ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้เผยอยากให้ซีดานคุมชุดขาวต่อ

โด้เผยอยากให้ซีดานคุมชุดขาวต่อ

Posted 02/05/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยอยากให้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม อยู่กุมบังเหียนต่อไปในซีซั่นหน้า เนื่องจากนักเตะสุดแฮปปี้กับโค้ชชาวฝรั่งเศส พร้อมเตือน "ชุดขาว" ห้ามประมาท แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากให้ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

ตำนานแข้งชาวน้ำหอมเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ เมื่อเดือนมกราคม และนำทีมมีลุ้นคว้าแชมป์ทั้งในศึกลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็มีข่าวลือว่า ซีดาน อาจอำลา เรอัล มาดริด ในเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากที่โค้ชวัย 43 ปีออกมาเผยเมื่อเดือนมีนาคมว่า เขาไม่สามารถรับประกันอนาคตของตัวเองได้

ล่าสุด โรนัลโด้ ได้ออกมาเผยว่า บรรดานักเตะ เรอัล มาดริด ต่างมีความสุขภายใต้การคุมทีมของ ซีดาน และอยากให้อดีตยอดเพลย์เมคเกอร์ทำหน้าที่ต่อไปในซีซั่นหน้า

"ผมคิดว่าเรารู้สึกว่ามีคุณค่ามากขึ้นกับ ซีดาน เรารู้สึกถึงความรักของเขา เรารู้ว่ามันเป็นขั้นตอนของการปรับตัว แต่สิ่งต่างๆ ดำเนินไปอย่างรวดเร็วและผมก็มีความสุขมากๆ กับเขา ผมชื่นชอบเขาในฐานะนักเตะอยู่แล้วและตอนนี้ก็ในฐานะโค้ชสำหรับรูปแบบและแนวทางการเลือกตัวนักเตะของเขา เขาเป็นโค้ชที่ผมอยากให้อยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป" โรนัลโด้ กล่าว

โรนัลโด้ กลับมาฝึกซ้อมได้แล้วเมื่อวันอาทิตย์ หลังจากที่พลาดเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเกมลา ลีกา ที่เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 และสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสก็หวังว่าจะพร้อมสำหรับเกมสำคัญในวันพุธนี้ แต่ก็เตือนเพื่อนๆ ว่าห้ามประมาททีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ เป็นอันขาด

"ถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในรอบรอง มันก็เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม การเขี่ย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกรอบไม่ใช่เรื่องง่าย แต่พวกเขาทำได้ พวกเขาเป็นทีมที่มีข้อบกพร่องน้อยมาก" โรนัลโด้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »