่าสุดอย่าง Captain America: Civil War นอกจากนี้ เธอยังเคยได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในปี 2013 จากหนังเรื่อง Silent House ด้วย ซึ่งช่วยการันตีฝีมือด้านการแสดงของสาวคนนี้ได้เป็นอย่างดี

พูดมาซะขนาดนี้ คุณผู้ชายคงอยากเห็นภาพแซ่บ ๆ ชวนฟินของ อลิซาเบธ โอลเซน กันแล้วแน่ ๆ งั้นไปชมภาพของเธอที่เรานำมาฝากกันเลย รับรองว่าคุณจะต้องหลงรักสาวรายนี้แน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามเฝ้า ‘เพชรจ้า’หวงแฟน ‘นิวเคลียร์’นุ่งทูพีซ
    เพราะกลับมาดีกันก็หวานตัวติดกันเหมือนเดิม แถมดูทาง “หนุ่มเพชรจ้า”วิเชียร กุศลมโนมัย จะหวานและตามใจแฟนสาว “นิวเคลียร์”หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ มากกว่าเดิมซะอีก ก็ดูได้จากการไปเที่ยวช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ที่พาแฟนสาวไปพักผ่อนที่ภูเก็ต ก็ดูตามใจ แถมก่อนหน้าดูจะหวงเรื่องการแต่งตัว เพราะไม่ค่อยเห็น สาวนิวเคลียร์ อวดหุ่นในชุดทูพีซสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดก็ปล่อยให้สวมทูพีซบ้าง ไม่สวมเป็นแบบวันพีซแขนยาวเหมือนที่ผ่านมา แบบนี้เรียกว่า ยอมแบบไม่มีข้อแม้กันเลยทีเดียว
  • "ฟลุค"ปัดหวง "แอปเปิ้ล"อวดหุ่น ฉลองซัมเมอร์
    ร้อนแรงไม่แพ้อากาศของบ้านเราเลย สำหรับสาว “แอปเปิ้ล”สีสะเหงียน สีหาราช หวานใจคนสวยของพระเอกหนุ่ม “ฟลุค”จิระ ด่านบวรเกียรติ ที่สลัดผ้าท้าลมร้อนอวดหุ่น โชว์ส่วนเว้า ส่วนโค้ง ถ่ายแบบให้กับ RUSH Magazine
  • เพอร์เฟ็คท์!! ขวัญ อุษามณี ถ่ายแบบ สวยแซบกำลังดี!!
    มีความแซบให้เห็นบนแผงหนังสือไม่บ่อยเท่าซุปตาร์สาวคนอื่นๆ นั่นคงเป็นเพราะสาว ขวัญ อุษามณี มีลุคส์เป็นนางเอกบาร์บี้สวยใสและน่ารักล่ะมั้ง คอนเซ็ปท์บนปกหนังสือเลยไม่ถึงกับซี๊ดซ๊าดเท่าไหร่ แม้ความเซ็กซี่จะมีอยู่ในตัวค่อนข้างมากก็เถอะ ซัมเมอร์ร้อนระอุปีนี้ก็ยังไม่มีโอกาสได้เห็นสาวเจ้าสลัดผ้าโชว์หวิวแบบเต็มสตรีมเช่นเคย แต่ก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังนะจ๊ะๆ เพราะล่าสุดปล่อยภาพแฟชั่นเริ่ดๆ ที่คุณเธอถ่ายขึ้นปกนิตยสารชื่อดังออกมาให้เห็นกันแล้ว งานนี้เพอร์เฟ็คท์สมเป็นนางเอกที่สวยจนวัวตายความล้มจริงๆ แซบกำลังดี เซ็กซี่เบาๆ แจ่มว้าวสมเป็น นางเอกบาร์บี้ ที่สุด เรียกว่าเป็นนางเอกที่ครบเครื่องเรื่องความสามารถ จะขาดก็แต่เรื่องความรักนี่แหละที่พักหลังๆ เงียบเชียบซะเหลือเกิน เอ้า!!! สวยแซบแจ่มเวอร์ซะขนาดนี้ มีหนุ่มมัดใจเป็นตัวเป็นตน เป็นจริงเป็นจังหรือยังจ๊ะคนสวย
  • ส่องบิกินี่หน้าร้อนของสาวๆ A’Lure
    มาแอบส่องบิกินี่ของสาวๆ A’Lure ให้หัวใจชุ่มฉ่ำคลายร้อนกันเถอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »