ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เลย์ชา" ฉาวอีก!ชาวเน็ตตาลุกน้องใหม่ "ฮเยริ" นมหกเรี่ยราด!

"เลย์ชา" ฉาวอีก!ชาวเน็ตตาลุกน้องใหม่ "ฮเยริ" นมหกเรี่ยราด!

Posted 04/05/2016 by siamdara

กลับมาฮือฮาอีกระลอก สำหรับ เลย์ชา (Laysha) เกิร์ลกรุ๊ปขาแดนซ์คัฟเวอร์แดนกิมจิ เมื่อล่าสุดโชว์ลีลาท่าเต้นชวนปวดตับถึงขนาดเว็บไซต์บันเทิงเกาหลีภาคภาษา อังกฤษอย่าง โคเรียบูดอตคอม (koreaboo.com) ต้องนำมาเสนอ หลังจากที่กระบวนท่าชวนสยิวครั้งใหม่หมาดๆ ของพวกเธอกำลังโดดเด้งเข้าตาเหล่าบรรดานักท่องเน็ตในโลกออนไลน์ ณ เวลานี้นั่นเอง

แฟนแคม (คลิปถ่ายเจาะเฉพาะบุคคลโดยแฟนเพลง) อันเป็นฝีมือของ ฟาร์กิล (pharkil) ตากล้องนามกระเดื่องบน ยูทูบดอตคอม (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิปยอดนิยมระดับโลก เผยให้เห็นท่วงท่าแดนซ์สะบัดสุดซู่ซ่าของ ฮเยริ สมาชิกคนใหม่ของ เลย์ชา ที่สวมเสื้อสายเดี่ยวสีเนื้อตัวสั้นเต่อ และนุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น เผยให้เห็นหน้าท้องนวลเนียน และหน้าอกหน้าใจขนาดมหึมายามก้มๆ เงยๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และกลายเป็นคลิปร้อนโลกตะลึงไปโดยปริยาย

โคเรียบูดอตคอม ระบุว่าชาวเน็ตหลายรายแสดงความเห็นว่าท่าเต้นในคลิปดังกล่าวยั่วยวนและร้อน แรงเกินไปหรือไม่ แม้จะพอเข้าใจได้ว่าพวกเธอต้องโดดเด้งเร้าใจกว่าใครๆ เพื่อเรียกเรตติ้งหรือกระแสความนิยมจากแฟนๆ และเพื่อที่จะได้เป็นจุดสนใจในหน้าสื่อออนไลน์สารพัด อันเนื่องมาจากมีการแข่งขันกันอย่างสูงลิบลิ่วในบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปกิมจิทั้ง หลายทั้งปวงก็ตามที แต่ เลย์ชา ก็โดดเด่นในทางนี้มาหลายครั้งแล้วอย่างน่าสังเกต

ก่อนหน้านี้ โกอึน (คิม โกอึน) ดาวเด่นคนเดิมของวง ก็เคยสร้างชื่อกระฉ่อน เมื่อทำเอาหนุ่มๆ เสียววาบกันเป็นแถว เพราะภาพจากคลิปฟ้องให้เห็นราวกับว่าเธอมิได้นุ่งกางเกงในเอาไว้ภายใต้ กางเกงยีนส์ขาสั้นของเธอ ขณะลงไปนั่งกับพื้นเวทีฉีกขาอ้าซ่าในระหว่างการแสดงเมื่อเดือนธันวาคมที่ ผ่านมา แถมเมื่อต้นปี 2016 ก็ยังมีคลิปเด็ดที่สาวๆ เลย์ชา โชว์หวิวเต้นลากเลื้อยถูไถถึงเนื้อถึงตัวแฟนคลับหนุ่มหน้ามนคนหนึ่งที่ได้ รับสิทธิ์นั้นขึ้นมานั่งตัวเกร็งเสียวซ่านอยู่บนเวทีจนกลายเป็นที่โจษจันไป ทั่วอีกต่างหาก

สำหรับ เลย์ชา นั้น เดิมมีสมาชิกสาว 5 คน แต่ปัจจุบันมี 4 คน ประกอบด้วย โกอึน (หัวหน้าวง),  แชจิน (คิม แชจิน), ซม (ยัง ดาซม) และน้องใหม่ ฮเยรี ภายใต้สังกัด เจเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (JS Entertainment) เช่นเดียวกับ บัมบิโน่ (Bambino) นั่นเอง โดยเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลเพลง "เทิร์น อัพ เดอะ มิวสิก" (Turn Up The Music) อย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนมิถุนายน 2015 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มสิบ ! เธอ วรรีย์ แฟน ออย ธนา ขนาดมีลูก 1 ก็ยังเซี๊ยะ
    เต็มสิบไปเลย เธอ วรรีย์ แฟน ออย ธนา ที่ผ่านมาก็ยอมรับว่า น้องเธอ ก็สวยและน่ารักอยู่แล้ว แต่หลังจากภาพล่าสุดที่ออกไปชิวเอ้าท์ เดทเบาๆ กับ ออย ธนา สองคนแถมใส่ชุดว่ายน้ำเผยความหุ่นดี ขาว ก็ต้องยอมรับอีกขั้นว่าเธอแซ่บกว่าที่คิด แจ่มมาก
  • น้องปุ๋ย พริตตี้เลสเตอร์ ที่หลายคนถามถึง จัดเต็มความเซ็กซี่ของเธอ
    ฉลองแชมป์อย่างเป็นทางการกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งสิ่งที่นอกจากนั้นคือความน่ารัก เซ็กซี่ของสาวจิ้งจอก ที่สร้างสีสันในงานที่ผ่านมา โดยทุกคนต่างสะดุดตากับ น้องปุ๋ย พริตตี้แสนสวยที่ไปสามชุดจิ้งจอกในงานนั้นด้วย โดยครั้งนี้เลยจัดเต็มกับภาพความเซ็กซี่ของเธอ
  • 5 ดาราสาวสวย ไม่โสดแล้ว...แต่แซ่บลืม!!
    เรียกว่าการแต่งงานมีสามี ไม่ได้ทำให้ดีกรีความแซ่บลดลงไปเลย ก็คงต้องยกความดีความชอบให้กับการดูแลตัวเองของสาวๆ และความใจกว้างของคุณสามีที่ยอมให้ภรรยาเซ็กซี่หรือโชว์ความงามโดยไม่หวงห้าม ซึ่งดาราสาวที่ติดโผ ไม่โสดแล้ว...แต่แซ่บลืม!! ของทีมข่าวบันเทิง Sanook! News จะมีใครบ้าง จะตรงใจกันไหม ไปชมจ้าาาาา
  • Ngoc Thuy นางแบบวัย 36 ลูก 3 แล้วแต่ยังแซ่บเว่อร์ !!
    Ngoc Thuy นางแบบเวียดนาม วัย 36 ถ่ายแบบในชุดแต่งงาน เห็นหุ่นดีหน้าสวยแบบนี้ บอกเลยว่า Ngoc Thuy นั้นอายุ 36 เข้าแล้วแถมยังมีลูกอีก 3 คนด้วย เรียกว่ารักษาความแซ่บได้ไม่ตกหล่นกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »