ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บียาร์เรอัลสนฉกกาซอร์ล่ากลับรัง

บียาร์เรอัลสนฉกกาซอร์ล่ากลับรัง

Posted 02/05/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีปูดข่าว ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางตัวเก๋า อาร์เซน่อล กำลังเป็นที่หมายปองของทีมเก่าอย่าง บียาร์เรอัล หลังโชว์ฟอร์มดีในช่วงครึ่งซีซั่นแรก โดย "เรือดำน้ำสีเหลือง" กำลังจับตาสถานการณ์เรื่องสัญญาแข้งกระทิง และเล็งดึงตัวหลังจบซีซั่นนี้

"เดลี่ สตาร์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า บียาร์เรอัล สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจกระชาก ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่จากเวทีพรีเมียร์ลีก กลับมาค้าแข้งในถิ่นเอล มาดริกัล เป็นคำรบที่ 2

ซีซั่นนี้กองกลางชาวสแปนิช วัย 31 ปี ทำผลงานได้ดีกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ก่อนจะเจออาการเดี้ยงหัวเข่าเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และไม่ได้เล่นเลยนับตั้งแต่นั้น อย่างไรก็ตาม ฟอร์มอันสุดแจ่มของเจ้าตัวทำให้ได้รับความสนใจจาก "เยลโล่ซับมารีนส์" และล่าสุดสื่อจากแดนผู้ดีอ้างว่า ทีมของ มาร์เซลิโน่ กำลังจับตาดูสถานการณ์สัญญาของนักเตะกับ อาร์เซน่อล อยู่ และอาจดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ กาซอร์ล่า เริ่มอาชีพค้าแข้งกับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" และโยกไปเล่นให้ อูเอลบา เมื่อปี 2006 ก่อนจะกลับมาอยู่กับ บียาร์เรอัล ใน 1 ปีให้หลัง และย้ายไปค้าแข้งกับ มาลาก้า ในปี 2011 ก่อนจะซบ "เดอะ กันเนอร์" ปี 2012 ในที่สุด โดยเจ้าตัวจะหมดสัญญากับต้นสังกัดช่วงจบฤดูกาลปีหน้า และยังไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »