ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮิตซ์เฟลด์ชี้ฮุมเมิ่ลส์ซบเสือใต้สมเหตุสมผลดี

ฮิตซ์เฟลด์ชี้ฮุมเมิ่ลส์ซบเสือใต้สมเหตุสมผลดี

Posted 02/05/2016 by siamsport

อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ อดีตกุนซือ บาเยิร์น ระบุ การที่ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังคนสำคัญของ ดอร์ทมุนด์ จะไปซบ บาเยิร์น มันเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลมาก เพราะ ฮุมเมิ่ลส์ จะมีโอกาสได้แชมป์หลายรายการ และได้เล่นร่วมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมนีด้วย แต่รับ มันคงเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากสำหรับ "เสือเหลือง"

อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่ามันเป็นเรื่องสมเหตุสมผลดีถ้า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะย้ายไปอยู่ "เสือใต้"

ฮุมเมิ่ลส์ ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมมานานแล้ว จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ดอร์ทมุนด์ ออกมาระบุเองว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมนีแจ้งกับสโมสรว่าอยากย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อไปเล่นให้ บาเยิร์น ทีมที่เขาเคยอยู่ด้วยสมัยยังเป็นนักเตะเยาวชน

ฮิตซ์เฟลด์ กล่าวว่า "สำหรับผมแล้วนี่เป็นการย้ายทีมที่สมเหตุสมผล โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ มัทส์ กับ บาเยิร์น มันจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้คนใน มิวนิค เขาจะมีโอกาสได้แชมป์หลายรายการอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่แค่กับ บุนเดสลีกา เท่านั้น แต่เขาจะมีโอกาสได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในทุกปีด้วย การย้ายไป บาเยิร์น จะเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดสำหรับ มัทส์ เพราะเขาสามารถเล่นร่วมกับ เยโรม บัวเต็ง ได้ และจะมี มานูเอล นอยเออร์ คอยยืนเฝ้าเสาให้ข้างหลังด้วย"

ถึงกระนั้น ฮิตซ์เฟลด์ ก็ยอมรับว่าการเสีย ฮุมเมิ่ลส์ คงเป็นเรื่องที่เลวร้ายสุดๆ สำหรับ ดอร์ทมุนด์ "สำหรับ เบเฟาเบ แล้วนั้น มันเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดมาก เพราะนักเตะชั้นยอดกำลังจะย้ายออกจากทีมของพวกเขาอีกคน ฮุมเมิ่ลส์ ไม่ได้เป็นแค่กัปตันธรรมดาๆ เขาเป็นผู้นำ, เป็นแบบอย่าง และมีความสำคัญจนเป็นเหมือนศีรษะของทีมเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!ดาวรุ่งฮันโนเวอร์รถชนต้นไม้เสียชีวิต
    วงการลูกหนังเมืองเบียร์ต้องพบกับข่าวร้าย หลัง นิคลาส ไฟเอราเบนด์ กองหน้าดาวโรจน์ ฮันโนเวอร์ 96 ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้เสียชีวิตในวัยแค่ 19 ปีเท่านั้น
  • ฮุมเมิ่ลส์โต้ไม่ได้ร้องขอย้ายซบเสือใต้
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังกัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โต้ไม่ได้ร้องขอย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด บอกไม่เคยเสนอตัวให้ใครทั้งนั้น และทุกอย่างเป็นเรื่องไร้สาระ
  • โอบาเมยองหักอกผี!บอกต้องการโยกซบชุดขาวมากกว่า
    ความหวังในการคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มาประจำการแนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด สลายกลายเป็นศูนย์ หลังกองหน้า ดอร์ทมุนด์ เอ่ยปากบอกทีมดังอังกฤษ ตามตรง ว่าต้องการโยกสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์นี้ แม้ "ปีศาจแดง" พร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตให้ก็ตาม
  • เสือใต้ยังไม่แชมป์!สิงห์หนุ่มไล่เจ๊า1-1,เสือเหลืองถล่มหมาป่า5-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังต้องรอเวลาฉลองแชมป์ออกไปก่อน หลังเปิดบ้านเจ๊า "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค 1-1 ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ โหดยำ "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก 5-1 ซิวสามแต้มยังยื้อไม่ให้ บาเยิร์น ซิวแชมป์ ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »